จับนักศึกษาสาวซุกยาไอซ์ในยกทรงเตรียมส่งลูกค้า จนท.รวบพร้อมแฟนหนุ่ม และพวก เมื่อกลางดึก

กันยายน 15, 2016 13:42 โดย opwnews
0
1362

received_1128782983877730
นนทบุรี จับนักศึกษาสาวซุกยาไอซ์ในยกทรงเตรียมส่งลูกค้า จนท.รวบพร้อมแฟนหนุ่ม และพวก
เมื่อกลางดึกวันที่ 15 ก.ย.59 นายภูวริน บุญภูพันธ์ตันติ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง อ.บางบัวทอง พร้อมด้วย กำลัง อส. 10 นาย รต.ธิติศักดิ์ จ่ำดา หัวหน้าชุด ร้อย รส.ปตอ.พัน 7 หัวหน้าชุดรักษาความสงบ อำเภอบางบัวทอง พร้อมกำลัง วางแผนล่อซื้อยาเสพติด (ไอซ์) จากนายบุญเฉลิม (หรือเจม ) งามอภิชน ที่ปั๊มน้ำมัน ปตท. ม.4 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เมื่อถึงเวลานัด รถต้องสงสัย รถเก๋งฮอนด้าแจ็ต สีเทา ทะเบียน ญย8739 กรุงเทพมหานคร มาจอดข้างรถเจ้าหน้าที่ มีชายวัยรุ่น 2 คน หญิง 2 คนลงมาจากรถ จึง ได้แสดงตัวเข้าตรวจค้น พบยาไอซ์ อยู่ในซองพลาสติกจำนวน 1 ถุง น้ำหนัก 50 กรัม ซ่อนอยู่ในเสื้อยกทรง ของ น.ส.ศศสรัญ (หรือแนน) ลิขิตามหาฤกษ์ เมื่อนำตัว ทั้ง 4 คนมาค้นที่รถเก๋ง พบอาวุธปืน ลูกโม่ขนาด .38 ยี่ห้อ สมิทแอนด์ เวสสัน 1 กระบอก โดยมีนายนายชิษณุพงศ์ (หรือบาส )ทีปะนาวิน รับเป็นเจ้าของ พร้อมสมุดบัญชีเงินฝาก 2 เล่ม มีเงินเข้าออก นับล้านบาท จึงนำตัวทั้งหมดมาสอบสวนที่ ที่ศูนย์กองร้อยอารักษาดินแดน อำเภอบางบัวทอง
จากการตรวจสอบทั้งหมดคือนายชิษณุพงศ์ (หรือบาส )ทีปะนาวิน อายุ 23 ปี บ้านเลขที่ 144/44 ม.10 ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี น.ส.ศิวพร (หรือ ฝ้าย) เดชฟุ้ง อายุ 23 ปี บ้านเลขที่ 204 ถ.ตากสิน-เพชรเกษม แขวงบางยี่เรือ เขต.ธนบุรี กรุงเทพมหานคร ภรรยานายชิษณุพงศ์ นายบุญเฉลิม งามอภิชน (หรือเจม ) อายุ 21 ปี น.ส.ศศสรัญ (หรือแนน) ลิขิตามหาฤกษ์ อายุ 20 ปี บ้านเลขที่ 66/377 ม. 5 ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี แฟนนายบุญเฉลิม เป็นนักศึกษา มหาวิทยาลัยรามคำแหง ปี 1
จากการสอบถาม นายบุญเฉลิม งามอภิชน (หรือเจม ) อายุ 21 ปี กล่าวว่า ยาไอซ์ เป็นของตน โดยซื้อมาจากคนรู้จักย่าน บางกอกน้อย ในราคา 35,000 บาท นำมาขายต่อในราคา 40,000 บาท และก็ซื้อมาเสพเองด้วย เคยเข้ารับการบำบัด เมื่อเดือนที่แล้วที่ จ.สระบุรี เพิ่งกลับมาเมือตอนต้นเดือนที่ผ่านมาแต่ก็ยังไม่เลิกเสพ โดยก่อนเกิดเหตุ ได้นำยาไอซ์มาส่งให้ลูกค้าที่ปั๊มน้ำมัน และเอายาไอซ์ ใสไว้ในเสื้อยกทรงของ น.ส.ศศสรัญ (หรือแนน) ลิขิตามหาฤกษ์ แฟนสาว เพื่อส่งลูกค้าแต่มาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมเสียก่อน
นายชิษณุพงศ์ (หรือบาส )ทีปะนาวิน กล่าว่า ยอมรับว่าอาวุธปืนที่พบในรถ เป็นของตนซื้อมาจากตำรวจที่รู้จักกันในราคา 60,000 บาท เป็นปืนมีทะเบียน ส่วนเรื่องยาไอซ์ ตนไม่เกี่ยวข้อง และไม่รู้เรื่องด้วยเพียงแต่ นายนายบุญเฉลิม และ น.ส.ศศสรัญ เพื่อนกันมาหาที่บ้านและมายืมรถเก๋งบอกว่าจะมาซื้อของ และชวนออกมากินข้าว ตนและภรรยา ไม่รู้เรื่องยาไอซ์แต่อย่าง ใด ส่วนสมุดบัญชีที่พบ เป็นเงินเดินบัญชี เพื่อที่จะทำ สเตทเมนท์ เพื่อจะซื้อรถ และเป็นเงินของแม่ ตน
ทางด้าน นายภูวริน บุญภูพันธ์ตันติ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง รับแจ้งจากสายรับว่าจะมีการส่งยาเสพติด จึงนำกำลังวางแผนเข้าจับกุม พบผู้ต้องหา ทั้ง 4 ขับรถเก๋ง เข้ามาในปั๊ม เมื่อเดินลงมา จึงได้ แสดงตัว ตรวจค้น พบ ยาไอซ์ จำนวน 50 กรัม ซุกอยู่ในชุดชั้นในของ น.ส.ศศสรัญ (หรือแนน) ลิขิตามหาฤกษ์ และพบอาวุธปืน 1 กระบอก ในรถ โดย นายชิษณุพงศ์ (หรือบาส )ทีปะนาวิน ยอมรับว่าเป็นปืนของตน และ พบบัญชีเงินฝาก ของนายชิษณุพงศ์ 2 บัญชี มีเงินหมุนเวียนนับล้านบาท
และปฏิเสธเกี่ยวข้องกับยาไอซ์ ที่ตรวจค้นเจอ แต่ก็ยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ ของ นายชิษณุพงศ์
ในเบื้องต้น ได้แจ้งขอหา ข้อหาร่วมกันครอบครองยาเสพติด (ยาไอซ์)เพื่อจำหน่าย เพื่อจำหน่าย ทั้ง 4 คน และข้อหาพกพาอาวุธปืนพร้อมเครื่องกระสุนปืน โดยไม่มีเหตุอันควร ไปในที่สาธารณะ แก่นายชิษณุพงศ์ อีก 1 คดี ต่อมาไดนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 คนพร้อมของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวนสภ.บางบัวทอง ดำเนินคดีต่อไป




--!>