ปทุมธานี คนกว่า3000ร่วมคนเสื้อแดงจัดงานคนรักบิ๊กแจ็ส ขอบคุณ3ปีดูแลคนปทุมอย่างดี

ธันวาคม 24, 2023 00:33 โดย opwnews
0
29

ปทุมธานี คนกว่า3000ร่วมคนเสื้อแดงจัดงานคนรักบิ๊กแจ็ส ขอบคุณ3ปีดูแลคนปทุมอย่างดี

1508982_0 1508977_0 1508978_0 1508981_0 1508980_0

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 23 ธันวาคม 2566 ที่ตลาดมหาลาภ คลองสี่ ตำบลลาดสวาย อำเภอลำลูกกา จังหวัด ปทุมธานี คนเสื้อแดงจัดงานรวมพลคนรักบิ๊กแจ๊ส มีพี่น้องเสื้อแดงว่า 3.000 คน มาร่วมให้กำลังใจ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี ที่ได้เดินหน้าทำงานให้พี่น้องประชาชนชาวปทุมธานีมาตลอด 3 ปี  โดยงานรวมพลคนรักบิ๊กแจ๊สจัดขึ้นโดยแกนนำเสื้อแดงลำลูกกา นายสมชาต นาคบรรจง อดีตเจ้าของสถานีวิทยุเรดสกิลคลื่น 96.35 คลื่นผู้กล้าประชาธิปไตย และสถานีโทรทัศน์ SC TV และ PTV ภายในงานมีพี่น้องเสื้อแดงได้ตั้งบูธอาหารและน้ำดื่มกว่า 50 ร้านเพื่อบริการผู้ที่มาร่วมงานฟรี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี และร้อยตำรวจเอก ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง นายกเทศมนตรีนครรังสิต ได้เดินเข้างานทักทายพี่น้องประชาชนที่มาร่วมงานอย่างเป็นกันเองพร้อมถ่ายภาพกับผู้ที่มาร่วมงานจำนวนมากทีืดีใจและเข้ากอดและพูดคุยตลอดงาน
นายสมชาต นาคบรรจง แกนนำเสื้อแดงลำลูกกา กล่าวว่า บิ๊กแจ๊สคือพี่ที่รักในดวงใจของเราและประชาชนมาตลอดเวลา 3 ปีที่บิ๊กแจ๊สเข้ามาเป็นนายก อบจ. ทำให้จังหวัดปทุมธานีเจริญก้าวหน้ายิ่งขึ้น พวกเราไม่ผิดหวัง และพวกเรายินดีทำเพื่อบิ๊กแจ๊ส เพราะบิ๊กแจ๊สทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อบ้านเกิด สำนึกบุณคุณบ้านเกิดที่บิ๊กแจ๊สอยู่ วันนี้ดีใจมากที่พวกเราในจังหวัดปทุมธานีมากันจำนวนมาก
พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี กล่าวว่า วันนี้ผมซึ้งใจจริง ๆ ที่พี่น้องทุกคนมาให้กำลังใจปกติที่นี่จะจัดงานคาบอยไนท์เสื้อแดงแต่วันนี้เปลี่ยนไปจัดรวมพลคนรักบิ๊กแจ๊สต้องขอขอบคุณ ผมยืนยันว่า ทุกสิ่งทุกอย่างจะเดินหน้าต่อไป ขอเปิดใจทำงานเพื่อให้ปทุมเจริญ เมื่อเข้ามาทำงานปีแรกเจอปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 จึงต้องทุมเทงบประมาณไปจัดซื้อวัคซีนห้าแสนเข็มเพื่อปกป้ปงชีวิตคนปทุม และได้ตั้งกองสาธารณสุขของ อบจ.ปทุมธานี เพื่อมาแก้ไขปัญหาสุขภาะจากนั้นพบเหตุไฟไฟม้โรงงานไม้พบว่ารถดับเพลิงของอบจ.แต่เจ้าหน้าที่ใช้งานไม่ได้ จึงได้ตั้งกองป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ของอบจ.ขึ้นมา ส่งเจ้าหน้าที่ของเราไปฝึกอบรมเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังได้ตั้งกองการท่องเที่ยวและกีฬา เพื่อส่งเสริมกีฬาในจังหวัดปทุมธานี และยังเดินหน้าสร้างรถไฟฟ้าโมโนเรลเพื่อแก้ไขปัญหาจราจร และมีอีกหลายโครงการที่ต้องเดินหน้าต่อ ขอเชิญทุกท่าน ถ้าไม่มีอะไรที่จะเปลี่ยนแปลง หรือไม่ติดขัดอะไร ในวันที่ 2มีนาคม เชิญทุกท่าน ที่มหาวิทยาลัยมหาลัยธรรมศาสตร์ จะแถลงผลงาน 3 ปี โดยใช้สโลแกนว่า 1 ใจ 3 ปี ชีวิตที่เหลือเพื่อปทุมธานี.

สหรัฐ แก้วตา หน.ข่าว ปทุมธานีรายงาน




--!>