ปทุมธานี ประธาน กต.ตร.สถานีตำรวจภูธรคลองสิบสอง ให้เกียรติมาเป็นประธาน การประชุมคณะกรรมการติดตามตรวจสอบและติดตามบริหารงานสถานีตำรวจภูธรคลองสิบสอง ครั้งที่ 2 /2563 ณ ห้องประชุมสถานีตำรวจภูธรคลองสิบสอง ตำบลลำไทร อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

มีนาคม 13, 2020 10:30 โดย opwnews
0
379

ปทุมธานี ประธาน กต.ตร.สถานีตำรวจภูธรคลองสิบสอง ให้เกียรติมาเป็นประธาน การประชุมคณะกรรมการติดตามตรวจสอบและติดตามบริหารงานสถานีตำรวจภูธรคลองสิบสอง ครั้งที่ 2 /2563  ณ ห้องประชุมสถานีตำรวจภูธรคลองสิบสอง  ตำบลลำไทร อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

519044 519045 519047  519049519058 519052 519053 519055 519056  519060 519061
วันที่ 13 มีนาคม 2563 เวลา 11.00 น.นางพัณณ์ชิตา วันสิริภักดิ์ ประธาน กต.ตร. สถานีตำรวจภูธรคลองสิบสอง เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการ ตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจสถานีตำรวจภูธรคลองสิบสอง ครั้งที่ 2/2563 โดยมีพันตำรวจเอกกรณ์เสฏฐ์ วงศ์สีชิน ผู้กับการสถานีตำรวจภูธรคลองสิบสอง ดร.สิทธิศักดิ์   เจียสพงษ์พิพัฒน์  รองประธาน กต.ตร.สถานีตำรวจภูธรปากเกร็ด และเป็นที่ปรึกษา กต.ตร.สถานีตำรวจภูธรคลองสิบสอง พร้อมด้วย คณะกรรมการ กต ตร.จังหวัดนนทบุรี คณะกรรมการ กต.ตร.สถานีตำรวจภูธรคลองสิบสองให้การต้อนรับ ต่อมาและเมื่อเวลา 11.00 น.นางพัณณ์ชิตา วันสิริภักดี ประธาน กต.ตร.สถานีตำรวจตำรวจภูธรคลองสิบสอง ได้เดินทางมาถึงสถานีตำรวจภูธรคลองสิบสอง จากนั้นท่านประธานในพิธีได้พูดคุยทักทายกับ คณะ กต.ตร.จังหวัดนนทบุรีและกตตร. สภคลองสิบสองอย่างเป็นกันเอง จากนั้นท่านประธานในพิธีได้เปิดวาระการประชุม
โดยมีระเบียบวาระการประชุมดังนี้
ระเบียบวาระที่ 1. เรื่องที่ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ
ระเบียบวาระที่ 2. เรื่องรับรองการประชุมครั้งที่ผ่านมา
ระเบียบวาระที่ 3.เรื่องเพื่อทราบ
ระเบียบวาระที่ 4.เรื่องพิจารณา1.4 ติดตามความคืบหน้ากรณีปรับปรุงอาคารที่ทำการ
สถานตำรวจภูธคลองสิบสอง
– ทาสีภายในอาคารใหม่
4.2 การเตรียมการต้อนรับผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานีในพิธีเปิดโครงการเครือข่ายการมีส่วนร่วมของประชาชน ในการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมใน
วันที่ 21 มีนาคม 2563  4.3 คณะ กต.ตร. จังหวัดนนทบุรี ให้คำแนะนำ แนวทางการทำงานในภารกิจ กต.ตร.โดย ดร.สิทธิศักดิ์ เจี่ยวพงษ์พิพัฒน์ รองประธาน กต.ตร.สถานีตำรวจภูธรปากเกร็ด และเป็นที่ปรึกษา กต.ตร.สถานีตำรวจภูธรคลองสิบสอง ว่าในภารกิจ กต.ตร. ให้คำปรึกษาและเสนอแนะการปฏิบัติงานของสถานีตำรวจ ให้มีการพัฒนาตรวจสอบติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงาน และ คำร้องเรียนของประชาชน ให้ข้อมูลข่าวสาร ให้คำแนะนำช่วยเหลือสนับสนุนประชาสัมพันธ์งานของสถานีตำรวจ นอกจากนี้ท่านยังขานรับนโยบายจากผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 พลตำรวจโทอำพล บัวรับพร เกี่ยวกับ การติดกล้องหน้ารถ เป็นหลักฐานช่วยคนดี ชี้คนผิดเพื่อประโยชน์ของท่าน และประโยชน์ ของการติดกล้อง คือปัจจุบันการติดกล้องรถยนต์ หรือกล้องหน้ารถได้กลายเป็นอุปกรณ์ผู้ขับขี่รถยนต์หลายคนให้ความสำคัญและซื้อหามาติดในตัวรถไม่ว่าจะเป็นรถเก่าหรือรถใหม่การติดกล้องวงจรปิดติดกล้องในรถก็จะมีประโยชน์หลายอย่างอย่าง เช่น ติดกล้องหน้ารถใช้เป็นหลักฐาน เกิดอุบัติเหตุติดกล้องหน้ารถช่วยป้องกันผู้ไม่หวังดีติดกล้องหน้ารถช่วยบันทึกเส้นทางการเดินทางติดกล้องหน้ารถช่วยตรวจสอบพฤติกรรมของผู้ขับขี่ซึ่งการติดกล้องหน้ารถนี้เป็นนโยบายหลักของผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ที่ให้ข้าราชการตำรวจและประชาชนทั่วไป ได้ติดกล้องหน้ารถเพื่อเป็นหลักฐาน เมื่อเกิดเหตุด่วนเหตุร้ายจะได้ช่วยท่านได้อย่างดี จึงฝากมอบนโยบายนี้ให้กับคณะ กต.ตร.สถานีตำรวจภูธรคลองสิบสอง ข้าราชการตำรวจ และประชาชนในพื้นที่ ได้นำไปปฏิบัติ และหลังจากที่ท่านได้มอบแนวทางในการปฏิบัติภารกิจของ กต.ตร.แล้วต่อมาท่าน ประธาน กต.ตร. สถานีตำรวจภูธรคลองสิบสองได้ปิด การประชุมคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจภูธรคลองสิบสอง ครั้งที่ 2/2563 และได้บันทึกภาพเพื่อเป็นเกียรติในการประชุมเป็นอันเสร็จสิ้นการประชุม
สหรัฐ แก้วตา หน.ข่าว ปทุมธานี รายงาน




--!>