ปทุมธานี เทศบาลตำบลสามโคก จัดตั้งตู้ปันสุข เพื่อให้พี่น้องประชาชนชาวตำบลสามโคก และใกล้เคียงได้หยิบไปใช้ ในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิค -19 ณ เทศบาลตำบลสามโคก ตำบลสามโคก อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

พฤษภาคม 26, 2020 09:16 โดย opwnews
0
132

ปทุมธานี เทศบาลตำบลสามโคก จัดตั้งตู้ปันสุข เพื่อให้พี่น้องประชาชนชาวตำบลสามโคก และใกล้เคียงได้หยิบไปใช้ ในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิค -19 ณ เทศบาลตำบลสามโคก  ตำบลสามโคก อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

641466  641469641474641467
641470 641471 641472 641467
วันที่ 26 พฤษภาคม 2563 เมื่อเวลา 10.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานจากเทศบาลตำบลสามโคก บรรยากาศที่ประชาชนมาหยิบสิ่งของเครื่องนำไปอุปโภคบริโภคเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนชาวตำบลสามโคก มีประชาชน ทยอยเข้ามาหยิบของนำไปใช้  โดยมีพระสมุห์จตุรงค์ ขนุติสาโร เจ้าอาวาสวัดแจ้ง ตำบลสามโคก นายพัฒนา กันอำพล ประธาน กต.ตร.สถานีตำรวจภูธรสามโคก ได้นำข้าวสาร อาหารแห้ง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป น้ำดื่ม มาเติมที่ปันสุขด้วย  ต่อผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายเอนก สมบุญ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลสามโคก ได้กล่าวเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่า ทางเทศบาลตำบลสามโคก ได้จัดตู้ปันสุข ขึ้นเพื่อให้ประชาชนชาวตำบลสามโคก ได้หยิบไปใช้เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนชาวตำบลสามโคกและใกล้เคียง ซึ่งทางเทศบาลตำบลสามโคก ต้องขอขอบพระคุณพี่น้องประชาชน ที่มีจิตศรัทธาได้นำสิ่งของมาบริจาค เช่นข้าวสาร อาหารแห้ง มาร่วมแบ่งปันในตู้ปันสุข ของเทศบาลตำบลสามโคก ตู้ปันสุขได้ตั้งอยู่ด้านหน้าเทศบาลตำบลสามโคก ชั้น 1 มีจำนวน 3 ตู้ขนาดใหญ่เป็นตู้บ้านสักสวยงาม มีของบรรจุหลายอย่าง เช่นข้าวสาร บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป น้ำดื่ม น้ำมันพืช ไข่ไก่ ปลากระป๋อง ขนม และน้ำตาล ซอสปรุงรส น้ำจิ้ม และอีกมากมาย ทางเทศบาลตำบลสามโคก ขอฝากประชาสัมพันธ์ถึงพี่น้องประชาชนชาวตำบลสามโคกที่มาติดต่อราชการ ที่เทศบาลตำบลสามโคก สามารถนำไปใช้ได้ที่บ้าน โดยหยิบแต่พอดี หยิบได้ไม่เกิน 3 ชิ้น ถ้าท่านมีขอให้แบ่งปัน และทางเทศบาลตำบลสามโคก ห่วงใยประชาชน เพราะทุกวันนี้อยู่ด้วยความยากลำบาก เพราะเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 โควิด-19 ที่ยังระบาดอยู่ ขอให้ประชาชนได้นำสิ่งของไปใช้อุปโภคบริโภค และยังช่วยเพื่อลดค่าใช้ภายในครัวเรือนได้ ประชาชนท่านใดที่มีจิตศรัทธาจะร่วมแบ่งปัน สามารถบริจาคสิงของได้ที่เทศบาลตำบลสามโคก ได้ทุกวันในวันเวลาราชการ ด้านนางธัญญาภัทร์ ทับภูธร ประชาชนชาวตำบลสามโคก ได้กล่าว เสริมว่าต้อง ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณ ทางเทศบาลตำบลสามโคกและเจ้าหน้าที่เทศบาล ทุกคนที่ได้ร่วมกันจัดตู้ปันสุขขึ้นให้พี่น้องที่เดือดร้อนและมีผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19ท่าน สามารถหยิบนำไปใช้ในครัวเรือนได้ หยิบแต่พอดี พอเพียง ถ้ามีขอให้แบ่งปัน และเราจะผ่าวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

สหรัฐ แก้วตา หน.ข่าว ปทุมธานี รายงาน




--!>