ปทุมธานี ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ ประธานกลุ่มเพื่อนประธานชาติ นำสมาชิกกลุ่มเพื่อนประธานชาติมอบสิ่งของ ให้บุคลากรทางการแพทย์ ได้ใช้ประโยชน์เพื่อป้องกันโรคระบาดเชื้อไวรัสโควิด -19 ณ โรงพยาบาลบางใหญ่ ตำบลบางม่วง อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี

เมษายน 16, 2020 07:30 โดย opwnews
0
469

ปทุมธานี ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ ประธานกลุ่มเพื่อนประธานชาติ นำสมาชิกกลุ่มเพื่อนประธานชาติมอบสิ่งของ ให้บุคลากรทางการแพทย์ ได้ใช้ประโยชน์เพื่อป้องกันโรคระบาดเชื้อไวรัสโควิด -19 ณ โรงพยาบาลบางใหญ่ ตำบลบางม่วง อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี

578183 578184  578188 578192578201 578193 578194  578198 578199
วันที่ 16 เมษายน 2563 เวลา 11.30 น.ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ (ผู้ช่วยดำเนินงานของสมาชิกวุฒิสภาและประธานกลุ่มเพื่อนประธานชาติ) ว่าวันนี้จะนำสมาชิกกลุ่มเพื่อนประธานชาติ มามอบสิ่งของให้กับโรงพยาบาลบางใหญ่ โดยมีนายแพทย์ชูศักดิ์ วรงค์ชยกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบางใหญ่ เป็นผู้รับมอบ เลยลงพื้นที่ติดตามการมอบสิ่งของให้กับโรงพยาบาลบางใหญ่ มีโอกาสสอบถาม ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ ประธานกลุ่มเพื่อนประธานชาติ ได้กล่าวเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่าวันนี้กลุ่มเพื่อนประธานชาติได้ทำความดีเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง วันนี้จึงได้นำสมาชิกกลุ่มเพื่อนประธานชาติ มอบสิ่งของให้กับโรงพยาบาลบางใหญ่ เพื่อให้บุคลากรทางการแพทย์ที่ใช้ประโยชน์และเพื่อป้องกันโรคติดต่อโควิด-19 และยังเป็นกาสร้างขวัญและกำลังใจให้กับคุณหมอ และพยาบาลของโรงพยาบาลบางใหญ่ โดยได้มีการมอบสิ่งของประกอบไปด้วย
1. คุณสุพจน์ โภชนพาณิชย์ มอบข้าวกล่อง จำนวน 100 กล่อง
2. คุณบุญเสริม เม่งศิริ มอบเสื้อป้องกัน เชื้อโรค ppe จำนวน 20 ชุด และแอปเปิ้ล จำนวน 7 ลัง
3. คุณอนัญญา เผือกพิพัฒน์ มอบน้ำขิงปรุงสำเร็จรูป จำนวน 20 กระปุก
ด้าน ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ ประธานกลุ่มเพื่อนประธานชาติกล่าวต่อว่า ทางคณะกลุ่มเพื่อน ประธานชาติ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญ ของบุคลากรทางการแพทย์ ที่เป็นส่วนหน้า ในการรักษาผู้ป่วย และผู้ที่ติดโรคโควิด-19 และ ก็ขอให้ อานิสงส์บุญ ดลบันดาลให้คณะ บุคลากรทางการแพทย์ ของทาง รพ.บางใหญ่ ให้คลาดแคล้วปลอดภัย ในการปฏิบัติหน้าทีทุกท่าน ต่อมาได้สอบถามนายแพทย์ชูศักดิ์ วรงค์ชยกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบางใหญ่ กล่าวเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าว ว่าวันนี้ต้องขอขอบพระคุณกลุ่มเพื่อนประธานชาติ นำโดยท่านดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ ประธานกลุ่มฯที่ท่านได้นำของมามอบให้บุคลากรทางการแพทย์ไม่ว่าจะเป็นข้าวกล่อง ผลไม้ น้ำขิงผงสำเร็จรูป และเสื้อป้องกันเชื้อโรค ในนามผมผู้อำนวยการโรงพยาบาลบางใหญ่และบุคลากรทางการแพทย์ไม่มีอะไรจะตอบแทนทางกลุ่มเพื่อนประธานชาติและขอให้กลุ่มเพื่อนประธานชาติจงประสบแต่ความสุขความเจริญคิดหวังสิ่งใดก็สมหวังปรารถนาทุกประการท่านกล่าวทิ้งท้ายไว้
สหรัฐ แก้วตา ข่าว ปทุมธานี รายงาน




--!>