ปทุมธานี อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาลห่วงใยพี่น้องประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วมริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา หมู่ 6 -7 เชียงรากใหญ่ และ บ้านปทุม นำข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม และยารักษาโรค มามอบให้เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ณ ลานปูนหน้าบ้านนายกใหญ่ หมู่ที่ 7 ตำบลเชียงรากใหญ่ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

พฤศจิกายน 4, 2017 12:51 โดย opwnews
0
976

DSCF5669 ปทุมธานี อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาลห่วงใยพี่น้องประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วมริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา หมู่ 6 -7 เชียงรากใหญ่ และ บ้านปทุม นำข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม และยารักษาโรค มามอบให้เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน อย่างต่อเนื่อง ณ ลานปูนหน้าบ้านนายกใหญ่ หมู่ที่ 7 ตำบลเชียงรากใหญ่ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

DSCF9875 DSCF5670 DSCF9870 DSCF9869 DSCF5705
DSCF9880

วันที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 เมื่อเวลา 17.00 น.พลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีตผู้บัญชาการ ตำรวจนครบาลห่วงใยพี่น้องประชาชนนำข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่มและ ยารักษาโรค มามอบให้ เพื่อบรรเทาทุกข์ผู้ที่ถูกน้ำท่วมริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยมีนายเสวก ประเสริฐสุข นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเชียงรากใหญ่
รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลเชียงรากใหญ่ เจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลเชียงรากใหญ่ เจ้าหน้าฝ่ายปกครอง กำนัน ผู้หญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ให้การต้อนรับ และต่อมาเมื่อเวลา 17.00 น. ท่านคำรณวิทย์ได้เดินทางมาถึงบริเวณลานปูนหน้าบ้านนายกใหญ่ หมู่ที่ 7 ตำบลเชียงรากใหญ่

DSCF9888 DSCF9887 DSCF9885 DSCF9879
DSCF9875
จากนั้นท่านได้พูดคุยกับชาวบ้านที่มารอรับมอบข้าวาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม และ ยารักษาโรค แบบเป็นกันเองโดยถามสารทุกข์สุขดิบเหมือนพี่น้องกันท่านถึงแม้จากเกษียณอายุราชการไปแล้วแต่ก็ยังเป็นห่วงพี่น้องประชาชนที่ถูกน้ำท่วม ริมแม่น้ำเจ้าพระยาทั้งสองฝั่ง และได้นำ น้ำ อาหารแห้งและข้าวสารยารักษาโรคมามอบให้เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น หลังจากพูดคุยกับชาวบ้านเสร็จท่านได้มอบสิ่งของ ให้กับชาวบ้านที่มารอรับจากนั้นท่านก็มีภารกิจต้องเดินทางไปต่อ หลังจากนั้นท่านเสวก ประเสริฐสุข นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเชียงรากใหญ่ได้กล่าวขอบคุณท่านคำรณวิทย์ ที่ยังห่วงใยพี่น้อง ชาวตำบลเชียงรากใหญ่ที่ได้นำสิ่งของเช่น อาหารแห้ง น้ำ ข้าวสารและยารักษาโรค มามอบให้ ตำบลเชียงรากใหญ่ หมู่ที่ 6 หมู่ที่ 7 และ บ้านปทุม แล้วจำนวนคนที่มารับมอบสิ่งของทั้งหมด 400 คน จากการสอบถาม ชาวบ้านหมู่ที่ 7 ตำบลเชียงรากใหญ่ ที่มารับมอบสิ่งของ กล่าวว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณท่าน พลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่างและนายเสวก ประเสริฐสุข นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเชียงรากใหญ่ ที่ท่านยังห่วงใยพี่น้องประชาชนในพื้นที่ตำบลเชียงรากใหญ่ และได้นำสิ่งของ มามอบให้ ชาวบ้านไม่มีอะไรตอบแทนนอกจากคำขอบคุณ ขอให้ท่านมีแต่ความสุขความเจริญตลอดไป
สหรัฐ แก้วตา ข่าว 191 ปทุมธานีรายงาน




--!>