ปทุมธานี นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเชียงรากใหญ่ ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดงาน” วันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2561 ” ณ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก (องค์การบริหารส่วนตำบลเชียงรากใหญ่) ตำบลเชียงรากใหญ่ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

มกราคม 14, 2018 08:21 โดย opwnews
0
1110

414292

ปทุมธานี นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเชียงรากใหญ่ ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดงาน” วันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2561 ” ณ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก (องค์การบริหารส่วนตำบลเชียงรากใหญ่) ตำบลเชียงรากใหญ่ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

414294 414293 414296 414297

วันที่ 13 มกราคม พ. ศ.2560 เมื่อเวลา 09.00 น.นายเสวก ประเสริฐสุข นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเชียงรากใหญ่ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดงาน ” วันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2561″ โดยมี คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลเชียงรากใหญ่ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน สารวัตรกำนัน พนักงานส่วนตำบล คณะครูอาจารย์ ผู้ปกครอง และนักเรียน ให้การต้อนรับ จากนั้นเมื่อเวลา 09.00 น.นายเสวก ประเสริฐสุข นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเชียงรากใหญ่ได้เดินทางมาถึงสถานที่บริเวณจัดงาน ชมการแสดงของเด็กๆของโรงเรียนวัดบัวหลวงและ โรงเรียนวัดบ้านพร้าวใน จากนั้นนางสาวนริศรา เดชดี ผู้อำนวยการกองการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม ศูนย์พัฒนาเด็กเล็(กองค์การบริหารส่วนตำบลเชียงรากใหญ่) ได้กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงานในครั้งนี้ ว่าเนื่องด้วยในวันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคมของทุกปีรัฐบาลกำหนดให้มี กำหนดให้เป็นวันเด็กแห่งชาติเพื่อให้ทุกส่วนของสังคมได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาเด็กและเยาวชนเพราะเด็กเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่ายิ่งซึ่งต้องได้รับการพัฒนาเต็มศักยภาพเพื่อจะได้เติบโตเป็นพลเมืองที่ดีมีคุณภาพสืบไป องค์การบริหารส่วนตำบลเชียงรากใหญ่ ได้ตระหนักถึงความสำคัญของเด็กและเยาวชนจึงได้จัดงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2561 ขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ดังนี้ 1. เพื่อเป็นการส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนได้รับความสนุกสนานรื่นเริงกล้าแสดงออกในทางสร้างสรรค์ ตำหนัก ในสิทธิหน้าที่มีระเบียบวินัยมีความรับผิดชอบต่อตนเองและสังคม 2. เพื่อเป็นการส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนมีการพัฒนาเต็มศักยภาพทางด้านร่างกายอารมณ์ สังคม สติปัญญา มีความสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์และห่างไกลจาก สิ่งเสพติด 3. เพื่อให้ทุกส่วนของสังคมมีส่วนร่วมในการพัฒนาเด็กและเยาวชน และ 4. เพื่อส่งเสริมให้เด็กมีกำลังใจในการปฏิบัติตนเป็นคนดีของสังคมและประเทศชาติ หลังจาก ผู้อำนวยการกองการศึกษา และศาสนาวัฒนธรรม ได้กล่าวรายงานเสร็จสิ้น จากนั้นนายเสวก ประเสริฐสุข นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเชียงรากใหญ่ ได้อ่านสาส์นฯ และกล่าวเปิดงานเนื่องในงาน วันเด็กแห่งชาติประจำปี 2561 อย่างเป็นทางการ หลังจากท่านได้เปิดงานเสร็จสิ้นแล้ว ท่านได้จับรางวัล และมอบจักรยานให้กับเด็กๆ เป็นที่สนุกสนานของเด็กๆทุกคน

414301 414299 414298

และต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามเด็กชายสัมฤทธิ์ คำมี นักเรียนโรงเรียนวัดบัวหลวง ชั้นป.4 ที่มาร่วมงาน วันเด็กแห่งชาติ ณ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก (องค์การบริหารส่วนตำบลเชียงรากใหญ่)กล่าวว่าก่อนอื่น ต้องขอขอบพระคุณทางด้านนายกองค์การบริหารส่วนตำบลเชียงรากใหญ่ ผู้บริหาร สมาชิกสภา องค์การบริหารส่วนตำบลเชียงรากใหญ่ และคณะครูอาจารย์ที่ได้จัดงานวันเด็กแห่งชาติขึ้นในวันนี้ วันนี้กระผมได้มาพร้อมกับคุณพ่อและคุณแม่ มาร่วมสนุกและเล่นเกม ที่ทางด้านองค์การบริหารส่วนตำบลเชียงรากใหญ่ได้จัดขึ้น เป็นที่สนุกสนาน ก็ผมอยากจะขอให้ทางองค์การบริหารส่วนตำบลเชียงรากใหญ่ได้จัดงานอย่างนี้ต่อไปทุกๆปีครับผม
สหรัฐ แก้วตา ปทุมธานีรายงาน




--!>