นนทบุรี สภ.บางศรีเมือง “เปิดบริการแล้วห้องน้ำติดแอร์ ” แห่งเดียวในจังหวัดนนทบุรี

ตุลาคม 15, 2024 12:44 โดย opwnews
0
133

นนทบุรี สภ.บางศรีเมือง “เปิดบริการแล้วห้องน้ำติดแอร์ ” แห่งเดียวในจังหวัดนนทบุรี

429810 429811 429814 429813 429812 429807 429809 429808

***********(กดดูคลิป) *********

วันที่ 15 ตุลาคม 2567 เมื่อเวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานจากสถานีตำรวจภูธรบางศรีเมือง ตำบลบางกร่าง อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ว่าทางสถานีตำรวจภูธรบางศรีเมือง ได้ปรับปรุงห้องน้ำชายใหม่ เพิ่มความทันสมัย สะอาด และไฮไลท์อยู่ที่ การติดแอร์ เครื่องปรับอากาศ ภายในห้องน้ำชาย เป็นที่ชื่นชอบของพี่น้องประชาชนที่มาใช้บริการ สถานีตำรวจภูธรบางศรีเมืองเป็นอย่างมาก โดยมี นายนิทัศน์ วงศ์บุนนาค ประธาน คณะกรรมการ ตรวจสอบ และติดตามการบริหารงาน ตำรวจสถานีตำรวจภูธรบางศรีเมือง พร้อมด้วย
พันตำรวจเอกสมชาย แจ้งธรรมมา ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรบางศรีเมือง ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ หรือ (ดร.ประธานชาติ) ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจสถานีตำรวจภูธรบางศรีเมือง
ประธานที่ปรึกษาของผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางศรีเมือง และ คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจสถานีตำรวจภูธรบางศรีเมือง (กต.ตร.) นำสื่อมวลชน ดูห้องน้ำ ที่ปรับปรุงใหม่ สะอาด ทันสมัย และมีการติดแอร์ หรือเครื่องปรับอากาศ ภายในห้องน้ำ ซึ่งเป็นหนึ่งเดียวใน จังหวัดนนทบุรี พร้อมเปิดให้บริการ สำหรับพี่น้องประชาชนที่มีที่มาติดต่อราชการ

คุณนิทัศน์ วงศ์บุนนาค ประธาน กต.ตร.สภ.บางศรีเมือง กล่าวเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่า ทางคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานสถานีตำรวจภูธรบางศรีเมือง(กต.ตร.) ร่วมด้วยช่วยกัน ปรับปรุง ห้องน้ำชาย แต่ก่อนสภาพห้องน้ำชายมีสภาพทรุดโทรม จึงมีการปรับปรุงใหม่ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นการทาสี เปลี่ยนสุขภัณฑ์ นอกจากนี้ยังมีการ ติดแอร์ หรือเครื่องปรับอากาศ ภายในห้องน้ำ เพื่อเพิ่ม ความเย็นให้กับพี่น้องประชาชน ที่มาติดต่อราชการ ภายในสถานีตำรวจภูธรบางศรีเมือง ให้มีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นในการได้เข้าห้องน้ำ และต้องขอขอบพระคุณทางคณะกรรมการ กต.ตร.ทุกท่าน ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ขอบพระคุณท่านผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางศรีเมือง
ที่ปรึกษาผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางศรีเมือง ตลอดจนผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่านที่ร่วมด้วยช่วยกัน ปรับปรุงห้องน้ำใหม่ มีความทันสมัยสะอาด และพร้อมให้บริการพี่น้องประชาชน ที่มีติดต่อราชการ และนอกจากนี้ อนาคตข้างหน้าจะมีการ ปรับปรุง ห้องน้ำหญิง และมีการติดเครื่องปรับอากาศ ภายในห้องน้ำหญิงใหมเช่นกันจะมีการปรับปรุง เร็วๆนี้ และฝากประชาสัมพันธ์พี่น้องประชาชน ในเขตพื้นที่บางศรีเมืองที่มาติดต่อราชการสามารถมาใช้บริการห้องน้ำติดแอร์ ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
สหรัฐ แก้วตา หน.ข่าว รายงาน




--!>