ปทุมธานี ที่มูลนิธิปวีณาฯ แม่บ้านแมนชั่นย่านบางกะปิ เข้าร้องทุกข์ “ปวีณา” ลูกสาว 6 ขวบ ถูกหนุ่มภัยสังคมมาเช่าห้องพักรายวัน

พฤษภาคม 6, 2024 12:31 โดย opwnews
0
219

ปทุมธานี ที่มูลนิธิปวีณาฯ แม่บ้านแมนชั่นย่านบางกะปิ เข้าร้องทุกข์ “ปวีณา” ลูกสาว 6 ขวบ ถูกหนุ่มภัยสังคมมาเช่าห้องพักรายวัน

311252 311346 311257 311255 311254

จับล้วงอวัยวะเพศของเด็กพร้อมช่วยตัวเองสำเร็จความใคร่ถึง 4 ครั้ง ในช่วงวันที่ 16-23 เม.ย.ที่ผ่านมา ก่อนค้างค่าเช้าห้องและหลบหนีไป แม่เห็นผิดสังเกตถามลูกจึงรู้ความจริงพร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดมีหลักฐานชัดเจน หวั่นคนร้ายย้อนกลับมาทำร้ายลูก จึงได้ร้องขอนายจ้างขอความช่วยเหลือมายังมูลนิธิปวีณาฯ ในคืนวันที่ 24 เม.ย. หลังรับเรื่องวันที่ 25 เม.ย. “ปวีณา” ประสาน ผกก.สน.หัวหมาก เร่งสอบสหวิชาชีพเด็ก ออกหมายจับแล้ววันนี้ อยู่ระหว่างเรื่องติดตามตัว “ปวีณา” กล่าวว่า คดีนี้ผู้กระทำผิดเป็นภัยต่อเด็กและสังคมอย่างยิ่งจึงจะได้ประสาน พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ช่วยจับกุมผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีโดยเร็ว เนื่องจากแม่เด็กกลัวความปลอดภัยของลูก โดยมูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามคดีร่วมกับตำรวจอย่างใกล้ชิด และขอประชาสัมพันธ์ให้พ่อแม่อย่าให้เด็กอยู่คนเดียวอาจจะเกิดอันตรายได้โดยเฉพาะสถานที่เปลี่ยวและที่คนแปลกหน้าผ่านไปมา โดยสถิติมูลนิธิปวีณาฯ รับเรื่องปี 2566 ทั้งหมด 6,136 ราย เป็นปัญหาข่มขืน 1,055 ราย ช่วงอายุผู้ถูกกระทำอันดับที่ 1 คือ 11-15 ปี จำนวน 482 ราย คิดเป็น 48.69% อันดับ 2 อายุ 16-20 ปี จำนวน 206 ราย คิดเป็น 19.53% อันดับ 3 อายุแรกเกิด-10 ปี จำนวน 153 ราย คิดเป็น 14.50% รวม 3 ช่วงอายุ คิดเป็น 82.66 % จากกรณีข่มขืนทั้งหมด
รายละเอียด
นางบีม (นามสมมุติ) อายุ 38 ปี ชาวลาว ผู้เป็นแม่ เข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า ตนเองทำงานเป็นแม่บ้านที่แมนชั่นแห่งหนึ่งย่านบางกะปิ กรุงเทพฯ มีสามีเป็นคนไทยแต่เลิกรากันตั้งแต่ท้องลูกสาวได้ 5 เดือน ทุกวันนี้เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว นายจ้างให้อาศัยอยู่ในแมนชั่นกับ “น้องกิ๊ฟ” ลูกสาววัย 6 ขวบ เพราะจะได้ทำงานสะดวก
เวลาแม่ทำความสะอาดตามห้องพักลูกก็จะไปด้วย บางครั้งลูกก็นั่งเล่นอยู่ที่ออฟฟิศรอที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาอะไร กระทั่งวันที่ 16 เม.ย.ที่ผ่านมา นายโด้ (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี มาขอเช่าห้องพักแบบรายวัน ราคา 400 บาท/วัน และอาศัยอยู่ที่ชั้น 4 วันต่อมานายโด้มาแจ้งว่าขอเช่าห้องต่อพร้อมกับจ่ายเงินค่าเช่าอีกวัน จากนั้นนายโด้ก็มาขออยู่ต่ออีก บอกว่าจะย้ายออกประมาณวันที่ 22-23 เม.ย. โดยจ่ายค่าเช่าที่ละ 1-2 วัน
กระทั่งวันที่ 23 เม.ย. ช่วงเวลาประมาณ 4 ทุ่ม ลูกยังนั่งเล่นอยู่ที่ออฟฟิศแมนชั่น ขณะที่แม่เข้าไปในครัวทำบะหมี่ให้ลูกกิน นายโด้ก็มาที่ออฟฟิศแมนชั่นแล้วตะโกนถามแม่ว่ามีกระดาษเอ 4 มั้ย แม่ก็ตอบออกมาจากครัวว่าไม่มี จากนั้นประมาณ 10 นาที แม่ก็ออกมาจากห้องครัวเห็นผิดสังเกตและสงสัยว่านายโด้มาทำอะไรที่ออฟฟิศบ่อยๆ จึงถามลูกว่ามีใครทำอะไรหนูหรือเปล่า ลูกก็เล่าว่า นายโด้ เอามือล้วงจับที่อวัยวะเพศหนูแล้วเอามือไปอม อีกมือเขาก็จับอวัยวะเพศตัวเอง หลังทำเสร็จเขายังให้ปากกาหนูไว้ 2 ด้าม เพราะหนูบอกเขาว่าอยากได้ปากกา และบอกหนูห้ามไปบอกใคร เขาทำแบบนี้กับหนู 4 ครั้งแล้ว
แม่ตกใจมากจึงรีบโทรไปหาเจ้านายให้ช่วยดูกล้องวงจรปิด ก็พบว่านายโด้กระทำกับลูกอยู่ประมาณ 8 นาที ก่อนจะเดินกลับห้องพักที่ชั้น 4 ระหว่างทางกล้องวงจรปิดยังบันทึกภาพของนายโด้ที่เดินจับอวัยวะเพศช่วยตัวเองไปตลอดทางจนถึงห้องพัก คืนนั้นแม่ก็คุยกับเจ้านายว่า ตอนเช้าจะต้องทวงค่าเช่าที่นายโด้ค้างอยู่ 2 วันแล้วจะไปแจ้งความ แต่พอตอนเช้าปรากฎว่านายโด้ได้เก็บของหลบหนีไปแล้ว แม่กลัวว่านายโด้จะกลับมาทำร้ายลูกอีก แม่ต้องการจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด กลางดึกวันที่ 24 เม.ย. จึงได้ร้องขอความช่วยเหลือมายังมูลนิธิปวีณาฯ
หลังรับเรื่องวันที่ 25 เม.ย.ที่ผ่านมา นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.พรทวี สมวงค์ ผกก.สน.หัวหมาก ให้แม่พาลูกสาว 6 ขวบ ไปแจ้งความ ตำรวจส่งตรวจร่างกายและสอบสหวิชาชีพวันที่ 2 พ.ค.67 ก่อนจะรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับนายโด้ ผู้ก่อเหตุ ในข้อหา กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี และเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี
ล่าสุดวันนี้ 6 พ.ค.67 นางปวีณา กล่าวว่า ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.พรทวี สมวงค์ ผกก.สน.หัวหมาก ว่า ได้ออกหมายจับนายโด้ ผู้ก่อเหตุแล้ว อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี ผู้ก่อเหตุรายนี้ถือว่าเป็นภัยสังคมอย่างยิ่ง จะได้ประสาน พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ขอให้ช่วยเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว เกรงว่าจะไปกระทำกับเด็กและผู้หญิงคนอื่นๆ อีก พร้อมกันนี้ขอเตือนภัยพ่อแม่ผู้ปกครองให้ดูแลลูกหลานอย่างใกล้ชิดอย่าปล่อยเด็กให้อยู่คนเดียวเพราะอาจเป็นอันตรายได้
สหรัฐ แก้วตา หน.ข่าว ปทุมธานี รายงาน




--!>