ภัทรพล คณะทำงานด้านการสื่อสาร ”รทสช“ป้อง เอกนัฎ พร้อมพันธุ์ ”เลขาขิง “หลังจากผู้ไม่หวังดี ปล่อยข่าวโจมตี”สกัดนั่งรัฐมนตรี เดินหน้าประเทศไทย

สิงหาคม 25, 2024 03:18 โดย opwnews
0
45

ภัทรพล คณะทำงานด้านการสื่อสาร ”รทสช“ป้อง เอกนัฎ พร้อมพันธุ์ ”เลขาขิง “หลังจากผู้ไม่หวังดี ปล่อยข่าวโจมตี”สกัดนั่งรัฐมนตรี เดินหน้าประเทศไทย
.S__7831670 S__7831591

เมื่อวันที่ 25สิงหาคม 67 นายภัทรพล แก้วสกุณี คณะทำงานด้านการสื่อสารพรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดเผยว่าจากกรณีมีผู้ไม่หวังดี ปล่อยข่าวโจมตี“เลขาขิง” เพื่อสกัดนั่งรัฐมนตรี เดินหน้าประเทศไทยที่อยู่ในช่วงขาขึ้น และกระแสพรรคกำลังเป็นที่นิยมจากประชาชนทั่วประเทศ จากทุกสำนักข่าวหรือโพลต่างๆ เป็นธรรมดาที่จะต้องมีผู้ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามทนไม่ไหว ออกมาปล่อยข่าวลือหวังทำลาย“เลขาขิง”และพรรครวมไทยสร้างชาติเป็นรายวัน
ล่าสุดปล่อยข่าวแชร์กันทางโซเซียลมีเดีย กล่าวหา”เลขาขิง นายเอกณัฎ พร้อมพันธุ์ ว่าไปช่วยทักษิณ”หวังตำแหน่งรัฐมนตรี จนเพื่อนรักอย่างนายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี” เพื่อนร่วมอุดมการณ์ที่กินนอนกันบนเวที กปปส.ทนไม่ไหวออกมาชี้แจงไปแล้ว

ล่าสุดทางนายภัทรพล แก้วสกุณี คณะทำงานด้านการสื่อสาร เผยว่าจากกรณีดังกล่าว”เลขาขิง“ไม่ได้ไปเป็นพยานให้ทักษิณ ไม่ได้ถูกขอร้องจากทักษิณให้ช่วย !! ทางนายเอกนัฎ ได้ไปให้การกับเจ้าพนักงาน ตามหมายเรียกพยานของตำรวจตามคำสั่งของอัยการสูงสุด เป็นไปตามหมายเรียกและตามกระบวนการยุติธรรม ย้ำว่าไม่ได้เสนอตัวแต่อย่างใดเหตุการณ์ดังกล่าว เป็นเรื่องตั้งแต่ต้นปี ( เดือนมีนาคม ) ในขณะนั้นยังมีนายเศรษฐา ทวีสิน อดีตนายกรัฐมนตรีเป็นนายกรัฐมนตรี ยังไม่มีใครรู้ล่วงหน้าว่าจะมีรัฐบาลใหม่ใดๆทั้งสิ้น ดังนั้นเรื่องการเรียกร้องแลกเปลี่ยนแปลงตำแหน่งจึงไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใดขอย้ำว่านายเอกณัฎ พร้อมพันธุ์ มีคุณสมบัติครบถ้วน ศาลก็ยกฟ้องคดีความเก่าไปแล้ว สามารถเป็นรัฐมนตรีได้ตามข้อเสนอเป็นมติของพรรคร่วมรัฐบาล ไม่จำเป็นต้องไปแลกเปลี่ยนอะไรทั้งสิ้น อีกทั้งช่วงนี้ข่าวทำลาย “รวมไทยสร้างชาติ” มาแรงไม่เว้นแต่ละวัน ขบวนการใส่ร้ายให้เราล้มแบบไม่สนวิธีเช่นนี้ แปลว่า”พวกเรามาถูกทาง”แล้วครับ ดังนั้นพรรครวมไทยสร้างชาติ ต้องเดินต่อไปข้างหน้าอย่าเพื่อประเทศชาติและประชาชน




--!>