ปทุมธานี อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาลห่วงใยพี่น้องประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วมริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ตำบลบางกระบือ นำข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม นมกล่อง และยารักษาโรค มามอบให้เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ณ วัดโบสถ์ ตำบลบางกระบือ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

พฤศจิกายน 6, 2017 12:04 โดย opwnews
0
788

327881

ปทุมธานี อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาลห่วงใยพี่น้องประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วมริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ตำบลบางกระบือ นำข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม นมกล่อง และยารักษาโรค มามอบให้เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน อย่างต่อเนื่อง ณ วัดโบสถ์ ตำบลบางกระบือ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

327907 327890 327888 327882

วันที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 เมื่อเวลา 16.30 น.พลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีตผู้บัญชาการ ตำรวจนครบาลห่วงใยพี่น้องประชาชนนำข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม นมกล่องและ ยารักษาโรค มามอบให้ เพื่อบรรเทาทุกข์ผู้ที่ถูกน้ำท่วมริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยมีนาย นายไพรัตน์ ลิ่มสกุลนายอำเภอสามโคก นายสมเจตน์ แก้วเก่ง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางกระบือ นายเสวก ประเสริฐสุข นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเชียงรากใหญ่ นายพัฒนา กันอำพล ประธาน กต.ตร สภ.สามโคก
รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางกระบือ เจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลบางกระบือ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าฝ่ายปกครอง กำนัน ผู้หญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน และ ประชาชน ให้การต้อนรับ และต่อมาเมื่อเวลา 16.30 น. ท่านคำรณวิทย์ได้เดินทางมาถึงบริเวณ วัดโบสถ์สามโคก จากนั้นท่านได้พูดคุยกับชาวบ้านที่มารอรับมอบข้าวาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม นมกล่อง และ ยารักษาโรค แบบเป็นกันเองโดยถามสารทุกข์สุขดิบเหมือนพี่น้องกันท่านถึงแม้จากเกษียณอายุราชการไปแล้วแต่ก็ยังเป็นห่วงพี่น้องประชาชนที่ถูกน้ำท่วม ริมแม่น้ำเจ้าพระยาทั้งสองฝั่ง และได้นำ น้ำ อาหารแห้ง นมกล่อง และข้าวสารยารักษาโรคมามอบให้เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น หลังจากพูดคุยกับชาวบ้านเสร็จท่านได้มอบสิ่งของ ให้กับชาวบ้านที่มารอรับจากนั้นท่านก็มีภารกิจต้องเดินทางไปต่อ

328108 328023

327893 327944 327887

หลังจากนั้นท่านพัฒนา กันอำพล ประธาน กต.ตร. สภ.สามโคก กล่าวว่า ขอบคุณท่านคำรณวิทย์ ที่ยังห่วงใยพี่น้อง ชาวตำบลบางกระบือ ที่ได้นำสิ่งของเช่น อาหารแห้งน้ำข้าวสาร ยารักษาโรค ส่วนกระผม ได้นำนมกล่องมามอบให้ประสบภัยในวันนี้ด้วยครับ แล้วจำนวนคนที่มารับมอบสิ่งของทั้งหมด 300 คน จากการสอบถาม ชาวบ้าน ตำบลบางกระบือ ที่มารับมอบสิ่งของ กล่าวว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณท่าน พลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายพัฒนา กันอำพล ประธาน กต.ตร.สภ.สามโคก นายเสวก ประเสริฐสุข นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเชียงรากใหญ่ นายสมเจตน์ แก้วเก่ง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางกระบือ ที่ท่านยังห่วงใยพี่น้องประชาชนในพื้นที่ตำบลบางกระบือ และ เจ้าหน้าที่ผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่านที่ ได้นำสิ่งของ มามอบให้ ชาวบ้านชาวบ้านไม่มีอะไรตอบแทนนอกจากคำขอบคุณ ขอให้ท่านมีแต่ความสุขความเจริญตลอดไป
สหรัฐ แก้วตา ข่าว 191 ปทุมธานีรายงาน

 




--!>