ปทุมธานี โจรควงมีดบุกเดี่ยว แทงแก้มหญิงสาวชิงรถเบนซ์ ในลานจอดรถห้างดัง ย่านรังสิต ล่าสุดรวบตัวไว้ได้แล้วนำสอบเครียดที่โรงพักอ้างมีปัญหาเรื่องเงินหาเลี้ยงครอบครัว

พฤษภาคม 6, 2024 22:42 โดย opwnews
0
235

ปทุมธานี โจรควงมีดบุกเดี่ยว แทงแก้มหญิงสาวชิงรถเบนซ์ ในลานจอดรถห้างดัง ย่านรังสิต ล่าสุดรวบตัวไว้ได้แล้วนำสอบเครียดที่โรงพักอ้างมีปัญหาเรื่องเงินหาเลี้ยงครอบครัว

1580635_0 1580636_0 1580525_0 1580383_0 S__369877011 S__369877008_0 1580588_0 1580536_0

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 6 พ.ค. พ.ต.ท.สวัสดิ์ คงแก้ว สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งมีเหตุ โจรพยายามจะชิงทรัพย์ ก่อนลงมือทำร้าย มีคนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในลานจอดรถชั้น 2 ภายในศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

หลังรับแจ้งรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถเก๋งยี่ห้อ เมอร์เซเดส เบนซ์ สีบรอน จอดอยู่ พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อต่อมาว่า นางสาวจุฑารัฐ อายุ 36 ปี ถูกแทงด้วยอาวุธมีเข้าที่บริเวณแก้มซ้าย 1 แผล เจ้าหน้าที่ รปภ.ของห้างได้ช่วยกันปฐมพยาบาล ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยจะนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลเปาโลรังสิต

จากการสอบถาม นางสาวจุฑารัฐ กล่าวว่า ขณะที่ตนเองกำลังจะขึ้นรถ คนร้ายก็เขามา แล้วบอกให้ตนเองเงียบ ห้ามต่อสู้เขา เขาบอกเขามีมีด แล้วคนร้ายก็บอกให้ตนเองขยับไปที่เบาะฝั่งคนนั่ง ตอนนั้นตนเองก็มีสติ แล้วมองไปเห็นพี่ 2 คนนั่งสูบบุหรี่อยู่ ตนเองจึงพูดคำว่า “ช่วยด้วย” คนร้ายก็เลยพยายามจะแทงที่ท้องหนู เเต่บังเอิญมันมาโดนขอบกางเกง เขาก็เลยพยายามจะดันหนูไปอีกฝั่ง แล้วเขาก็บอกว่า “ไป เดี๋ยวจะขับเอง”

“ในช่วงจังหวะที่เขาดันขาหนู ไม่รู้ว่าขาหรือมือไปโดนแตร เสียงแตรดัง เขาก็ตกใจ เขาก็เลยเริ่มขยับออก หนูก็เลยกดแตรยาวเลย เขาก็เลยกระโดดออกไป แล้วเขาก็แทงมาเข้ามาโดนหน้าหนู คนร้ายใส่เสื้อสีฟ้ามีกระเป๋าคาด แล้วหนูวิ่งตามเขา แล้วจะคว้าเสื้อเขาได้ แล้วเขาก็หันมาแป๊บนึง แล้วพยายามจะเอากระเป๋าตังค์หนูไป แต่หนูก็คว้ากลับมาได้ ก่อนที่คนร้ายจะวิ่งหนีไป”

พ.ต.ท.สวัสดิ์ คงแก้ว สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ แกะรอยคนร้ายจากกล้องวงจรปิด และเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี เพื่อนำตัวมาลงโทษตามกฎหมายต่อไป

ล่าสุด เมื่อเวลา 20.00 น. ที่ผ่านมา พ.ต.ต.วิชยะ พันธุ์งาม สว.สส.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี นำกำลังฝ่ายสืบสวนเข้าจับกุมตัว นายกันตินันท์ อายุ 46 ปี บ้านอยู่ ม.4 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พร้อมรถเก๋งนิสสัน สีขาว ทะเบียน 8 กฒ 2603 กทม. อาวุธมีดปลายแหลมยาว 30 ซม. และเสื้อผ้าที่สวมใส่ก่อเหตุ กระเป๋าคาดเอวสีดำ โดยจับกุมได้ขณะหลบซ่อนอยู่ท้ายรถนิสสัน บริเวณลานจอดรถชั้น 2 นำตัวมาสอบสวน
นายกันตินันท์ รับสารภาพตนเองมีปัญหาเรื่องเงิน ติดหนี้การพนัน เสพยาเสพติด และต้องการเงินให้ลูก ประกอบกับทะเลาะกับภรรยาเรื่องเงิน จึงออกจากบ้านมา 3 วันแล้ว ก่อนเกิดเหตุขับเก๋งนิสสันมาจอดบริเวณลานจอดชั้น 2 ใกล้กับรถเบนซ์หญิงสาว จากนั้นเข้าไปเดินในห้างแล้วเดินตามผู้เสียหายออกมาที่รถเบนซ์อาศัยจังหวะกำลังเปิดประตูใช้มีดจี้ขู่ให้อยู่เงียบๆ

“แล้วพยายามดันหญิงสาวขยับไปนั่งเบาะด้านซ้าย แต่ผู้เสียหายขัดขืนบีบแตรรถ จึงใช้อาวุธมีดแทงพร้อมพยายามชิงกระเป๋าตังค์ เกิดการยื้อแย่งกันเลยใช้มีดแทงไปอีกที ครั้งนี้ถูกแก้มจากนั้นวิ่งหนีออกมาจากรถโดยไม่ได้ทรัพย์สินอะไรเลย

ไปซ่อนอยู่ท้ายรถของตัวเองที่จอดไว้แล้วโทรศัพท์ไปโกหกบอกภรรยาให้มาช่วยขับรถออกจากห้างกลับบ้าน โดยวางกุญแจไว้ให้ แต่ปรากฏว่าภรรยาไม่มีบัตรจอดรถ ทำให้รปภ.ไม่ให้ออกเรียกตำรวจมาตรวจสอบและตรวจค้น”
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และพยายามชิงทรัพย์ ส่วนข้อหาอื่นอยู่ระหว่างสอบสวนขยายผลต่อไป..
สหรัฐ แก้วตา หน ข่าว ปทุมธานี รายงาน




--!>