ปทุมธานี หนองเสือคึกคักคนแห่ร่วมงานนายกแจ๊สรดน้ำดำหัวขอพรงานวันไหลส่งท้ายสงกรานต์วัดหัวช้าง

พฤษภาคม 2, 2024 05:12 โดย opwnews
0
17

ปทุมธานี หนองเสือคึกคักคนแห่ร่วมงานนายกแจ๊สรดน้ำดำหัวขอพรงานวันไหลส่งท้ายสงกรานต์วัดหัวช้าง

010567 (3)_0 010567 (7)_0 010567 (6)_0 010567 (5)_0 010567 (4)_0

วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 ที่วัดศรีคัคณางค์ (วัดหัวช้าง) ต.บึงชำอ้อ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานพิธีเปิดงานสืบสานประเพณีสงกรานต์ รดน้ำขอพรผู้สูงอายุ ประจำปี 2567 พร้อมด้วยนายสุริยา ธรรมธารา สมาชิกสภา อบจ.ปทุมธานี เขตอำเภอหนองเสือ , นางปกเกษ คงเขียว สมาชิกสภา อบจ.ปทุมธานี เขตอำเภอลำลูกกา , นางสาวณัฐรุจา คุ้มทรัพย์ สมาชิกสภา อบจ.ปทุมธานี เขตอำเภอคลองหลวง , นายเด่นวันชัย สำราญราษฎร์ ที่ปรึกษานายก อบจ.ปทุมธานี มีประชาชนร่วมพิธีจำนวนมาก
บรรยากาศภายในงานประเพณีส่งท้ายสงกรานต์องค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ 4 สายพันธุ์ ให้แก่ประชาชนผู้สนใจและกลุ่มเสี่ยง ณ ศาลาวัดหัวช้าง พร้อมทั้งให้ความรู้ในการดูแลปฏิบัติตัวหลังได้รับวัคซีนไข้หวัดใหญ่ และเปิดงานสืบสานประเพณีสงกรานต์ รดน้ำขอพรผู้สูงอายุ มีของขวัญมอบให้ทุกท่าน และการแสดงดนตรีบนเวที ประชาชนได้ร่วมสนุกและเล่นน้ำสงกรานต์กันอย่างสนุกสนาน
พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า วันนี้งานสืบสานประเพณีสงกรานต์ รดน้ำขอพรผู้สูงอายุ และฉีดวัคซีนไขหวัดใหญ่ 4 สายพันธุ์ เนื่องจากจังหวัดปทุมธานีมีสถิติผู้ติดเชื้อมากที่สุดในเขตพื้นที่สุขภาพที่ 4 ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานีจึงได้หาวัคซีนมาฉีดให้ประชาชนให้เสร็จสิ้นในเดือนนี้ ในส่วนของงานวันไหลประเพณีส่งท้ายสงกรานต์ของให้ทุกคนสนุกกัน ขอให้ทุกท่านมีความสุขปราศจากโรคภัย ผมคาดหวังว่าพวกเราต้องผ่านพ้นวิกฤตด้วยความปลอดภัยเหมือนที่พวกเราได้ต่อสู้ผ่านพ้นวิกฤตโควิด-19มาได้.
สหรัฐ แก้วตา หน ข่าว ปทุมธานี รายงาน




--!>