ปทุมธานี ราษฎร หมู่ที่ 1 ตำบลบางขะแยง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ได้รับทรัพย์พระราชทานกองทุนแม่ของแผ่นดินจังหวัดปทุมธานี และได้นำทรัพย์พระราชทานกองทุนแม่ของแผ่นดิน นำมาเปิดร้านขายส้มตำ, ไก่ย่าง , น้ำตก

กันยายน 27, 2017 12:19 โดย opwnews
0
1235

267824

ปทุมธานี ราษฎร หมู่ที่ 1 ตำบลบางขะแยง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ได้รับทรัพย์พระราชทานกองทุนแม่ของแผ่นดินจังหวัดปทุมธานี และได้นำทรัพย์พระราชทานกองทุนแม่ของแผ่นดิน นำมาเปิดร้านขายส้มตำ, ไก่ย่าง , น้ำตก

267826 267828
เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2560 เมื่อเวลา 10.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายบุญส่ง สีหานาวี และ นางสุภากรณ์ นุ่ชชุ่ม ( 2 สามีภรรยา ) ราษฎร หมู่ที่ 1 ตำบลบางขะแยง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ได้รับทรัพย์พระราชทานกองทุนแม่ของแผ่นดินจังหวัดปทุมธานี และได้นำทรัพย์พระราชทานกองทุนแม่ของแผ่นดิน นำมาเปิดร้านขายส้มตำ, ไก่ย่าง , น้ำตก แถวบริเวณถนน บางคูวัด ตำบลบางขะแยง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ตรงข้าม กับหมู่บ้านภัทรเฮ้าส์ ซึ่งมีทางผู้ใหญ่ปทุมมณี ธรรมโม ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 1 ตำบลขะแยง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี เป็นผู้ประสานงาน ทรัพย์พระราชทานกองทุนแม่ของแผ่นดินจังหวัดปทุมธานี ให้แก่ นายบุญส่ง สีหานาวี และ นางสุภากรณ์ นุ่ชชุ่ม ( สองสามีภรรยา)

267827  267825
ด้านผู้ใหญ่ปทุมมณี ธรรมโม ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 1 กล่าวว่า ครอบครัวของนายบุญส่ง สีหานาวี เป็นเครือข่าย กองทุนแม่ของแผ่นดินจังหวัดปทุมธานี ซึ่งมีความลำบาก ทางคณะกรรมการกองทุนแม่ของแผ่นดิน จังหวัดปทุมธานี จึงเล็งเห็นว่าสมควรที่จะนำทรัพย์พระราชทาน กองทุนแม่ของแผ่นดินจังหวัดปทุมธานี มาช่วยเหลือครอบครัวของนายบุญส่ง สีหานาวี จึงมีมติในที่ประชุมว่าสมควรแก่การได้รับมอบทรัพย์พระราชทานกองทุนแม่ของแผ่นดินจังหวัดปทุมธานี เป็นทุนตั้งต้นให้กับครอบครัวของนายบุญส่ง สีหานาวี เพื่อนำไปต่อยอดในการทำมาหากินต่อไป ส่วนด้านนางสุภากรณ์ นุ่ชชุ่ม (ภรรยา) กล่าวว่า รู้สึก มีความภาคภูมิใจ และ ดีใจที่สุด ที่ได้รับทรัพย์พระราชทานกองทุนแม่ของแผ่นดิน จังหวัดปทุมธานี มา ต่อยอดในการสร้างรายได้ให้กับครอบครัวให้ดีขึ้นตลอดไป และด้าน น.ส ศรีตรัตน์ภุชงค์ เอมสาร (ลูกค้า) กล่าวว่า ตนเป็นลูกค้าประจำร้านส้มตำของนายบุญส่ง สีหานาวี อยู่แล้ว ส่วนทางร้านตำส้มตำได้อร่อยและไก่ย่าง ก็ทำได้เข้าที่ดีมีรสชาติที่อร่อย ตนจึงได้แวะมากินที่นี่เป็นประจำและได้รู้ว่าการเปิดร้านโดยได้รับทรัพย์พระราชทานกองทุนแม่ของแผ่นดิน จังหวัดปทุมธานี จึงอยากสนับสนุนให้กับครอบครัวของ นายบุญส่ง สีหานาวี ได้ประสบผลสำเร็จในการค้าขายต่อไป
สหรัฐ แก้วตา ปทุมธานีรายงาน

 




--!>