ปทุมธานี รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ผู้บังคับการตำรวจจังหวัดปทุมธานี ร่วมกันประชุมกำหนดแนวทางการปฏิบัติการตรวจร้านค้าที่ถูกสั่งปิดร้านค้าที่อนุญาตให้เปิดบริการและร้านค้าที่ผ่อนปรนภายในศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ตามพรก.ฉุกเฉิน และประกาศจังหวัดปทุมธานี ณ ห้องประชุมชั้น 3 สถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ตำบลธัญบุรี อำเภอธัญบุรีจังหวัดปทุมธานี

พฤษภาคม 12, 2020 00:49 โดย opwnews
0
292

ปทุมธานี รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ผู้บังคับการตำรวจจังหวัดปทุมธานี ร่วมกันประชุมกำหนดแนวทางการปฏิบัติการตรวจร้านค้าที่ถูกสั่งปิดร้านค้าที่อนุญาตให้เปิดบริการและร้านค้าที่ผ่อนปรนภายในศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ตามพรก.ฉุกเฉิน และประกาศจังหวัดปทุมธานี  ณ ห้องประชุมชั้น 3 สถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ตำบลธัญบุรี อำเภอธัญบุรีจังหวัดปทุมธานี

617639617646 617640  617642   617647 617648617641 617644
วันที่ 11 พ ค. 63 เวลา 10.00 น.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  พล.ต.ต.ชยุต  มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.พีรพล โชติกเสถียร รอง ผบก.ฯ พ.ต.อ.ณัฐ พรหมเทพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ น.ส.ประมวญ อุทรักษ์ หน.ฝ่ายสาธารณสุข เทศบาลนครรังสิต จนท.ฝ่ายทหาร และ จนท.ที่เกี่ยวข้อง ร่วมประชุมกำหนดแนวทางการปฏิบัติในการตรวจร้านค้าท่ีถูกสั่งให้ปิด/ร้านค้าที่อนุญาตให้เปิดบริการและร้านค้าที่ผ่อนปรน ภายในศูนย์การค้า ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ และ ประกาศจังหวัดปทุมธานี ณ ห้องประชุมชั้น 3 สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์และต่อมาเวลา 11.00 น.นายจรูญศักดิ์ สิงหเดช รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วย พล.ต.ต.ชยุต ฯ พ.ต.อ.พีรพลฯ พ.ต.อ.ณัฐฯ นายพิษณุ ประภาธนานันท์ นอภ. ธัญบุรี นายธีรวุฒิ กลิ่นกุสุม นายกเทศมนตรีนครรังสิต นายสมยศ พงศ์ธีรการ รองปลัดฯ นาย ภูไทย กมลวารินทร์ งานสาธารณสุข/ฝ่ายทหาร/ขนส่ง และ จนท.ที่เกี่ยวข้อง ได้เดินทางมายังศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ต.ประชาธิปัตย์ ฟังบรรยายสรุป ข้อกำหนดต่างๆ ของศูนย์การค้าฯ ที่จะรองรับการให้บริการประชาชนจากนายศรชัย อินทรวิชัย ผอ.บริหารอาคารและสถานที่ ณ ห้องประชุมชั้น 3 หลังจากนั้น จึงได้ร่วมกันตรวจร้านค้าสถานที่ปิด/เปิด และสถานที่ผ่อนปรน ตาม พรก.ฉุกเฉินฯและคำสั่งประกาศจ.ปทุมธานี ภายในศูนย์การค้า ดังกล่าว ผลการตรวจ พบว่า ร้านค้าและสถานที่ทั้งหมดภายในศูนย์การค้าฯดังกล่าวได้ปฏิบัติตามกฏหมายเรียบร้อย และให้ความร่วมมือในการตรวจเป็นอย่างดี นายจรูญศักดิ์ฯ พล.ต.ต.ชยุตฯ และคณะผู้ตรวจ ได้ให้คำแนะนำ ข้อเสนอแนะ การปฏิบัติเพิ่มเติม เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19
สหรัฐ แก้วตา หน.ข่าว ปทุมธานี รายงาน




--!>