ปทุมธานี แม่พาลูกสาววัย 12 ปี เดินทางจากจ.ชลบุรี โร่ร้อง “ปวีณา” ลูกสาวถูกหนุ่มขายน้ำกระท่อมที่รู้จักกันทางเฟซบุ๊ก

กันยายน 9, 2024 06:19 โดย opwnews
0
14

ปทุมธานี แม่พาลูกสาววัย 12 ปี เดินทางจากจ.ชลบุรี โร่ร้อง “ปวีณา” ลูกสาวถูกหนุ่มขายน้ำกระท่อมที่รู้จักกันทางเฟซบุ๊ก

363625_0 363653 363622_0 363621_0 363620_0 363624_0 363623_0
ล่อลวงไปให้น้องสาวแฟนทำร้าย จิกผมกระชากลากกับพื้นทุบตีที่ศีรษะ ตบ เตะเข้าที่ใบหน้าจนเลือดกบปาก กระดูกแก้มซ้ายร้าว โดยฝ่ายชายยืนดูหน้าตาเฉย ขณะที่เพื่อนสาวอีกคนยืนถ่ายคลิปก่อนจะนำไปโพสต์ประจานในโซเชียล ลูกสาวสภาพจิตใจย่ำแย่ ขอช่วยติดตามคดี
ที่มูลนิธิปวีณาฯ วันที่ 9 ก.ย.67 เวลา 11.00 น. นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี ได้พา ด.ญ.กิ๊ฟ (นามสมมุติ) ลูกสาวอายุ 12 ปี นักเรียนชั้นม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่ง เดินทางมาจากจ.ชลบุรี เข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พร้อมนำหลักฐานคลิปวิดีโอขณะที่ลูกสาวถูกทำร้ายและถ่ายคลิปไปโพสต์ประจานในโซเชียลเพื่อขอความเป็นธรรม

นางเอ ผู้เป็นแม่ กล่าวว่า “ลูกสาวได้รู้จักกับนายเก่ง (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ทางเฟซบุ๊กและพบเจอพูดกันตั้งแต่เดือนเม.ย.ที่ผ่านมา ลูกสาวรู้ว่านายเก่งทำอาชีพขายน้ำกระท่อม และบอกว่ายังไม่มีแฟน กระทั่งเช้าวันที่ 30 ส.ค.ที่ผ่านมา นายเก่งและด.ญ.เก๋ (นามสมมุติ) อายุประมาณ 15 ปี ได้ชักชวนให้ลูกสาวไปเจอกันที่ตลาดแห่งหนึ่งในอ.บางละมุง หลังจากเจอกันสักพัก ด.ญ.เก๋ทำทีชักสาวลูกสาวไปเข้าห้องน้ำของตลาด
เมื่อไปถึงบริเวณห้องน้ำไม่ค่อยมีคน ด.ญ.เก๋ก็ได้ด่าทอว่าลูกสาวว่า ไม่รู้หรือว่านายเก๋งเป็นแฟนกับพี่สาวของตน และข่มขู่ว่าต่อไปอย่ามายุ่งกับนายเก่งอีก จากนั้นก็ผลักลูกสาวลงไปนั่งกับพื้นและจิกกระชากผมลากตัวไปมากับพื้น ใช้มือทุบศีรษะหลายครั้ง ตบที่ใบหน้า และใช้เท้าเตะเข้าที่ใบหน้าอย่างแรง โดยมีผู้หญิงที่มากับด.ญ.เก๋ อายุประมาณ 20 ปีเป็นคนยืนถ่ายคลิป ส่วนนายเก่งก็ยืนดูอยู่โดยไม่ได้ห้ามปราบหรือช่วยเหลือแต่อย่างใด

หลังเกิดเหตุลูกสาวกลับบ้านมาในสภาพบาดเจ็บสะบักสะบอม ใบหน้าบวมช้ำและมีเลือดออกที่ปาก ลูกสาวได้เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้พ่อเลี้ยงฟัง แม่กลับมาจากทำงานจึงได้พาลูกสาวเข้าแจ้งความที่สภ.หนองปรือ ในวันที่ 30 ส.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลก่อนจะพบว่าที่ใบหน้าบริเวณแก้มซ้ายกระดูกร้าว ก่อนจะส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลจังหวัดเพื่อทำการรักษา
จากนั้นก็มีเพื่อนมาบอกลูกสาวว่า ด.ญ.เก๋กับเพื่อนที่ถ่ายคลิปขณะเกิดเหตุได้โพสต์คลิปประจานในเฟซบุ๊กและมีคลิปดังกล่าวถูกส่งต่อไปในกลุ่มเพื่อนหลายต่อหลายคนสร้างความอับอายจนลูกสาวต้องร้องไห้ทุกวัน แม่เห็นลูกก็สุดจะสงสารถูกล่อลวงไปทำร้ายถ่ายคลิปได้รับบาดเจ็บและยังถูกถ่ายคลิปประจานในโซเชียลยิ่งทำให้สภาพจิตใจย่ำแย่ แม่ต้องการจะดำเนินคดีกับคนที่ทำร้าย และคนที่ถ่ายคลิปนำไปเผยแพร่ให้ถึงที่สุด จึงขอให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยติดตามคดีให้ด้วย”
หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี เพื่อขอให้เร่งสอบสหวิชาชีพเด็กหญิงผู้เสียหาย และดำเนินการกับผู้กระทำความผิดตามกฎหมาย พร้อมประสาน นางสาวจันจิรา ไทยบัณฑิตย์ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชลบุรี และนางนัทธมน กิจดำรงกุล หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชลบุรี ลงพื้นที่เยี่ยมบ้านด.ญ.กิ๊ฟ เพื่อดูแลสภาพจิตใจ และนางปวีณา จะประสานกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม เพื่อให้ผู้เสียหายได้รับเงินเยียวยาต่อไป.
สหรัฐ แก้วตา หน.ข่าว ปทุมธานี รายงาน




--!>