นนทบุรี “กต.ตร.สภ.ปากเกร็ด” จัดกิจกรรมรำวงย้อนยุค กต.ตร.ปากเกร็ดรวมใจ ชาวบ้านร่วมงานเพียบ ณ สนามกีฬา โรงเรียนขนส่งทหารบก ถนนติวานนท์ อำเภอปากเกร็ดจังหวัดนนทบุรี

พฤศจิกายน 5, 2023 04:50 โดย opwnews
0
68
 นนทบุรี “กต.ตร.สภ.ปากเกร็ด” จัดกิจกรรมรำวงย้อนยุค กต.ตร.ปากเกร็ดรวมใจ ชาวบ้านร่วมงานเพียบ ณ สนามกีฬา โรงเรียนขนส่งทหารบก ถนนติวานนท์ อำเภอปากเกร็ดจังหวัดนนทบุรี
1431853 1431850 1431847 1431831 1431846 1431830 1431827 1431855 14318541431852

****** ( กดดูคลิป )*****

วันที่ 4 พฤศจิกายน 2566 เมื่อเวลา 20.00 น.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์  หรือ “ดร.ประธานชาติ “ประธาน กต.ตร.สภ.ปากเกร็ดพร้อมด้วยคณะกต.ตร.สภ.ปากเกร็ด ที่ปรึกษา กต.ตร.สภ.ปากเกร็ด ร่วมด้วยช่วยกันจัดกิจกรรมรำวงย้อนยุค กต.ตร.ปากเกร็ดรวมใจและได้รับเกียรติจากพันตำรวจเอก ปรารถนา แผ่นผา รักษาการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรีให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย แขกผู้มีเกียรติ และพี่น้องประชาชน ชาวอำเภอปากเกร็ดและใกล้เคียงเข้าร่วมงานกันอย่างคึกคัก
ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถาม ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ ประธานกต.ตร.และประธานจัดการ กล่าวเพิ่มเติมว่า เนื่องด้วยทางณะกรรมการ กต.ตร. ได้ร่วมช่วยทำงานกับท่านผู้กำกับพันตำรวจเอกอดิศักดิ์ โชติกเสถียร พร้อมด้วยนายตำรวจทุกนาย ได้เล็งเห็นการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่บริการให้กับประชาชนในทุกๆด้านไม่ว่าจะในด้านการปราบปราม  ด้านการสอบสวน ด้านงานจราจรและในด้านการช่วยเหลือสังคม ซึ่งมีผลต่อการให้บริการประชาชนโดยตรงทาง คณะกรรมการ กต.ตร.ได้เล็งเห็นความเหน็ดเหนื่อยในการปฏิบัติหน้าที่และการเสี่ยงต่อชีวิตของพี่น้องตำรวจซึ่งทุกนาย  ได้ทำงานกันอย่างเต็มที่ทาง กต.ตร.เรามีนโยบายที่จะช่วยเหลือทางเจ้าหน้าที่และเราพร้อมที่จะเป็นหนึ่งทีมที่จะช่วยเหลือ โดยที่ผ่านมา ทีมงาน กต.ตร.เราได้มีกิจกรรมต่างๆไม่ว่าจะเป็นโครงการ 1 ตำรวจ 1 ชุมชน โครงการเปลี่ยนล้อยางให้กับตำรวจ เป็นวิทยากรเรื่องยาเสพติดโครงการ เซฟตี้ โซน 4.0 เป็นโครงการของสำนักงานตำรวจแห่งชาติซึ่งโครงการนี้ได้รับรางวัลเป็นอันดับต้นๆของจังหวัด และ ไปร่วมกิจกรรม กับตำรวจในวาระต่างๆอีกมากมาย และในเวลานี้ทาง คณะกรรมการ กต.ตร.ได้เห็นฝ่ายสอบสวนและห้องสอบสวนที่รับใช้ประชาชนโดยตรงนั้น ซึ่งสถานที่เดิมดูเก่าคับแคบและไม่เพียงพอต่อการให้บริการกับประชาชน คณะกรรมการ กต.ตร.จึงมีมติให้มีการปรับปรุงห้องสอบสวนรับแจ้งความ ที่ให้บริการกับประชาชนใหม่และพร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยโดยออกแบบและจัดทำใหม่ทั้งหมดโดยใช้งบประมาณรายได้จากการจัดงานนี้และที่เหลือจะช่วยปรับให้กับน้องๆตำรวจจบใหม่ พร้อมทั้งจะเปลี่ยนล้อยางให้กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายจราจร โดยจะใช้งบประมาณจำนวน 1 ล้านบาททาง กต.ตร.สภ.ปากเกร็ดจึงได้จัดงานในค่ำคืนนี้ ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ ประธาน กต.ตร.สภ.ปากเกร็ดและประธานจัดงาน กล่าวต่อว่าก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณพันตำรวจเอกปรารถนา แผ่นผา รักษาการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรีที่ท่านให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดงาน และแขกผู้มีเกียรติ ที่มาร่วมงานในค่ำคืนนี้ จากใจถึงใจกระผม”ดร.ประธานชาติ”ต้องขอขอบคุณเพื่อนพ้องน้องพี่และแขกผู้มีเกียรติทุกๆท่านที่ช่วยสนับสนุนซื้อบัตรรำวงย้อนยุคทำให้ภารกิจของคณะกรรมการและที่ปรึกษา สภ.ปากเกร็ด สำเร็จลุล่วงเป็นอย่างดีแต่ต้องขอบคุณอย่างสูง สำหรับในค่ำคืนนี้ แม้กระทั่งฝนจะตกแต่ทุกๆคนก็มาด้วยใจถ้ามีอะไรที่ผมพอจะดูแลและช่วยเหลือท่านได้ก็อย่าได้โปรดเกรงใจผมถือว่าทุกคนให้ใจกับผม กระผมก็ต้องให้ใจกับทุกๆคน ด้วยรักและผูกพัน ดร.ประธานชาติ ท่านได้กล่าวทิ้งท้ายไว้
สหรัฐ แก้วตา ภาพ/ข่าว รายงาน



--!>