“บิ๊กแจ๊ส” สั่นสะเทือน ชาวปทุม ฯ เรียกร้องอยากได้”ลุงชาญ”กลับมาเป็น นายก อบจ.เหมือนเดิม

พฤษภาคม 10, 2024 12:09 โดย opwnews
0
143

“บิ๊กแจ๊ส” สั่นสะเทือน ชาวปทุม ฯ เรียกร้องอยากได้”ลุงชาญ”กลับมาเป็น นายก อบจ.เหมือนเดิม

S__158752787 S__158752788

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (10 พ.ค. 67) ที่บ้านของนายชาญ พวงเพ็ชร์ (อดีต นายก อบจ.ปทุมธานี) ซึ่งตั้งอยู่ที่ ต.บ้านงิ้ว อ.สามโคก จ.ปทุมธานี มีความคึกคักและเป็นที่ฮือฮาอย่างมาก เมื่อพบว่า มีบรรดานักการเมืองระดับประเทศ ระดับท้องถิ่นหลายๆคน ซึ่งล้วนแต่เป็นบุคคลที่คนปทุมธานี รู้จักกันเป็นอย่างดี ได้เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีและพร้อมสนับสนุนที่นายชาญ พวงเพ็ชร์ ได้สมัครเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทยและเตรียมตัวลงสมัครชิง นายก อบจ.ปทุมธานี อีกครั้ง

สำหรับบุคคล หรือนักการเมืองที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีและพร้อมสนับสนุนนายชาญ พวงเพ็ชร์ มีดังนี้ไม่ว่าจะเป็น นายมนัสนันท์ (ฟลุ๊ค) หลีนวรัตน์ สส.พรรค เพื่อไทย (เขต5 ปทุมธานี) , นายสุรพงษ์ (ฮะ) อึ้งอัมพรวิไล (อดีต รมช.กระทรวงศึกษาธิการ) , นายศุภชัย (เต๋า) นพขำ ที่ปรึกษา รมช.กระทรวงมหาดไทย , นายเสวก (ใหญ่) ประเสริฐสุข (อดีต รอง นายก อบจ.ปทุมธานี) , นายธวัชชัย (อู๋) อึ้งอัมพรวิไล นายก ทม.บางกะดี , นายกฤษฎา (เบี้ยว) หลีนวรัตน์ นายก ทต.ธัญบุรี , นายสุริยะ (ป้อม) ภิรมย์พร้อม นายก อบต.ลาดหลุมแก้ว , นายเดชา กลิ่นกุสุม (อดีต นายก ทม.รังสิต) , นายสมศักดิ์ (เหน่ง) เกียรติพัฒนาชัย ส.อบจ.ปทุมธานี , นายธนศักดิ์ (เล็ก รูปหล่อ) แป้นมุข (อดีต ที่ปรึกษา พล.ต.ท คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี) และกำนัน ผญบ. อีกหลายคน

สำหรับบรรยากาศ เป็นไปอย่างมิตรภาพ ทุกคนเข้ามาพบกันและพูดคุยกันอย่างมิตรไมตรี โดยเฉพาะนายชาญ พวงเพ็ชร์ ได้กล่าวขอบคุณทุกๆคนที่เดินทางมายินดีและแสดงจุดยืนเพื่อเป็นกำลังใจและให้การสนับสนุนตน ให้ลงสมัคร นายก อบจ.ปทุมธานี เพื่อมาสร้างความเจริญให้กับจังหวัดปทุมธานี หลังจากที่ “บิ๊กแจ๊ส” พล.ต.ท คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ชิงลาออกจากตำแหน่ง นายก อบจ.ปทุมธานี ก่อนจะหมดวาระในเดือนธันวาคม 2567 นี้

นายชาญ พวงเพ็ชร์ อดีตนายก อบจ.ปทุมธานี กล่าวว่า ก่อนอื่นตนต้องขอขอบคุณทุกคนและผู้ใหญ่อีกหลายๆท่าน ที่ให้ความเมตตากับตน และที่สำคัญพี่น้องประขาชนชาวปทุมธานี ต่างเรียกร้องต้องการให้ตนกลับมาเป็นนายก อบจ.ฯ เหมือนเดิม ซึ่งที่ผ่านมาตนถือว่าตนได้พักร่างกายก็จริง แต่เรื่องความคิดเรืองการต้องการพัฒนาความเจริญให้กับจังหวัดปทุมธานี ความเป็นอยู่และปากท้องของพี่น้องชาวปทุม ฯ ก็ยังอยู่ในสมองตนตลอดเวลาและเมื่อถึงเวลาที่ตนจะต้องลงมาทวงแชมป์คืนต้องก็ต้องทำอย่างเต็มที่ยิ่งมาได้ขุมกำลังจากนักการเมืองทุกระดับ ตนจึงมั่นใจว่าจะสามารถทวงแชมป์กลับมาได้อย่างที่พี่น้องชาวปทุมธานี ตั้งใจรออยู่ และการลงครั้งนี้ตนได้แรงกำลังจากพรรคเพื่อไทยอีกด้วย

ด้าน นายสุรพงษ์ (ฮะ) อึ้งอัมพรวิไล (อดีต รมช.กระทรวงศึกษาธิการ) กล่าวว่าตนและนักการเมืองหลายๆคนมาร่วมกันทำการเมืองให้มุ่งมั่น เพื่อช่วยให้นายชาญ พวงเพ็ชร์ กลับมาเป็นนายก อบจ.ปทุมธานี ได้อีกครั้งและขอให้ นายชาญ พวงเพ็ชร์ จงรักษาคำมั่นสัญญาในการที่จะพัฒนาและเรื่องงบประมาณต่างๆ ให้กับพี่น้องชาวจังหวัดปทุมธานี ได้เห็นความเจริญ เพราะที่ผ่านมา พวกเราก็ไม่อยากจะพูด ว่า มีการทำงานที่ไม่ตอบสนองต่อพี่น้องประชาชน ดังนั้น พวกเราจึงต้องมาช่วยกันสนับสนุน นายชาญ พวงเพ็ชร์ ให้กลับมาเป็น นายก อบจ.ปทุมธานี ให้ได้

สหรัฐ แก้วตา หน.ข่าว ปทุมธานี รายงาน




--!>