ปทุมธานี พ.ต.อ.เอกนิรุจฒิ์ วันสิริภักดิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรคูคต ได้จัดโครงการตัดผมฟรี

เมษายน 23, 2020 06:47 โดย opwnews
0
597

849605 849632
849607 849610 849611 849606

ปทุมธานี พ.ต.อ.เอกนิรุจฒิ์ วันสิริภักดิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรคูคต ได้จัดโครงการตัดผมฟรี
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สถานีตำรวจภูธรคูคต โดย พ.ต.อ.เอกนิรุจฒิ์ วันสิริภักดิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรคูคต ได้จัดโครงการตัดผมฟรี ให้กับข้าราชการตำรวจในสังกัดสถานีตำรวจภูธรคูคต
เพื่อลดค่าใช้จ่ายในครัวเรือน ด้าน พ.ต.ต.กชกร​ ไทรศาศวัต สารวัตรปราบปราม สถานีตำรวจภูธรคูคต กล่าวว่า ตามที่มีคำสั่ง จากผู้บังคับบัญชาระดับตร.ให้ข้าราชการตำรวจแต่งกาย ถูกต้องตามระเบียบที่ตร.กำหนดให้มีการตัดผมสั้นตามระเบียบ ซึ่ง พ.ต.อ.เอกนิรุจฒิ์ วันสิริภักดิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรคูคต เล็งเห็นว่าในช่วงนี้
ตามที่มีคำสั่งประกาศของจังหวัด ให้ร้านตัดผมปิดทำการชั่วคราว จึงทำให้ข้าราชการตำรวจไม่สามารถไปตัดผมได้ จึงได้ให้ด.ต.ธีรพงศ์ วรวงค์ และ ส.ต.ต.ศักดิธัช หงษ์ทอง ไปเรียนตัดผม แล้วมาดำเนินการตัดผมให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดสถานีตำรวจภูธรคูคต และโครงการตัดผมฟรีมีขึ้นสัปดาห์ละ 1 วัน โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย เป็นสวัสดิการให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิบัติหน้าที่แต่งกายอย่างเป็นระเบียบและลดค่าใช้จ่ายในครัวเรือน ตามคำสั่งของผู้บังคับบัญชา และในช่วงนี้มีการประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉินในเวลา 22:00 น.- 5:00 น. ของทุกวัน ขอเรียนไปถึงพี่น้องประชาชน หากไม่มีความจำเป็นหรือเป็นบุคคลตามอาชีพที่ได้รับการยกเว้น ก็ขอให้ท่านอยู่ที่บ้านเพื่อปฏิบัติตามที่รัฐบาลกำหนดและไม่เป็นการฝ่าฝืนพ.ร.ก. ฉุกเฉินขอให้ทุกคนให้ความร่วมมือด้วย จะได้สิ้นสุดการแพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิด-19 โดยเร็ว ต่อไป

ภาพ/ข่าว ขวัญชัย วาจาพารวย รายงาน




--!>