ปทุมธานี นายอำเภอสามโคกให้เกียรติมาเป็นประธาน เปิดจัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาปรับภูมิทัศน์ในพื้นที่บริเวณสถานศึกษา เพื่อถวายพระราชกุศลและน้อมรำลึกเนื่องในโอกาสวันพ่อขุนรามคำแหงมหาราช ณ โรงเรียนคลองบ้านพร้าว ตำบลบ้านปทุม อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

มกราคม 21, 2020 07:45 โดย opwnews
0
616

433280 433296 433293 433292 433294 433288

ปทุมธานี นายอำเภอสามโคกให้เกียรติมาเป็นประธาน เปิดจัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาปรับภูมิทัศน์ในพื้นที่บริเวณสถานศึกษา เพื่อถวายพระราชกุศลและน้อมรำลึกเนื่องในโอกาสวันพ่อขุนรามคำแหงมหาราช ณ โรงเรียนคลองบ้านพร้าว ตำบลบ้านปทุม อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

433286 433285 433284 433281
วันที่ 20 มกราคม 2563 เวลา 09.00 น.นางสาวกันตรัตน์ ริ่มสูงเนิน นายอำเภอสามโคก เป็นประธานเปิดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาปรับภูมิทัศน์ ในพื้นที่บริเวณสถานศึกษา เพื่อถวายพระราชกุศลและน้อมรำลึก เนื่องในโอกาสวันพ่อขุนรามคำแหงมหาราช โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ ผู้บริหารสถานศึกษา ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน แพทย์ประจำตำบล สารวัตรกำนัน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน นักเรียนและประชาชนจิตอาสาให้การต้อนรับ ด้านนางสาวกันตรัตน์ เริ่มสูงเนิน นายอำเภอสามโคก กล่าวเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่า ด้วยสำนึกพระกรุณาคุณ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ได้ทรงพระราชทาน โครงการจิตอาสาตามแนวพระราชดำริ “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ”ด้วยทรงมุ่งหวังให้ประสบนิกรทุกหมู่เหล่ามีความสมัครสมานสามัคคี ร่วมมือร่วมใจเพื่อประโยชน์สุขของชุมชนส่วนรวม โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน เพื่อให้เกิดความรักความผูกพัน 4 สถาบันหลักของชาติ คือสถาบันชาติ สถาบันศาสนา สถาบันพระมหากษัตริย์ และ ประชาชน ศูนย์อำนวยการใหญ่ โครงการจิตอาสาพระราชทานตามแนวพระราชดำริ(ศอญ.)จึงถือกำเนิดขึ้น ตามแนวพระราโชบายเป็นเครื่องมือ ทำหน้าที่ประสานความร่วมมือทำงานระหว่างหน่วยงานราชการในพระองค์หน่วยงานภาครัฐภาคเอกชนและประชาชนทุกหมู่เหล่า ให้มีส่วนร่วมทำงานแก้ไขปัญหาขั้นพื้นฐานของชาติให้คนในชาติในชุมชนมีความสุขอย่างยั่งยืนสนองพระราชปณิธานที่ว่ารักษาสืบสานต่อยอด เป็นที่น่า ยินดียิ่งในวันนี้ ที่ท่านทั้งหลายได้มาชุมนุมโดยพร้อมเพียงกันณที่นี้เพื่อร่วมพิธีเปิดกิจกรรมจิตอาสา”เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ ” เนื่องในวันพ่อขุนรามคำแหงมหาราช เพื่อร่วมแสดงความจงรักภักดีและน้อมรำลึกถึงพระกรุณาธิคุณที่หาที่สุดมิได้ในโอกาสดังกล่าวมีฉันหวังว่าการทำงานกิจกรรมจิตอาสาในครั้งนี้จะสำเร็จลุล่วงด้วยดีตามเป้าหมายและขอให้ท่านทั้งหลายทำความด้วยความระมัดระวังคำนึงถึงความปลอดภัยของกำลังพลเป็นหลักสำคัญท่านได้กล่าวทิ้งท้ายไว้
สหรัฐ แก้วตา หน.ข่าว 191 ปทุมธานี รายงาน




--!>