ปทุมธานี รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธิเปิด” ตลาดประชารัฐ ตลาดวัฒนธรรม ถนนสายวัฒนธรรม น้อมใจภักดิ์ถวายความจงรักภักดี ของขวัญจากภูมิปัญญา ส่งเสริมสินค้าชาวปทุม

ธันวาคม 24, 2017 03:43 โดย opwnews
0
799

388417

ปทุมธานี รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธิเปิด” ตลาดประชารัฐ ตลาดวัฒนธรรม ถนนสายวัฒนธรรม น้อมใจภักดิ์ถวายความจงรักภักดี ของขวัญจากภูมิปัญญา ส่งเสริมสินค้าชาวปทุม ณ วัดโบสถ์ ต.บางกระบือ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี

DSCF0649 388613 388659

วันที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2560 เมื่อเวลา 07.30 น.นายมนต์สิทธิ์ ไพศาลธนวัฒน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดงาน “ตลาดประชารัฐ ตลาดวัฒนธรรม ถนนสายวัฒนธรรม น้อมใจภักดิ์ถวายความจงรักภักดี ของขวัญจากภูมิปัญญา ส่งเสริมสินค้าปทุมธานี และ ร่วมทำบุญตักบาตรข้าวสาร อาหารแห้ง ประชาชนร่วมงานเป็นจำนวนมาก โดยมี นายไพรัตน์ ลิ่มสกุล นายอำเภอสามโคก นางสาวฐิต์ณัฐ สมบัติศิริ วัฒนธรรมจังหวัดปทุมธานี พันตำรวจเอกปัญญา วิเศษพานิชกิจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสามโคก พันตำรวจโทสมเกียรติ สีมาคุปต์ รองผู้กำกับการปราบปรามสถานีตำรวจภูธรสามโคก นายพัฒนา กันอำพล ประธาน กต.ตร.สถานีตำรวจภูธรสามโคก เจ้าหน้าที่วัฒนธรรม เจ้าที่ตำรวจ พ่อค้า ประชาชนให้การต้อนรับ เมื่อเวลา 08.00 น.นายมนต์สิทธิ์ ไพศาลธนวัฒน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีประธานในพิธี เดินทางมาถึง จากนั้นประธานในพิธีได้จุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัยจุดเครื่องทองน้อยสักการะพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เปิดกรวยดอกไม้ถวายสักการะสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ์บดินทร์เทพยวรางกูร จากนั้นนางสาวฐิต์ณัฐ สมบัติศิริ วัฒนธรรมจังหวัดปทุมธานีได้กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงานหลังจากท่านวัฒนธรรมจังหวัดปทุมธานีได้กล่าวรายงานเสร็จท่านประธานในพิธีกล่าวเปิดงานและชมการแสดงบรรเลงดนตรีไทย ต่อมาท่านประธานในพิธีและแขกผู้มีเกียรติเยี่ยมชมตลาดชมการสาธิตผลิตภัณฑ์ทางวัฒนธรรมและการจำหน่ายสินค้าชุมชนคุณธรรมผลิตภัณฑ์ทางวัฒนธรรม OTOP ของขวัญของฝากจากทางวัฒนธรรมอาหารพื้นบ้าน

DSCF0658 388619 388418

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายมานะ แก้วแสงทองชาวบ้านตำบลบางกระบือกล่าวว่าวันนี้ได้มาร่วมงานซึ่งเป็นวันหยุดวันอาทิตย์ก็เลยมาเยี่ยมชมงานและร่วมทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้งเพื่อเป็นศิริมงคลแก่ตนเองและครอบครัววันนี้เลยได้พาครอบครัวพ่อแม่ลูกมาร่วมทำบุญในครั้งนี้ อีกไม่กี่วันก็จะเป็นวันสิ้นปีและเป็นวันขึ้นปีใหม่ก็เลยได้พาลูกๆมาทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้งที่ทางวัฒนธรรมปทุมธานีได้จัดขึ้นก็ต้องขอขอบคุณสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดปทุมธานีและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่ได้จัดงานนี้ขึ้นมาครับ
สหรัฐ แก้วตา ปทุมธานีรายงาน




--!>