แค้น!!ถูกตบหน้า หยามทุกวัน ทนไม่ไหวอีโต้ฟันหัวตายคาที่

สิงหาคม 4, 2020 11:13 โดย opwnews
0
433

20200804_183113

แค้น!!ถูกตบหน้า หยามทุกวัน ทนไม่ไหวอีโต้ฟันหัวตายคาที่

​กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบก.ปคม., พ.ต.อ.มานะ กลีบสัตบุศย์ รอง ผบก.ปคม., พ.ต.อ.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง รอง ผบก.ปคม. , พ.ต.อ.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ ผกก.๕ บก.ปคม. , พ.ต.ท.มนต์ชัย เพ็งเลิศ รอง ผกก.๕ บก.ปคม.,พ.ต.ท.ดุสิต จิตรขุนทด รอง ผกก.๕ บก.ปคม

ผู้สือข่าวรายงาน 4-8-63 เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ ๕ กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.พงศ์พิทักษ์ บุญบำรุง, ร.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศิริพงษ์ รอง สวฯ,ด.ต.สิทธิศักดิ์ วันสมหวังผบ.หมู่ฯ,ด.ต.ครรชิต ยิ้มแย้ม ผบ.หมู่ฯ จับกุมผู้ต้องหา นายสหรัฐ มีฤทธิ์ อายุ ๒๕ ปี หมายเลขประจำตัวประชาชน ๑๑๘๙๙๐๐๑๙๕๐๐๘ ที่อยู่ ๖๖ ม.๕ ต.เที่ยงแท้ อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี ที่ ๓๐๓/๒๕๖๓ ลงวันที่ ๒๔ กรกฎาคม ๒๕๖๓ข้อกล่าวหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา,พาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้านทางสาธารณะโดยเปิดเผยหรือโดยไม่มีเหตุอันสมควร”พฤติการณ์ จากกรณี เพจข่าวช่อง ๗ ได้แชร์โพสต์ “ฆ่าคนใช้ชีวิตสุขสบาย” เหตุเกิดเมื่อวันที่ ๒๓ ก.ค.๒๕๖๓ในพื้นที่ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ก่อนการจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.๕ บก.ปคม. ได้รับประสานจากตำรวจท้องที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ว่ามี ผู้ต้องหาหลบหนีเข้ามาในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี จึงได้ร่วมกันทำการสืบสวนติดตาม

ต่อมาเมื่อวันที่ ๒ ส.ค.๒๕๖๓ สืบทราบว่าผู้ต้องหา ได้หลบหนีไปยังประเทศพม่า จึงได้หาทางตามตัวผู้ต้องหา
กระทั่งญาติผู้ต้องหาได้ติดต่อ เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.๕ บก.ปคม.ว่าผู้ต้องหาขอมอบตัว จึงได้เดินทางพร้อมกำลังจำนวนหนึ่ง เข้าทำการจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ที่ฝั่งพม่า
จากการซักถามผู้ต้องหาให้การว่า ตนเองทำงานเป็นคู่สายทวงเงินกู้กับนายสมโภชน์ ยิ้มละมัยหรือตั้ม(ผู้ตาย) มากว่า ๒ เดือน หลังจากที่ออกจากเรือนจำมาเมื่อกลางปี ๒๕๖๓ ในข้อหาพยายามฆ่า จากนั้นได้มาทำงานร่วมกันกับผู้ตาย ในระหว่างที่ทำงานด้วยกัน ได้ถูกผู้ตายด่าทอด้วยถ้อยคำรุนแรง ทั้งยังถูกตบหน้าอยู่บ่อยครั้ง ด่าด้วยถ้อยคำหยาบคายต่างๆ นานา จนกระทั่งทนไม่ไหว จึงตัดสินใจใช้มีดอีโต้ ฟันเข้าที่บริเวณคอแต่ถูกที่เหนือท้ายทอย ทราบภายหลังว่าผู้ตายเสียชีวิต จากนั้นจึงได้หลบหนี

ระหว่างที่หลบหนีผู้ต้องหาได้หลบหนีไปฝั่งพม่า ทางด่านเจดีย์สามองค์ จ.กาญจนบุรี เนื่องด้วยตนเองเคยไปเล่นบ่อนการพนัน จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.๕ บก.ปคม.จับกุมตัว ได้ ในชั้นจับกุม ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จากนั้นนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

20200804_183134

20200804_183225




--!>