นนทบุรี สภ.ปากเกร็ด “เปิดแล้วห้องรับแจ้งความ” One Stop Service ปรับปรุงใหม่ สวยงามทันสมัย พร้อมให้บริการพี่น้องประชาชน ณ สภ.ปากเกร็ด ตำบลบ้านใหม่อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

มีนาคม 20, 2024 10:01 โดย opwnews
0
146

นนทบุรี สภ.ปากเกร็ด “เปิดแล้วห้องรับแจ้งความ” One Stop Service ปรับปรุงใหม่ สวยงามทันสมัย พร้อมให้บริการพี่น้องประชาชน  ณ สภ.ปากเกร็ด ตำบลบ้านใหม่อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

61622_0 61485 61621_0 61547_0 61545_0 61543_0 61500

วันที่ 20 มีนาคม 2567 เมื่อเวลา 09.30 น.พล.ต.ต.ปรารถนา แผ่นผา ผบก.จ.นนทบุรี มอบหมายให้ พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทร รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี มาเป็นประธานพิธีเปิดจุดบริการรับแจ้งความร้องทุกข์ และพิธีทำบุญ พร้อมด้วย
พ.ต.อ.ยรรยง สันติปรีชาวัฒน์
รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี
พ.ต.อ.ภูมิธัช โฆษิตวานิชพงศ์
รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี
พ.ต.อ.ถาวร ดุลยวิทย์
รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี
โดยมีพ.ต.อ.อดิศักดิ์ โชติกเสถียร
ผกก.สภ.ปากเกร็ด ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ ประธาน กต.ตร.สภ.ปากเกร็ด ที่ปรึกษา กต.ตร.สภ.ปากเกร็ด คณะกต.ตร.สภ.ปากเกร็ด และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด เข้าร่วมพิธีกันอย่างคึกคัก
ด้าน พ.ต.อ.อดิศักดิ์ โชติกเสถียร ผกก.สภ.ปากเกร็ด กล่าวเสริมว่า สถานีตำรวจภูธรปากเกร็ดเป็นสถานีตำรวจที่มีพื้นที่รับผิดชอบขนาดใหญ่ และมีประชาชนมาใช้บริการ จำนวนมาก โดยเฉพาะห้องรับแจ้งความหรือห้อง One Stop Service โดยห้องรับแจ้งความเดิมนั้นมีสภาพคับแคบและทรุดโทรมลงมีพื้นที่ไม่เพียงพอรองรับต่อการบริการประชาชนที่มาใช้บริการในจำนวนที่มากเพิ่มขึ้น สถานีตำรวจภูธรปากเกร็ดและคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจสถานีตำรวจภูธรปากเกร็ดจึงมีความคิดที่จะดำเนินการปรับปรุงห้องรับแจ้งความหรือห้อง One Stop Sales ให้มีพื้นที่ บริการกว้างขวางสวยงามทันสมัย เพื่อรองรับในการให้บริการ และอำนวยความสะดวกต่อประชาชนผู้มาติดต่อราชการให้มากยิ่งขึ้น เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 715,000 บาทถ้วน ทั้งนี้ตำรวจภูธรปากเกร็ดได้ดำเนินการจัดทำและพัฒนาตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อตอบสนองการรับใช้บริการประชาชน ให้มีความสะดวกสบาย มีคุณภาพในการบริการให้ดียิ่งขึ้น และร่วมทำงานกับคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามบริหารงานตำรวจ ร่วมทำสิ่งดีๆให้กับประชาชนและสังคมตลอดไปและ พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทร รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี กล่าวเสริมว่า กระผมต้องขอขอบพระคุณคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามบริหารงานตำรวจสถานีตำรวจภูธรปากเกร็ดและผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรปากเกร็ดที่ได้ร่วมกับสถานีตำรวจภูธรปากเกร็ดทำการปรับปรุงห้องรับแจ้งความ หรือห้องone stop service ของ สภานีตำรวจภูธรปากเกร็ด สำหรับใช้บริการพี่น้องประชาชน ทำให้ได้รับความสะดวกสบาย มี ความสวยงามทันสมัยและยกระดับในการมาให้บริการ ทำให้ประชาชนผู้มาติดต่อราชการสามารถประสานงานกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้อย่างคล่องตัวและเป็นสิ่งที่ดีเยี่ยม
ซึ่งในการทำงานร่วมกันระหว่างภาคประชาชน โดยคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจนั้น เป็นกำลังสำคัญที่ยิ่งใหญ่ ที่ได้เข้ามาร่วมช่วยกันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยงานปรับปรุงห้องรับแจ้งความหรือห้อง One Stop Service ต้องใช้งบประมาณจำนวนหลายแสน ในการปรับปรุงทั้งนี้ทางสถานีตำรวจภูธรปากเกร็ด ได้ดำเนินการจัดการพัฒนาสถานีตำรวจตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติเพื่อตอบสนองการบริการประชาชน ให้มีความสะดวกสบายและมีคุณภาพใน ให้บริการอย่างแท้จริงและต้องขอขอบพระคุณ คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามบริหารงานตำรวจและแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมในวิธีเปิดห้องรับแจ้งความหรือห้อง one stop service ในวันนี้

S__17932321 S__17932320 S__17932319S__17932322S__17932323
ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามท่าน ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ ประธาน กต.ตร.สภ.ปากเกร็ด กล่าวเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณรอง ผบก.จ.นนทบุรี ผกก.สภ.ปากเกร็ดและคณะ กต.ตร.สภ.ปากเกร็ด ที่ปรึกษา กต.ตร.สภ.ปากเกร็ด ที่มาร่วมพิธีเปิด ห้องรับแจ้งความใหม่ในวันนี้ คณะกต.ตร.สภ.ปากเกร็ด นำโดยกับผม ประธาน มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะร่วมด้วยช่วยกันพัฒนาห้องรับแจ้งความ หรือห้อง One Stop Service ให้มีความทันสมัยและสวยงาม พร้อมให้บริการพี่น้องประชาชนในเขตพื้นที่อำเภอปากเกร็ดอย่างเต็มที ที่ผ่านมาทางคณะกต.ตร.สภ.ปากเกร็ด และผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรปากเกร็ดและผู้ที่เกี่ยวข้องได้จัดงานรำวงย้อนยุคเพื่อหารายได้มาปรับปรุงห้องรับแจ้งความและในวันนี้ห้องรับแจ้งได้ เสร็จสมบูรณ์เป็นที่เรียบร้อยวันนี้  วันดีจึงมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการพร้อมกับพิธีทำบุญเลี้ยงพระเพื่อเป็นสิริมงคล สุดท้ายนี้กับผมไม่มีอะไรจะตอบแทนต้องขอขอบพระคุณทางผู้กำกับการ สภ.ปากเกร็ดและคณะกต.ตร.สภ.ปากเกร็ดและที่ปรึกษากต.ตร สภ.ปากเกร็ด และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่าน ที่ร่วมด้วยช่วยกัน ปรับปรุงห้องรับแจ้งความ one stop service ของ สภ.ปากเกร็ดจนสำเร็จลุล่วงและสวยงาม สุดท้ายขอมีความสุข ร่ำรวยเงินทอง คิดหวังสิ่งใดก็ให้สมหวังปรารถนาทุกประการท่านได้กล่าวทิ้งท้ายไว้
สหรัฐ แก้วตา หน.ข่าว รายงาน




--!>