ปทุมธานี กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานีทำพิธีส่งมอบ-หน้าที่ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี ณ บริเวณหน้าเสาธง ตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี

กันยายน 30, 2017 07:05 โดย opwnews
0
1436

271851

ปทุมธานี กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานีทำพิธีส่งมอบ-หน้าที่ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี ณ บริเวณหน้าเสาธง ตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี

271863 271864

วันที่ 30 กันยายน พ. ศ. 2560 เมื่อเวลา 10.00 น. พลตำรวจตรีถาวร ขาวสอาด ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานีได้จัดพิธี ส่งมอบ-หน้าที่ ผู้บังคับการตำรวจภูธรปทุมธานีโดยมี รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสังกัดจังหวัดปทุมธานี คณะกต.ตร.จังหวัดปทุมธานีเจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัดปทุมธานีและแม่บ้านตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานีเข้าร่วมงาน

271858 271866

จากนั้นผู้กำกับการฝ่ายอำนวยการ ได้กล่าวข้อบันทึกการรับส่งมอบหน้าที่ตำแหน่ง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี ระหว่างพลตำรวจตรีถาวร ขาวสอาด ว่า ด้วยสำนักงานตำรวจแห่งชาติมีประกาศเรื่องรายชื่อข้าราชการตำรวจ ที่มีอายุครบ 60 ปีบริบูรณ์เมื่อสิ้นปีงบประมาณ 2560 ประกาศ ณ วันที่ 27 มีนาคม พ. ศ. 2560 ให้พลตำรวจตรีถาวร ขาวสอาดผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานีพ้นจากหน้าที่ราชการในวันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ 2560 และสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้มีคำสั่ง 58 3/2560 ลง วันที่ 27 กันยายน พ. ศ. 2560 ให้ พลตำรวจตรีสุรพงษ์ ถนอมจิตรผู้บังคับการตำรวจรถไฟรักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานีมตั้งแต่ วันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ 2560 เป็นต้นไป เพื่อให้การปฏิบัติหน้าที่เป็นไปตามประมวลระเบียบตำรวจของไม่เกี่ยวกับคดีลักษณะที่ 15 บทที่ 1 เรื่องการรับส่งมอบหน้าที่ซึ่งกำหนดให้หัวหน้าหน่วยงานที่พ้นจากตำแหน่งต้องทำการส่งมอบหน้าที่ให้กับผู้ที่มาตั้งแต่ทุกครั้งก่อนพ้นจากหน้าที่โดยด่วน จากนั้นเข้าสู่พิธีส่งมอบธงพิทักษ์สันติราษฎร์ โดยผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี ถือธง พิทักษ์สันติราษฎร์ส่งมอบให้กับ ผู้บังคับการตำรวจรถไฟจากนั้น พลตำรวจตรีถาวร ขาวสอาดผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี ได้กล่าวส่งมอบหน้าที่ว่า ก่อนอื่นกระผมขอแสดงความยินดีเป็นอย่างยิ่ง กับพลตำรวจตรีสุรพงษ์ ถนอมจิตร ในโอกาสที่ได้รับการแต่งตั้ง ให้รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานีและเดินทางมารับตำแหน่งใหม่ ณที่แห่งนี้ ท่านเป็นผู้มีความสามารถ มีความรู้มีความทุ่มเทและตั้งใจทำงานมีประสบการณ์การทำงานในทุกด้านและเคยเป็นผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรปากคลองรังสิตและลาดหลุมแก้ว กระผมเชื่อว่าท่านจะสามารถปกครอง ผู้บังคับบัญชาดูแลทุกข์สุขของพี่น้องประชาชนชาวปทุมธานีได้เป็นอย่างดีและจะได้นำความร่วมมือในการทำงานจากข้าราชการตำรวจส่วนราชการภาคเอกชนและประชาชนในท้องถิ่น เพื่อร่วมสร้าง คุณประโยชน์ให้กับประเทศชาติและประชาชนต่อไป

271868 271865

จากนั้นพันตำรวจตรีสุรพงษ์ ถนอมจิตร ผู้บังคับการตำรวจรถไฟได้กล่าวขอบคุณว่า ผมขอขอบคุณทุกท่าน ที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ขอชื่นชมการปกครองบังคับบัญชาและขับเคลื่อนกำลังพลด้วยความสามัคคีคุ้มครอง ควบคุมอาชญากรรมอย่างเต็มกำลังความสามารถการเสียสละของท่านพลตำรวจตรีถาวร ขาวสอาดในห้วงเวลาที่ผ่านมาเป็นที่ประจักษ์แก่ประชาชนในจังหวัดปทุมธานีวันนี้ ปทุมธานีมีปริมาณประชากรจำนวนมากมีความเจริญในทุกๆด้านก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็วไม่เหมือนช่วงที่ผมเคยปฎิบัติหน้าที่เมื่อ 7 ปีที่ผ่านมาอาชญากรรมก็พัฒนาไปด้วยข้าราชการตำรวจต้องมีความพร้อมในการปฏิบัติหน้าที่อย่างเหน็ดเหนื่อย และใกล้ชิดกับปัญหาต้องมีทุกภาคส่วนให้การสนับสนุนภารกิจสรรค์ในทิศทางเดียวกัน ในโอกาสต่อไปนี้ ที่ผมจะต้องรับผิดชอบ หน้าที่กับเพื่อนตำรวจปทุมธานีในการควบคุมอาชญากรรมและอำนวยความสะดวกด้านการจราจรในพื้นที่จังหวัดปทุมธานีผมร้องขอให้ท่านพลตำรวจตรีถาวร ขาวสอาดได้โปรดคอยช่วยเหลือและแนะนำและให้กำลังใจกับน้องๆตำรวจปทุมธานีต่อไป หลังจากการเสร็จสิ้นพิธีมอบหน้าที่ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานีแล้วได้ร่วมบันทึกภาพ กับผู้ร่วมงานเป็นอันเสร็จสิ้นพิธี
สหรัฐ แก้วตา ปทุมธานีรายงาน

271874 271871 271869




--!>