ปทุมธานี พลตำรวจโท คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาลและว่าที่ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี นำทีมคนรักปทุม แจกสเปรย์แอลกอฮอล์ และฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด- 19 ในบ้านเรือน พร้อมด้วยปล่อยขบวนรถฉีดพ่นละอองน้ำกำจัด MP 2.5

เมษายน 25, 2020 07:18 โดย opwnews
0
371

ปทุมธานี พลตำรวจโท คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาลและว่าที่ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี นำทีมคนรักปทุม แจกสเปรย์แอลกอฮอล์ และฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด- 19 ในบ้านเรือน พร้อมด้วยปล่อยขบวนรถฉีดพ่นละอองน้ำกำจัด MP 2.5

IMG_3490 IMG_3491 IMG_3497 IMG_3500 IMG_3507 IMG_3520 IMG_3524 IMG_3527 IMG_3529 IMG_3540 IMG_3549 IMG_3551
วันที่ 25 เมษายน 2563 เมื่อเวลา 10.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานจาก หมู่บ้านกฤษณา 2 อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี พลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาลและว่าที่ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วย นายเสวก ประเสริฐสุข นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเชียงรากใหญ่
นายโนรี นิยมแก้ว ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี เขต 1 อำเภอสามโคก และ ทีมคนรักปทุม ลงพื้นที่ต่อสู้กับโรคระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 และนำสเปรย์แอลกอฮอล์ล้างมือ มามอบให้กับประชา พร้อมปล่อยคาราวานรถฉีดพ่นละอองน้ำเพื่อกำจัดฝุ่นละออง MP 2.5  ด้านพลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาลและว่าที่ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ได้กล่าวว่า ก่อนทำการฉีดพ่น ทานอธิบายเกี่ยวกับวิธีการทำสเปรย์แอลกอฮอล์และอธิบายถึงน้ำยาเชื้อไวรัสโคโรน่า โควิด -19 โดยประชาสัมพันธ์เสียงตามสายใน หมู่บ้านกฤษณา 2 อำเภอสามโคกให้ชาวชุมชนหมู่บ้านกฤษณา 2 ได้ทราบก่อนทำการฉีดพ่น น้ำยาฆ่าเชื้อโคโรน่า โควิด-19 มาจาก บริษัท คีนน์ ซึ่งได้รับรองมาตรฐานระดับสากล ว่าเป็นน้ำยาฆ่าเชื้อที่ทางทีมคนรักปทุมนำมาฉีดพ่นตามสถานที่ต่างๆในจังหวัดปทุมธานีเพื่อให้พี่น้องประชาชนเข้าใจถึงคุณสมบัติและประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อและให้ชาวปทุมธานี ป้องกันตนเองอย่าประมาท ติดตามสถานการณ์อย่างสม่ำเสมอ สวมหน้ากากอนามัยล้างมือให้สะอาดด้วยสบู่ และแอลกอฮอล์เป็นประจำหลีกเลี่ยงการไปพื้นที่สุ่มเสี่ยงและแหล่งชุมชนเพื่อลดโอกาสในการติดเชื้อไวรัส โควิด-19 แล้ววันนี้ได้ลงพื้นที่ฉีดพ่นและแจกจ่าย สเปรย์แอลกอฮอล์ และ หน้ากากอนามัย ให้กับประชาชนในหมู่บ้านกฤษณา 2 หมู่บ้านเบญจพร หมู่บ้านแดนทอง หมู่บ้านฉัตรหลวง 8 ในอำเภอสามโคกนอกจากนี้การฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ เข้าไปภายในอาคารบ้านเรือน สามารถฆ่าเชื้อไวรัสโคโรน่าและป้องกันการระบาดเชื้อ ไวรัส โควิด-19 ได้อย่างดีเยี่ยม สเปรย์แอลกอฮอล์ฉีดพ่น (ไม่ต้องล้างออก) มีคุณภาพดีและได้รับมาตรฐานจาก อย.ไม่เป็นอันตรายในการใช้งาน ให้กับพี่น้องประชาชนได้ใช้ในการทำความสะอาด มือที่สัมผัสสิ่งของเพื่อป้องกันการติดเชื้อต่างๆที่กำลังระบาดอยู่ในขณะนี้สุดท้ายนี้ขอให้ทุกคน ดูแลสุขภาพทั้งตัวเองและบุคคลในครอบครัวเราจะผ่านพ้นวิกฤตนี้เป็นกำลังใจให้กันด้วยความรักความห่วงใยจากทีมคนรักปทุมท่านทิ้งท้ายไว้
สหรัฐ แก้วตา ข่าว ปทุมธานี รายงาน




--!>