ปทุมธานี ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีพร้อมด้วย ชาวอำเภอเมืองจังหวัดปทุมธานีร่วมทำกิจกรรมจิตอาสาปทุมธานี เราทำดีด้วยใจ ร่วมทำความสะอาด ถนน เก็บเศษไม้ รอบบริเวณศาลากลาง ที่ หน้าศาลากลางจังหวัดปทุมธานี อำเภอเมืองจังหวัดปทุมธานี

พฤศจิกายน 13, 2017 12:45 โดย opwnews
0
1085

335688

ปทุมธานี ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีพร้อมด้วย ชาวอำเภอเมืองจังหวัดปทุมธานีร่วมทำกิจกรรมจิตอาสาปทุมธานี เราทำดีด้วยใจ ร่วมทำความสะอาด ถนน เก็บเศษไม้ รอบบริเวณศาลากลาง ที่ หน้าศาลากลางจังหวัดปทุมธานี อำเภอเมืองจังหวัดปทุมธานี

335692 DSCF9938

DSCF9933

335691

วันที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ.2560 เมื่อเวลา 17.00 น ดร.พินิจ บุญเลิศ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วย นางดลวสา บุญเลิศ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดปทุมธานีนาย นายมนต์สิทธิ์ ไพศาลธนวัฒน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี นายผล ดำธรรม รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี นายศิริศักดิ์ ศิริมังคะลา นายอำเภอเมืองจังหวัดปทุมธานีนางสาวฐิต์ณัฐ สมบัติศิริ วัฒนธรรมจังหวัดปทุมธานี หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ปกครองส่วนท้องถิ่น นักเรียนนักศึกษาพ่อค้าและประชาชนร่วมทำกิจกรรมจิตอาสาร่วมทำกิจกรรม จิตอาสาปทุมธานี เราทำดี ด้วยหัวใจ โดยเริ่มจากหน้าศาลากลางจังหวัดปทุมธานี บริเวณ รอบศาลากลางจังหวัดปทุมธานีและถนนหน้าศาลากลาง โดยมีการเก็บหญ้าและวัชพืช ขึ้นบริเวณหน้าศาลากลาง ชาวบ้านในพื้นที่จึงร่วมกันเป็นจิตอาสา ทุกคนได้นำอุปกรณ์การทําความสะอาดไม้กวาดเพื่อทำความสะอาดถนนให้ดูสะอาดปลอดภัยในการใช้เส้นทาง

DSCF9932 335689

จากการสอบถามนายศิริศักดิ์ ศิริมังคะลา นายอำเภอเมืองจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า ได้เชิญชวนชาวบ้านออกมาเป็นจิตอาสาทำความดี เป็นจิตอาสาให้กับทางสาธารณะ เก็บกิ่งไม้ทำความสะอาดถนนปรับภูมิทัศน์ หน้าศาลากลางและทำความสะอาดถนนช่วยลดอุบัติเหตุ ได้ไม่มากก็น้อยเนื่องจากถนนสายนี้ส่วนใหญ่จะมีรถวิ่งผ่านไปจำนวนมาก วันนี้จึงได้ร่วมกันทำความสะอาด เพื่อทำความดีโดยวันนี้ได้มีประชาชนพร้อมด้วยจิตอาสาร่วม ทำความดี ประมาณ 500 คน จากนั้นผู้สื่อข่าวได้สอบถาม ชาวบ้าน ตำบลบางปรอก ที่มาร่วมเป็นจิตอาสา ทำความดี วันนี้ต้องขอขอบพระคุณทางผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่าน ที่ได้จัดกิจกรรม จิตอาสาปทุมธานี เราทำความดีด้วยหัวใจ วันนี้เลยได้ มากับครอบครัว พร้อม ลูกชายที่สมัครเป็นจิตอาสาอำเภอเมือง มาร่วมทำความสะอาดถนนและเก็บกิ่งไม้บริเวณหน้าศาลากลาง ให้ดูสะอาด ปราศจากฝุ่น และถนนเส้นนี้ เป็นถนนที่รถวิ่งเป็นจำนวนมากจะมีเศษทราย ที่ตกอยู่บริเวณไหล่ทางวันนี้ก็ได้มาทำความสะอาดถนน ให้ดูสะอาด ไม่มีฝุ่น และยังช่วยลดอุบัติเหตุได้อีกทางหนึ่ง
สหรัฐ แก้วตา ปทุมธานีรายงาน




--!>