ปทุมธานี รวบทันควันสาวสวยชิงทอง 4 เส้น 4 บาท

มีนาคม 15, 2024 09:08 โดย opwnews
0
28

ปทุมธานี รวบทันควันสาวสวยชิงทอง 4 เส้น 4 บาท

54638_0 54639_0 54641_0 54640_0 54636_0 54642_0

เมื่อเวลา 11.40 น. วันที่ 14 มี.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามโคก ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีเหตุคนร้ายก่อเหตุชิงทองเหตุเกิดที่ร้านทอง อ.เจริญ ภายในตลาดอิงน้ำ เลขที่ 93/8-9 ม.9 ต.บางเตย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงประสาน พ.ต.อ จตุพร คงเมือง ผกก. พ.ต.ท ฉกาจ เล็กอาราม รอง ผกก.(สส.) พ.ต.ท ยศธเดช สุขเทียบ สว.สส. ร.ต.อ ชัยธัช เหลืองพุทธรัตน์ รอง สว.สส. พร้อมกำลังชุดสืบสวนและสายตรวจ รีบเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ
เมื่อไปถึงร้านทองดังกล่าว ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น ตั้งอยู่หลังตลาดอิงน้ำ พบ น.ส.วรรณวิมล โชดกพงศ์ หรือ”เจ๊หมวย” อายุ 62 ปี เจ้าของร้านทองพร้อมชาวบ้านกำลังช่วยกันคุมตัวคนร้ายอยู่ซึ่งเป็นหญิงสาวพร้อมของกลางสร้อยคอทองคำหนักเส้นละ 1 บาท จำนวน 4 เส้น และรถ จยย.ฮอนด้า สคูปปี้ สีขาวเทา ไม่ติดแผนป้ายทะเบียน โดยเป็นรถของคนร้าย
จากการสอบถาม น.ส.วรรณวิมล “เจ๊หมวย” ผู้เสียหายเจ้าของร้านทองให้การว่าก่อนเกิดเหตุประมาณครึ่งชั่วโมงที่ผ่านมา ได้มีหญิงสาวคนดังกล่าว ขับรถ จยย. มาจอดหน้าร้านแล้วเดินเข้ามาโดยขอดูสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท และมีการขอเลือกลายตนจึงหยิบมาให้ดูจำนวน 4 ลาย จากนั้นหญิงสาวก็ทำทีเป็นโทรศัพท์พูดคุยกับแฟนว่าจะเอาลายแบบไหน จากนั้นก็บอกว่าจะดูแบบสร้อยข้อมือ ซึ่งตนดูแล้วว่าเริ่มผิดสังเกตุ และเป็นจังหวะเดียวกันสาวคนดังกล่าวก็แสดงตัวเป็นคนร้ายร้ายทันทีด้วยการคว้าสร้อยคอทั้ง 4 เส้นใส่กระเป๋าลายดอกแบบหิ้ววิ่งไปคร่อมรถ จยย. เตรียมหลบหนี จังหวะนั้นตนจึงร้องให้คนช่วยแล้ววิ่งไปคว้ามือคนร้ายไว้ได้พร้อมกับชาวบ้านก่อนรีบแจ้งตำรวจทันที เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงและตรวจค้นในกระเป๋าสร้อยคอทองคำของกลาง 4 เส้นอยู่ครบ นอกจากนี้ยังพบอาวุธปืนปลอม(พกสั้น) 1 กระบอก มีดปลายแหลม 1 เล่ม เจ้าหน้าที่ ฯ จึงนำตัวมาสอบสวนขยายผลทราบชื่อ น.ส.อารีย์ บัวชูใบ “แอน” อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41/5 ม.2 ต.สามโคก อ.สามโคก จ.ปทุมธานี เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่าตนก่อเหตุเพราะต้องการหาเงินไปใช้หนี้ที่ไปกู้เงินนอกระบบมาและต้องเลี้ยงลูกสาวอึก 1 คน โดยก่อนหน้านี้เคยมาที่ร้านแห่งนี้แล้วเมื่อประมาณ 1 อาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเห็นว่าเจ๊เจ้าขอร้านมีอายุมากแล้วและอยู่คนเดียว พอวันนี้ได้โอกาสจึงมาก่อเหตุโดยตนยอมรับว่าทำโดยสิ้นคิดจริงๆ หลังจากนั้นจึงควบคุมตัวส่ง ร.ต.อ วรภัค ศุภสวัสดิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.สามโคก ดำเนินคดีต่อไป นอกจากนี้ยังพบว่าผู้ต้องหารายนี้มีหมายจับข้อหา”ลักทรัพย์นายจ้าง” เมื่อปี 2565 ท้องที่ สภ.สามโคก อีกด้วย
สหรัฐ แก้วตา หน.ข่าว 191 ปทุมธานี รายงาน




--!>