ปทุมธานี ผู้กำกับการหารายได้เสริมช่วยครอบครัวขายกาแฟช่วงเสาร์-อาทิตย ์ลูกค้าให้การอุดหนุนเพียบ วัดโบสถ์ ตำบลบางกระบือ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

สิงหาคม 6, 2017 10:18 โดย opwnews
0
1339

205337

ปทุมธานี ผู้กำกับการหารายได้เสริมช่วยครอบครัวขายกาแฟช่วงเสาร์-อาทิตย ์ลูกค้าให้การอุดหนุนเพียบ วัดโบสถ์ ตำบลบางกระบือ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี
วันที่ 6 สิงหาคม 2560 เมื่อเวลา 13.30 น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าได้มีผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรท่านหนึ่งมาขายกาแฟช่วงเสาร์อาทิตย์ช่วยเหลือครอบครัวจากนั้นผู้สื่อข่าวได้เข้าไปเข้าตรวจสอบพบท่านพันตำรวจเอกสาโรจน์ คุ้มทรัพย์ ท่านดำรงตำแหน่งเป็นผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางบ่อ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการกำลังจดออเดอร์ การสั่งกาแฟของลูกค้าที่มีการต่อแถวเป็นจำนวนมากหลังจากท่านว่างจากการจดออเดอร์ ได้สอบถามท่านผู้กำกับการฯได้ให้รายละเอียดว่า ปกติตนรับราชการในตำแหน่งผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางบ่อและช่วงวันหยุดเสาร์อาทิตย์ ซึ่งเป็นวันหยุดราชการก็ได้มาช่วยขายกาแ กาแฟซึ่งปกติแม่บ้านพร้อมลูกสาวลูกสะใภ้ได้ทำอยู่แล้วซึ่งวันหยุดเสาร์อาทิตย์ที่วัดโบสถ์ได้มีประชาชนเป็นจำนวนมากได้มาทำบุญและกราบไหว้หลวงพ่อเหลือ หลวงพ่อโสธรองค์ใหญ่และสมเด็จพุฒาจารย์โตองค์ใหญ่และต้องขอขอบพระคุณพระราชเมธาอาจารย์ เจ้าอาวาสวัดโบสถ์ที่เอื้อเฟื้อสถานที่ให้มาขายกาแฟ จากนั้นผู้สื่อข่าวได้สอบถามนางนงนุช คุ้มทรัพย์ ซึ่งเป็นภรรยาของพันตำรวจเอกสาโรจน์ คุ้มทรัพย์ได้ให้ละเอียดว่า วันนี้ซึ่งเป็นวันอาทิตย์ได้มีประชาชนทั่วประเทศมาทำบุญที่วัดโบสถ์เป็นจำนวนมากและการขายกาแฟวันนี้ก็ค่อนข้างขายดี เฉลี่ยคล้ายวันนี้น่าจะได้ประมาณ 150 แก้วและต้องขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่มาอุดหนุน จากนั้นผู้สื่อข่าวได้สอบถามลูกค้าชื่อนายไพฑูรย ์ปานแฝง ชาวลาดหลุมแก้วที่มาเที่ยววัดโบสถ์ และได้สั่งกาแฟมารับประทานได้ให้การว่ารสชาติกาแฟ ที่ทางร้านได้ทำมาเป็นกาแฟที่หอมอร่อย เหมือนสูตรโบราณจริงๆและต้องขอขอบพระคุณทางร้านด้วยที่มีกาแฟอร่อยๆไว้จำหน่ายที่นี่ จากนั้นผู้สื่อข่าวลองได้ชิมกาแฟก็ถือว่ากาแฟมีรสชาติที่อร่อย หอมหวานมัน อยากจะขอเรียนเชิญทุกท่านที่มาเที่ยววัดโบสถ์สามโคกช่วยมาอุดหนุนกาแฟที่อร่อยด้วยครับ
สหรัฐ แก้วตา  ปทุมธานีรายงาน

205339  205348 205361 205391




--!>