ปทุมธานี ร้านเป็ดชุมชนซอยพระสิทธิ์ร่วมกับ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง แจกเป็ดพะโล้ ข้าวสารอาหารแห้งและ ผลไม้ จำนวน 600 ชุด

เมษายน 27, 2020 09:20 โดย opwnews
0
359

ปทุมธานี ร้านเป็ดชุมชนซอยพระสิทธิ์ร่วมกับ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง แจกเป็ดพะโล้ ข้าวสารอาหารแห้งและ ผลไม้ จำนวน 600 ชุด

873460 873461 873465 873466 873473 873486 873497 874321
เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2563 เวลา 11.00 น. ที่ตลาดชุมชนพระสิทธิ์ ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี โดยนายวิชิต รุจิภิญโญโสภานนท์ , น.ส.กาญจนา เกียรตินิยมรุ่ง เจ้าของร้านเป็ดชุมชนซอยพระสิทธิ์ ร่วมกับ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ประธานมูลนิธิมงคล-จงกล ธูปกระจ่าง ว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.จังหวัดปทุมธานีและทีมงานคนรักปทุม แจกเป็ดพะโล้, ข้าวสารอาหารแห้งและผลไม้ จำนวน 600 ชุด ให้กับประชาชนในเขตพื้นที่ชุมชนพระสิทธิ์ โดยมีเจ้าหน้าที่เทศกิจของเทศบาลเมืองคูคตมาอำนวยความสะดวกในการจัดระเบียบ รับของบริจาค ด้านนายวิรัช พยุงวงษ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.อบจ.เขต 4 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า วันนี้ก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี ที่ให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนโดยเจ้าของร้านเป็ดชุมชนซอยพระสิทธิ์ และ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ประธานมูลนิธิมงคล-จงกล ธูปกระจ่าง ว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.จังหวัดปทุมธานี ซึ่งท่านได้เล็งเห็นปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จนทำให้จังหวัดปทุมธานี มีการประกาศมาตรการข้อห้ามต่างๆ เพื่อการป้องกันการแพร่ระบาดเข้ามาในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี ส่งผลให้ธุรกิจหลายแห่งต้องปิดตัวลงชั่วคราวเป็นจำนวนมาก ซึ่งทำให้ส่งผลกระทบต่อการว่างงานของแรงงานและคนหาเช้ากินค่ำ และท่านก็ได้นำข้าวสาร อาหารแห้งและสเปรย์แอลกอฮอล์ มาแจกจ่ายให้กับประชาชนหลายเขตพื้นที่ และวันนี้ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ประธานมูลนิธิมงคล-จงกล ธูปกระจ่าง ว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.จังหวัดปทุมธานี ก็ได้มาร่วมงานกับนายวิชิต รุจิภิญโญโสภานนท์ , น.ส.กาญจนา เกียรตินิยมรุ่ง เจ้าของร้านเป็ดชุมชนซอยพระสิทธิ์ในฐานะที่เป็นผู้ใหญ่ใจดีและใจบุญที่อยากช่วยเหลือพี่น้องประชาชน จึงได้มอบสเปรย์แอลกอฮอล์และเป็ดพะโล้, ข้าวสารอาหารแห้งและผลไม้ จำนวน 600 ชุด ให้กับพี่น้องประชาชนพร้อมทั้งนำขบวนรถฉีดละอองฝอยเพื่อกำจัดฝุ่นละออง PM2.5 เพื่อให้คนปทุมธานีเป็นปอดที่แข็งแรง ส่วนด้านน.ส.กาญจนา เกียรตินิยมรุ่ง เจ้าของร้านเป็ดชุมชนซอยพระสิทธิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่าต้องขอขอบคุณพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ประธานมูลนิธิมงคล-จงกล ธูปกระจ่าง ว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.จังหวัดปทุมธานี ที่ให้เกียรติมาร่วมงานแจกเป็ดพะโล้,ข้าวสารอาหารแห้ง และผลไม้ให้กับประชาชนพร้อมทั้งให้กำลังใจกับผู้ที่มารับของบริจาคในครั้งนี้

ภาพ/ข่าว ขวัญชัย วาจาพารวย รายงาน




--!>