ปทุมธานี จ่ายุทธเปิดศูนย์รับร้องทุกข์ในชุมชนมุสลิมและ ออนไลน์ เป้าหมายเพื่อลุยแก้ปัญหาทันที

สิงหาคม 27, 2024 05:14 โดย opwnews
0
107

ปทุมธานี จ่ายุทธเปิดศูนย์รับร้องทุกข์ในชุมชนมุสลิมและ ออนไลน์ เป้าหมายเพื่อลุยแก้ปัญหาทันที

861271_0_0 861273_0_0 861277_0_0 861275_0_0 861109_0_0 861106_0_0 861026_0_0
วันที่ 27 สิงหาคม 2567 ที่สถาบันมัสยิดอัลละลา ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี นายยุทธศักดิ์ ชูประเสริฐ หรือ จ่ายุทธ อดีตที่ปรึกษา รัฐมนตรีช่วยเกษตรฯ ประธาน กต.ตร.สภ.คลองหลวง และทีมงานยุทธศักดิ์พัฒนา เปิดศูนย์ประสานงานยุทธศักดิ์พัฒนา เพื่อรับเรื่องราวร้องเรียนและแก้ปัญหาให้ชาวพี่น้องในชุมชนมุสลิม
โดยนายยุทธศักดิ์ ชูประเสริฐ และทีมงานยุทธศักดิ์พัฒนา ได้ลงพื้นที่ร่วมกิจกรรมงานประเพณีของชาวมุสลิม ที่มัสยิดแก้วนิมิต ตำบลคลองหนึ่ง และได้ร่วมพิธีฝังศพของชาวมุสลิม ที่กุโบร์(สุสานชาวมุสลิม) ตำบลคลองหนึ่ง จากนั้นได้เริ่มพีธีการมอบสะพานไม้ที่ทีมยุทธศักดิ์พัฒนาได้ดำเนินการซ่อมแซมเข้าชุมชน ระยะทางกว่า 100 เมตร มีบ้านเรือนอาศัยเส้นทางนี้จำนวน 20 หลังคาเรือน และได้เปิดศูนย์ประสานงานรับเรื่องราวร้องทุกข์ของชาวมุสลิม ที่สถาบันมัสยิดอัลละลา ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี มีพี่น้องชาวมุสลิมมาร่วมแสดงความยินดีและให้การต้อนรับกว่า 500 คน
นายยุทธศักดิ์ ชูประเสริฐ กล่าวว่า ผมและทีมงานยุทธศักดิ์พัฒนาได้ลงพื้นที่ชุมชนมุสลิมเพื่อรับฟังปัญหาพบว่ามีปัญหาหลายอย่างที่พี่น้องต้องการให้มาแก้ไขในเบื่องต้นได้ดำเนินการสนับสนุนงานประเพณีต่างๆ ปรับปรุงซ่อมแซมสาธารณูปโภคของชาวชุมชนแก้วนิมิต บางส่วนได้นำเครื่องจักรลงมาปรับปรุงผิวถนนก็สามารถดำเนินการได้ไปหลายซอยแล้ว ตัดหญ้า ฉีดยุง ลอกคลองในส่วนที่เราทำได้เราใช้เครื่องจักรของเราเอง วันนี้ได้มาพบกับโต๊ะอีหม่านทั้ง 2 มัสยิด ทั้งกรรมการชุมชน สท.ในพื้นที่พร้อมกับ อดีต สท.รองนายก ที่ปรึกษาฯ รวมมือกันอะไรที่มีประโยชน์เราทำหมด เพราะว่าเป็นงบส่วนบุคคล พี่น้องชาวอิสลามชอบเราเพราะว่า เราพูดแล้วเราทำเลย ไม่ว่าจะเป็นงานบุญและงานขาวดำทีมงานเราก็มาร่วมช่วยเหลือและให้กำลังใจทุกเรื่อง อย่างวันนี้พบว่าถนนทางเข้ากุโบร์ที่ฝังศพได้รับการเสนอจาก สท.หมัดอา ให้เราปรับปรุงถนน ซึ่งเป็นงานถนัดของเรา ที่เราได้สร้างความเจริญให้พี่น้องชาวอำเภอคลองหลวงอยู่แล้ว
สำหรับที่เรามาทำสำนักงานเป็นศูนย์ประสานงานเพื่อที่เราจะได้ดูแลพี่น้องชาวมุสลิมอย่างใกล้ชิด อะไรที่ทำได้เราก็ทำเลย ใช้งบส่วนตัวที่เกิดจากกำไลในชีวิตผมเอง ทำให้ชาวบ้านเห็นว่าทีมยุทธศักดิ์พัฒนาทำความเจริญให้ชุมชนแหล่งนี้ เป็นที่ที่มีจำนวนประชากรมากที่สุดในอำเภอคลองหลวง วันนี้จับมือกันด้วยความรักความสามัคคีไปด้วยกัน ให้เป็นชุมชนมุสลิมหรือมัสยิดที่ยิ่งใหญ่ในจังหวัดปทุมธานีของเราไปจนถึงระดับประเทศเป็นต้นไปเลย ขอบคุณชาวมุสลิมคลองหนึ่งที่รักและเอ็นดูจ่ายุทธและทีมยุทธศักดิ์พัฒนา ให้พื้นที่มาทำงาน พี่น้องชาวมุสลิมทุกท่านสามารถเดินมาติดต่อสำนักงานแห่งนี้ เพื่อแจ้งความเดือดร้อนลำบาก เบื้องต้นได้รับแจ้งว่าถนนเป็นหลุมเป็นบ่อ เราก็รับเรื่องแล้วไม่เกิน 2 วัน เราจะดำเนินการให้ถนนใช้งานได้อย่างปกติ ถนนที่ไม่สว่างไสวจ่ายุทธก็รับเรื่องราวเรียบร้อย ยืนยันจะสร้างความเจริญให้ที่นี่ เพราะเป็นพื้นที่ต้องพัฒนาอีกหลายอย่าง เพื่อความสะดวกรวดเร็วและคล่องตัว ฝากกดไลน์กดแชร์เพจเฟสบุ๊ค “จ่ายุทธ ยุทธศักดิ์ ชูประเสริฐ” ด้วยเพื่อเป็นช่องทางร้องเรียนถึงความเดือดร้อนชาวประชาชนชาวเทศบาลเมืองคลองหลวง เราจะแก้ปัญหาให้ทันที.




--!>