องค์การบริหารส่วนตำบลเชียงรากใหญ่ ร่วมกับสำนักงานทรัพยากรน้ำบาดาลเขต 9 จังหวัดระยอง(กรมทรัพยากรน้ำบาดาล) ผลิตน้ำดื่ม เพื่อแจกจ่าย ผู้ประสบภัยน้ำท่วม อยู่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ตำบลเชียงรากใหญ่ และ ตำบลบ้านปทุม

พฤศจิกายน 8, 2017 12:53 โดย opwnews
0
890

209057 องค์การบริหารส่วนตำบลเชียงรากใหญ่ ร่วมกับสำนักงานทรัพยากรน้ำบาดาลเขต 9 จังหวัดระยอง (กรมทรัพยากรน้ำบาดาล ) ผลิตน้ำดื่มเพื่อแจกจ่าย ผู้ประสบภัยน้ำท่วม อยู่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ตำบลเชียงรากใหญ่ และ ตำบลบ้านปทุม เป็นที่ชื่นชอบของชาวบ้าน ที่ องค์การบริหารส่วนตำบลเชียงรากใหญ่ ตำบลเชียงรากใหญ่ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

330248  330241 330242

330090

วันที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ 2560 เมื่อเวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนาย เสวก ประเสริฐสุข นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเชียงรากใหญ่ว่าได้ ร่วมกับสำนักงานทรัพยากร น้ำบาดาลเขต 9 จังหวัดระยอง( กรมทรัพยากรน้ำบาดาล)ได้ ผลิตน้ำเพื่อแจกจ่ายให้กับประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วม ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ตำบลเชียงรากใหญ่ และตำบลบ้านปทุม จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพบนายเสวก ประเสริฐสุข นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเชียงรากใหญ่ กำลังดูการผลิตน้ำไว้คอยบริการให้กับประชาชนในพื้นที่อยู่ จึงได้สอบถามนายเสวก ประเสริฐสุขนายกองค์การบริหารส่วนตำบลเชียงรากใหญ่ท่านกล่าวว่า ทางองค์การบริหารส่วนตำบลเชียงรากใหญ่ ได้ร่วมกับสำนักงานทรัพยากรน้ำบาดาลเขต 9 จังหวัดระยอง นำโดย นายวิทยา มีนิสัยผู้อำนวยการสำนักงานทรัพยากรน้ำบาดาลเขต 9 จังหวัดระยองได้นำรถผลิตน้ำ ของสำนักงานทรัพยากรน้ำบาดาล เขต 9 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จำนวน 5 นาย มาผลิตน้ำบริการ ให้กับ ประชาชนในพื้นที่ตำบลเชียงรากใหญ่และตำบลบ้านปทุม แล้วจากการผลิตน้ำ เพื่อแจกจ่ายให้กับชาวบ้านที่ประสบภัยน้ำท่วมริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ตอนนี้ก็มีประชาชนเข้ามารับน้ำ เพื่อนำไปดื่มเป็นจำนวนมาก โดยสามารถ มารับน้ำได้ที่องค์การบริหารส่วนตำบลเชียงรากใหญ่ได้ตลอด และประชาชนยังสามารถนำภาชนะเข้ามารองน้ำเพื่อนำไปใช้ได้ โดยไม่จำกัดจำนวน และทางสำนักงานทรัพยากรน้ำบาดาลเขต 9 ยังมี ภาชนะ บรรจุน้ำมอบให้ใส่ กะล่อนบรรจุจำนวน 5 ลิตรมอบให้ด้วย และขอฝากประชาสัมพันธ์ ประชาชนพื้นที่ที่ยังไม่ได้รับน้ำขอเชิญมาใช้บริการได้ที่องค์การบริหารส่วนตำบลเชียงรากใหญ่ครับ

330249 330246 330245 209064

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้สอบถามนางสาวอุบล ดอกเงิน อยู่บ้านเลขที่ 80 หมู่ 5 ตำบลเชียงรากใหญ่ อำเภอสามโคกจังหวัดปทุมธานีกล่าวว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณ นายเสวก ประเสริฐสุข นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเชียงรากใหญ่ที่ได้นำน้ำดื่มมาให้บริการ สำหรับผู้ประสบภัยน้ำท่วม ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ทางชาวบ้านไม่มีอะไรจะตอบแทนนอกจากคำขอบคุณและขอให้ท่านนายกฯพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลเชียงรากใหญ่ และผู้ที่เกี่ยวข้องจงมีแต่ความสุขความเจริญตลอดไป
สหรัญ แก้วตา ปทุมธานีรายงาน




--!>