ปทุมธานี อนุทินลงพื้นที่ช่วยน้องหนึ่งผู้สมัครส.ส.เขต4พรรคภูมิใจไทยหาเสียงโค้งสุดท้ายก่อนเลือกตั้ง

พฤษภาคม 11, 2023 23:34 โดย opwnews
0
160

ปทุมธานี อนุทินลงพื้นที่ช่วยน้องหนึ่งผู้สมัครส.ส.เขต4พรรคภูมิใจไทยหาเสียงโค้งสุดท้ายก่อนเลือกตั้ง

402978 402976 402973 402972 402737 402797 402981

เมื่อเวลา 17.00น.วันที่ 11 พฤษภาคม2566 ที่ลานอเมกประสงค์หมู่บ้านไวท์เฮ้าส์ ม.16ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ได้ลงพื้นที่จัดการปราศรัยโดยมีน.ส.ณัฐธิดา เกียรติพัฒนาชัย ผู้สมัครส.ส.พรรคภูมิใจไทยเขต4หมายเลข8ร่วมปราศรัย พร้อมด้วยนายศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียนพรรคภูมิใจไทยร่วมปราศรัยท่ามกลางพี่น้องประชาชนที่เข้ารับฟังการปราศรัยกว่า1,500คน
ด้านนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พรรคภูมิใจไทยมีความมั่นใจผู้สมัครของพรรคที่จ.ปทุมธานีทุกคนมีความนิยมจากพี่น้องประชาชนแต่ละเขตเป็นอย่างดีและมีความมั่นใจว่าเราจะมีส.ส.ของจ.ปทุมธานีเข้าไปในสภาผู้แทนราษฎรรับใช้พี่น้องประชาชนชาวปทุมธานี นโยบายของพรรคภูมิใจไทยตนเองมั่นใจว่าผู้สมัครของพรรคทุกคนได้ทำการชี้แจงและนำเสนอไปหมดแล้วส่วนใหญ่เป็นนโยบายที่เกี่ยวกับปัญหาปากท้องพี่น้อง ทำให้เขาได้พ้นจขากความเดือดร้อน โดยเฉพาะความเดือดร้อนทางเศรษฐกิจต้องสามารถเข้าถึงการให้บริการของรัฐได้เช่นสุขภาพการสาธารณสุขโครงการต่างๆที่จะทำให้เกิดการเพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจ ที่จะเปิดโอกาสให้พี่น้องสร้างรายได้ทำมาหากินดูแลผู้สูงอายุ การศึกษา การแก้ไขปัญหาฉุกเฉินต่าง นโยบายเงินกู้ฉุกเฉินที่จะทำให้คนไทยทุกคนไม่ต้องไปกู้ตามท้องตลาดอีกต่อไป
พรรคภูมิใจไทยในเรื่องของการกำหนดทิศทางทางการเมืองเราค่อยเป็นค่อยไปอยู่แล้วเราเคารพประชาชนเราไม่สามารถกำหนดหรือประกาศว่าจะไปยึดกระทรวงนั้นกระทรวงนี้เราจะรักใจใครไม่ให้ใครได้กระทรวงนี้ไปครองเพราะของพวกนี้ไม่ใช่ของเรา เราต้องดูว่าพี่น้องประชาชนให้โอกาสเราเข้ามาแค่ไหน การเมืองพูดอะไรผูกมัดไม่ได้ ตนเองเชื่อว่าเมื่อประชาชนได้ฟังนโยบายของพรรคภูมิใจไทยโพของเราก็ดีมาตลอดความมั่นใจก็เกิดขึ้นดูสภาพของแต่ละคนเขาทำงานให้พี่น้องประชาชน หัวหน้าพรรคก็ต้องเดินทางทั่วประเทศสร้างความมั่นใจว่าผู้สมัครได้รับการสนับสนุนจากหัวหน้าพรรคให้มารับใช้พี่น้องประชาชน คนพวกนี้คือคนที่มารับใช้พี่น้องประชาชน พวกที่ออกมาสร้างวาทะกรรมตอนที่พี่น้องประชาชนเดือดร้อนพวกนี้เขาอยู่ไหนมีแต่ผู้สมัครหรือส.ส.ของพรรคภูมิใจไทยหรือพรรคการเมืองอื่นๆที่ทำงานในพื้นที่นั้น

สหรัฐ แก้วตา หน.ข่าว ปทุมธานีรายงาน




--!>