สถานีตำรวจภูธรสามโคกร่วมกับ หมวดทางหลวงลาดหลุมแก้ว ตีเส้นขาว-แดงและขาว-เหลือง เพื่อแก้ไขปัญหาการจราจรในเรื่องการจอดและหยุดรถเพื่อป้องกันอุบัติเหตุ

มิถุนายน 27, 2017 01:58 โดย opwnews
0
1103

ปทุมธานี สถานีตำรวจภูธรสามโคกร่วมกับ หมวดทางหลวงลาดหลุมแก้ว ตีเส้นขาว-แดงและขาว-เหลือง เพื่อแก้ไขปัญหาการจราจรในเรื่องการจอดและหยุดรถเพื่อป้องกันอุบัติเหตุ
153384
วันที่ 26 มิถุนายน 2560 เมื่อเวลา 10.00 น. นายเอนก จันทร์สมบัติ หัวหน้าหมวดทางหลวงลาดหลุมแก้ว พันตำรวจโทธวัชชัย ดีวัน สารวัตรหัวหน้างานจราจร สถานีตำรวจภูธรสามโคก ร้อยตำรวจเอกสมัย ดงรังสี รองสารวัตรจราจรสถานีตำรวจภูธรสามโคก เจ้าหน้าที่ตำรวจฯ เจ้าหน้าที่หมวดทางหลวงลาดหลุมแก้ว ร่วมกันตีเส้นขาว-แดง และ ขาว-เหลือง ถนนปทุม-เสนา ตั้งแต่ท่ารถหน้าหมู่บ้านกฤษณา 2 ถึงบริเวณหน้าโรงเรียนวิภารัตน์ เพื่อแก้ไขปัญหาการจราจรในเรื่องการจอด-หยุดรถ ในช่วงเร่งด่วน และยังช่วยลดอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นบนท้องถนน จากการที่ชาวบ้านได้ร้องเรียน ไปยังถานีตำรวจภูธรสามโคก เกี่ยวกับการจอดรถในที่ห้ามจอด และทางสถานีตำรวจภูธรสามโคกไม่นิ่งนอนใจจึงได้ประสานไปยัง หมวดทางหลวงลาดหลุมแก้ว เพื่อให้จัดเจ้าหน้าที่ช่วยตีเส้นขาว-แดงและขาว-เหลือ เพื่อใช้ในการจอดหรือหยุดรถ ให้เป็นระเบียบ ในการใช้รถใช้ถนนในช่วงเวลาเร่งด่วน เพื่อลดอุบัติเหตุต่อไป
สหรัฐ แก้วตา ปทุมธานีรายงาน

153392 153370




--!>