ปทุมธานี ผู้อำนวยการโรงเรียนคณะราษฎร์บำรุงปทุมธานี เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมนิทรรศการทางวิชาการ และวิชาชีพ ประจำปีการศึกษา 2562 ณ บริเวณหน้าเสาธง โรงเรียนคณะราษฎร์บำรุงปทุมธานี ตำบลบ้านกลาง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี

มกราคม 21, 2020 07:54 โดย opwnews
0
760

433313 433314 433322 433319 433318 433317

ปทุมธานี ผู้อำนวยการโรงเรียนคณะราษฎร์บำรุงปทุมธานี เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมนิทรรศการทางวิชาการ
และวิชาชีพ ประจำปีการศึกษา 2562 ณ บริเวณหน้าเสาธง โรงเรียนคณะราษฎร์บำรุงปทุมธานี ตำบลบ้านกลาง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี

433329  433324
วันที่ 21 มกราคม 2563 เวลา 08.00 น.นายเจริญ บัวลี ผู้อำนวยการโรงเรียนคณะราษฎร์บำรุงปทุมธานี เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมการจัดนิทรรศการทางวิชาการและวิชาชีพ ประจำปีการศึกษา 2562 โดยมี รองผู้อำนวยการโรงเรียนคณะราษฎร์บำรุงปทุมธานี คณะกรรมการการจัดงาน คณะครู-อาจารย์ทุกท่านและนักเรียนให้การต้อนรับ ด้านนางพยุง เพชรงาม ฮันนี่ รักษาการรองผู้อำนวยการกลุ่มบริหารวิชาการ กล่าวเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่า ในนามของกลุ่มบริหารวิชาการและคณะกรรมการดำเนินกิจกรรมการจัดนิทรรศการทางวิชาการและวิชาชีพ ประจำปีการศึกษา 2562 โดยมีวัตถุประสงค์การจัดงานดังนี้ 1. เพื่อนำเสนอโครงงานคณิตศาสตร์ ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 2. เพื่อนำเสนอผลงานการศึกษาค้นคว้าอิสระ(ไอเอส) ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2และ5 3. เพื่อนำเสนอนิทรรศการและแนะแนวการศึกษาต่อ ณ หอประชุม 4.เพื่อจัดนิทรรศการสัปดาห์ห้องสมุด ให้นักเรียนได้แสดงความสามารถในกิจกรรมการประกวดและการแข่งขันต่างๆ ณห้องสมุดดังนี้
1.1 กิจกรรมการประกวดคลิปวีดีโอ รีวิวหนังสือวรรณ กรรมแฮรี่พอตเตอร์
2.2 กิจกรรมประกวดเล่าเรื่องจากภาพ
3.3. กิจกรรมการประกวดวาดภาพระบายสี หน้าปกหนังสือเล่มโปรด
4 .4 กิจกรรมเกมถอดรหัสดาวินชี่ และเกม QR ล่ษรางวัล และ 5 เพื่อจัดจำหน่ายหนังสือความรู้และวรรณกรรมที่เหมาะสำหรับเยาวชนบริเวณใต้อาคาร 5 ซึ่งการจัดกิจกรรมนิทรรศการทางวิชาการและวิชาชีพ ในครั้งนี้ได้รับความอนุเคราะห์และความร่วมมือเป็นอย่างดีจากผู้บริหารคณะครูบุคลากรทางการศึกษาและนักเรียนโรงเรียนคณะราษฎร์บำรุงปทุมธานีการโรงเรียนคณะราษฎร์บำรุงปทุมธานี ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายเจริญ บัวลี ผู้อำนวยการโรงเรียนคณะราษฎร์บำรุงปทุมธานี กล่าวเสริมต่อว่า การจัดนิทรรศการทางวิชาการและวิชาชีพ ซึ่งมีวัตถุประสงค์ตามที่ท่านรักษาการรองผู้อำนวยการกลุ่มบริหารวิชาการได้ชี้แจงมาแล้วนั้นถือเป็นกิจกรรมทางวิชาการและวิชาชีพที่ส่งเสริมคุณภาพผู้เรียนให้บรรลุตามเป้าหมายตามมาตรฐานการเรียนรู้ของหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐานตามที่กระทรวงศึกษาธิการกำหนดดังนั้นจึงขอให้นักเรียนตระหนักถึงความสำคัญของทุกกิจกรรมและขอเชิญชวนให้เข้าร่วมกิจกรรมของกลุ่มสาระการเรียนรู้งานแนะแนวและงานห้องสมุดให้ทั่วถึงอันจะเป็นแนวทางต่อการพัฒนานิสัยใฝ่เรียนรู้ รักการอ่านการทำงานการศึกษาค้นคว้าเพื่อให้เป็นประโยชน์ต่อการเรียนรู้ในระดับชั้นที่สูงขึ้น รวมถึงเป็นแนวทางในการตัดสินใจเลือกศึกษาต่อหรือประกอบอาชีพตามที่ถนัดและสนใจต่อไปท่านได้กล่าวทิ้งท้ายไว้
สหรัฐ แก้วตา หน.ข่าว 191 ปทุมธานี รายงาน




--!>