ปทุมธานี นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคูบางหลวง ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการเด็กแห่งชาติประจำปี พ.ศ.2563 มีประชาชนเข้าร่วมงานจำนวน 2,500 คน ณ องค์การบริหารส่วนตำบลคูบางหลวง ตำบลคูบางหลวง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี

มกราคม 12, 2020 06:31 โดย opwnews
0
221

ปทุมธานี นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคูบางหลวง ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการเด็กแห่งชาติประจำปี พ.ศ.2563 มีประชาชนเข้าร่วมงานจำนวน 2,500 คน ณ องค์การบริหารส่วนตำบลคูบางหลวง ตำบลคูบางหลวง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี

IMG_7300  IMG_7417 IMG_7418 IMG_7422 IMG_7385IMG_7398
วันที่ 11 มกราคม 2563 เวลา 11.00 น.นายวิรัตน์ ลายลักษณ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคูบางหลวง ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการวันเด็กแห่งชาติประจำปี พ.ศ.2563 โดยมีผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรคูบางหลวง ผู้อำนวยการสำนักงาน ปปส.ภาค 1 รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลคูบางหลวง สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลคูบางหลวง กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน พนักงานส่วนตำบล ผู้อำนวยการสถานที่ และคณะครูในพื้นที่ ผู้อำนวยการการศึกษานอกระบบและตามอัธยาศัย คณะครู กศน. ตำบลคูบางหลวง เด็กและผู้ปกครองให้การต้อนรับ

IMG_7415 IMG_7405 IMG_7401 IMG_7395 IMG_7393 IMG_7380

ด้านนายวิรัตน์ ลายลักษณ์ องค์การบริหารส่วนตำบลคูบางหลวง กล่าวเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่า สำหรับการจัดงานวันเด็ก ในวันนี้องค์การบริหารส่วนตำบลคูบางหลวง ได้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีโดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้เด็กและเยาวชนยึดมั่นใน สถาบันชาติศาสนาพระมหากษัตริย์และเป็นการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุขเพื่อให้เด็กและเยาวชนได้ทำกิจกรรมพัฒนาตนเองและแสดงออกถึงความสามารถอย่างสร้างสรรค์กล้าคิดกล้าแสดงออกเพื่อให้เด็กเยาวชนรู้จักหน้าที่ของตนและอยู่ในระบบระเบียบวินัยอันดีเพื่อให้ประชาชนได้ตระหนักถึงความสำคัญของเด็กเยาวชนและได้ทำกิจกรรมร่วมกันเพื่อเป็นการลงส่งเสริมกิจกรรมนันทนาการให้เด็กและเยาวชนห่างไกลจากปัญหายาเสพติดและเพื่อเผยแพร่ปฏิญาณสากลว่า สิทธิของเด็กโดยจัดให้มีการแสดงบนเวทีและการจับฉลากและกิจกรรมอื่นๆซึ่งในการจัดงานในทุกๆปี องค์การบริหารส่วนตำบลคูบางหลวง ได้รับความร่วมมือและอนุเคราะห์จากหน่วยงานราชการผู้นำชุมชนสถานประกอบการห้างร้านต่างๆในพื้นที่และใกล้เคียง นายวิรัตน์ ลายลักษณ์ กล่าวต่อว่า เป็นที่หน้า ชื่นชมเป็นอย่างยิ่งทำให้เห็นถึงความห่วงใยของทุกฝ่ายที่ให้มีการพัฒนาเด็กและเยาวชนที่ เป็นกำลังของชาติในอนาคตต่างๆ องค์การบริหารส่วนตำบลคูบางหลวงได้จัดงานขึ้น นับว่าเป็นประโยชน์ต่อเด็กและเยาวชนเป็นอย่างมาก ต้องการเจตนารมณ์ขององค์การบริหารส่วน ท้องถิ่นในการดูแลทรัพย์สนุนและส่งเสริมเด็กและเยาวชนให้มีพัฒนาการครบถ้วนในทุกๆด้านเพื่อเตรียมความพร้อมในการที่จะเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดีมีคุณค่าของสังคมและจะเป็นกำลังสำคัญที่จะพัฒนาประเทศชาติต่อไปในอนาคต
สหรัฐ แก้วตา หน.ข่าว ปทุมธานี รายงาน




--!>