ปทุมธานี” ครอบครัวอึ้งอัมพรวิไล” แจกเสื้อสีเหลืองที่มีตราสัญลักษณ์ ให้พี่น้องประชาชนชาวปทุมธานี ณ บ้านนายธวัชชัย อึ้งอัมพรวิไล นายกเทศมนตรีเมืองบางกระดี อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี

มีนาคม 17, 2024 06:50 โดย opwnews
0
159

ปทุมธานี” ครอบครัวอึ้งอัมพรวิไล” แจกเสื้อสีเหลืองที่มีตราสัญลักษณ์ ให้พี่น้องประชาชนชาวปทุมธานี  ณ บ้านนายธวัชชัย อึ้งอัมพรวิไล นายกเทศมนตรีเมืองบางกระดี อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี

56665_0 56664_0 56666_0 56662_0 56668_0 56670_0 56672_0 56673_0 56674_0

***** ( กดดูคลิป ) ******

วันที่ 17 มีนาคม 2567 เมื่อเวลา 07.00 น ผู้สื่อข่าวรายงานจากบ้านนายธวัชชัย อึ้งอัมพรวิไล นายกเทศมนตรีเมืองบางกะดี “คลื่นมหาชน” แห่รับเสื้อสีเหลืองแจกฟรีจากครอบครัวอึ้งอัมพรวิไล มีพี่น้องประชาชนในพื้นที่นอกพื้นที่ในจังหวัดปทุมธานีเข้ารับกันอย่างคึกคัก
ส่วนบรรยาศการแจกเสื้อเหลืองที่มีตราสัญลักษณ์ให้กับพี่น้องประชาชน ชาวปทุมธานี ก่อนเริ่มแจกเสื้อ นายธวัชชัย อึ้งอัมพรวิไล นายกเทศมนตรีเมืองบางกระดี ได้กล่าววัตถุประสงค์ การแจกเสื้อสีเหลืองที่มีตราสัญลักษณ์ให้กับพี่น้องประชาชนได้รับฟังกัน และนอกจากนี้ยังมีคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลเมืองบางกะดี ที่ปรึกษาเทศบาลเมืองบางกะดีและเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองบางกะดีเข้าร่วมพร้อมมีการจัดระเบียบการแจกเสื้อให้กับพี่น้องประชาชน อย่างเป็นระบบมีการแยก ขนาดของเสื้อต่างๆ ไม่ว่าไซส์ S ไซส์ M ไซส์ L ไซส์ XL และไซส์ใหญ่สุด และมีพี่น้องประชาชน ให้ความสนใจต่อแถวยาว อย่างแบบเป็นระเบียบ
ด้านนายธวัชชัย อึ้งอัมพรวิไล นายกเทศมนตรีเมืองบางกะดี กล่าวเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่ากระผมนายธวัชชัย อึ้งอัมพรวิไล พร้อมครอบครัวอึ้งอัมพรวิไล ร่วมแสดงความจงรักภักดีและสำนึกถึง พระกรุณาธิคุณเนื่องในโอกาสวันมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงเจริญพระชนมพรรษา 6 รอบ (72 พรรษา)ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2567 กระผมและครอบครัวได้สั่งซื้อเสื้อสีเหลืองที่มีตราสัญลักษณ์ จากบริษัทที่ได้รับอนุญาตในการผลิตจำหน่ายจำนวน 3,000 ตัว โดยค่าใช้จ่ายทั้งหมด เป็นทุนส่วนตัวของครอบครัว และวันนี้เป็นวันดี จึงได้นำเสื้อมาแจก ให้กับพี่น้องประชาชนชาวตำบลบางกะดีและจังหวัดปทุมธานีได้สวมใส่เสื้อเหลืองกัน เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมงคลเฉลิมพระชนมพรรษา และให้ใส่เสื้อเหลืองทุกๆวันจันทร์ เพื่อร่วมแสดงถึงความจงรักภักดี แลสำนึกถึงในพระมหากรุณาธิคุณ โดยพร้อมเพียงกัน
ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามนางสุนิสา สุขสว่าง อายุ ๕๗ ปี ประชาชนชาวตำบลบางกระดี ที่มาร่วมรับแจกเสื้อสีเหลืองมหามงคล เสริมว่า ก่อนอื่นต้องขอบพระคุณนายกธวัชชัย อึ้งอัมพรวิไล และครอบครัวอึ้งอัมพรวิไล ที่ได้จัดทำเสื้อสีเหลืองที่มีตราสัญลักษณ์ มาแจกให้พี่น้องประชาชนฟรีโดยไม่คิดสตางค์ การได้รับเสื้อในครั้งนี้รู้สึกดีใจ เสื้อสีสันสวยงาม ดิฉันจะสวมใส่ทุกๆวันจันทร์ อีกด้วย และสุดท้ายนี้ขอให้ท่านนายกธวัชชัย และครอบครัวอึ้งอัมพรวิไล จงประสบแต่ความสุข ความเจริญ และเป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของพี่น้องชาวตำบลบางกะดีและปทุมธานีตลอดไป
สหรัฐ แก้วตา หน.ข่าว ปทุมธานี รายงาน




--!>