ปทุมธานี นายอำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจ ชาวบ้านริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตำบลกระแชง อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

สิงหาคม 8, 2017 09:11 โดย opwnews
0
888

208094

ปทุมธานี นายอำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจ ชาวบ้านริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตำบลกระแชง อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี วันที่ 8 สิงหาคม 2560 เมื่อเวลา 10.00 น.นายไพรัตน์ ลิ่มสกุลนายอำเภอสามโคกได้มา ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจชาวบ้านริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตำบลกระแชง โดยมีนายไวพจน์ เอี่ยมสอาด นายกองค์การบริหารส่วนตำบลกระแชง รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลกระแชง เจ้าหน้าที่ฯ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ให้การต้อนรับจากนั้นท่านนายอำเภอสามโคก ได้เข้าประชุมพูดคุยเกี่ยวกับนโยบายการป้องกัน น้ำริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่องค์การบริหารส่วนตำบลกระแชงโดยได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับมาตรการการป้องกันน้ำจากนั้นท่านนายอำเภอพร้อมด้วยนายกฯคณะผู้บริหาร กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ออกตรวจเยี่ยม และให้กำลังใจชาวบ้าน ริมแม่น้ำเจ้าพระยาทั้งหมู่ที่ 1 หมู่ที่ 2และหมู่ที่ 3 ใน ตำบลกระแชงอำเภอสามโคกจังหวัดปทุมธานี
จากการสอบถามนายไพรัตน์ ลิ่มสกุล นายอำเภอสามโคกได้ให้รายละเอียดว่า เมื่อคืนนี้ได้รับแจ้งจาก ท่านนายกองค์การบริหารส่วนตำบลกระแชงว่ามีระดับน้ำเพิ่มขึ้นริมแม่น้ำเจ้าพระยาในพื้นที่หมู่ที่1 ถึง หมู่ที่ 3 เมื่อได้รับแจ้งทางอำเภอไม่นิ่งนอนใจลงมาดูแล ชาวบ้านทันที จากการตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจชาวบ้านในพื้นที่ จากระดับน้ำที่ขึ้นมา เมื่อคืนนี้ก็ยังถือว่าเป็นภาวะที่ปกติอยู่เป็นและปกติของชาวบ้านที่อยู่ริมฝั่งแม่น้ำหากเกิดเหตุการณ์ ให้ชาวบ้านหรือราษฎรที่อยู่ในพื้นที่สามารถแจ้งได้ที่องค์การบริหารส่วนตำบลกระแชงหรือกำนันผู้ใหญ่บ้านโดยทางองค์การบริหารส่วนตำบลกระแชงจะลงมาช่วยเหลือในเบื้องต้นก่อน แต่ดูระดับน้ำในวันนี้ไม่น่ามีปัญหา ขอให้ชาวบ้านในพื้นที่ ได้ฟังข่าวสารจากทางราชการด้วย จากนั้นผู้สื่อข่าวได้สอบถามนางเพลินใจ วงษ์ไทย ชาวบ้านหมู่ที่ 1 ตำบลกระแชง ที่บ้านอยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยาให้การว่า ระดับน้ำจะขึ้นลงตามทะเลหนุน แต่ช่วงนี้ยังอยู่ในภาวะปกติไม่น่ามีปัญหาอะไรแล้วต้องขอขอบคุณทางนายอำเภอ ทางนายกองค์การบริหารส่วนตำบลกระแชงพร้อมคณะ ที่ได้เข้ามาตรวจเยี่ยมชาวและให้กำลังใจ ในครั้งนี้ หากมีเหตุฉุกเฉินหรือยังไงดิฉันจะได้ประสานทางองค์การบริหารส่วนตำบลกระแชงหรือกำนัน ผู้ใหญ่บ้านต่อไป
สหรัฐ แก้วตา  ปทุมธานีรายงาน

208096 208103 208095 208098 208100 208105




--!>