หนุ่มประกันพลาดขี่ จยย.ล้มถูกพ่วง 18 ล้อตามหลังทับซ้ำดับอนาถย่านเมืองนนท์

กันยายน 20, 2016 16:28 โดย opwnews
0
1309

นนทบุรี หนุ่มประกันพลาดขี่ จยย.ล้มถูกพ่วง 18 ล้อตามหลังทับซ้ำดับอนาถreceived_1133782380044457
เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 20 ก.ย.59 ร.ต.อ.ชัยภัทร วิลาศรี รอง สว.สอบสวน สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีรถบรรทุกพ่วงเฉี่ยวชนรถ จยย.มีผู้เสียชีวิตเหตุเกิดบริเวณหน้าร้านอาหารครัวคุณนุช ถนนรัตนาธิเบศร์ ขาออก ก่อนขึ้นต่างระดับบางใหญ่ หมู่ 6 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุพบร่างของนายเศรษฐศักดิ์ สอนวิเชียร อายุ 24 ปีเป็นพนักงานประกันภัยของบริษัทสินมั่นคง ประกันภัย ฝ่ายเครมประกัน ลักษณะนอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นผิวถนนสภาพร่างกายเละแหลกเหลว ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อ ซูซูกิ สีขาว-ดำ ทะเบียน กจฉ 436 ระนอง ล้มคว่ำอยู่ ห่างออกไปกว่า 30 เมตรพบรถที่ก่อเหตุเป็นรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อยี่ห้อ อีซูซุ ทะเบียนส่วนหัวลาก 70-8314 พระนครศรีอยุธยา ส่วนพ่วงทะเบียน 70-8315 พระนครศรีอยุธยา จอดอยู่โดยมีนายสุพจน์ บุญฉวีราษฎร์ อายุ 53.ปีเป็นคนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกันยังพบรอยขูดบนพื้นผิวถนนเป็นทางยาวรวมถึงขอบถนนที่มีความสูง-ต่ำไม่เท่ากันซึ่งทางผู้ขับรถบรรทุกให้การว่ารถ จยย.นั้นเกิดเสียหลักปีนขอบถนนก่อนที่จะล้มลง
นายสุพจน์ ฯคนขับรถบรรทุกกล่าวว่าตนได้ขับมาตามถนนรัตนาธิเบศร์ โดยมีรถ จยย.คันดังกล่าวขับขี่อยู่ด้านหน้า จู่ๆรถ จยย.นั้นเกิดเสียหลักปีนขอบถนนเป็นเหตุให้รถจยย.เกิดล้ม และเป็นจังหวะที่ตนนั้นขับตามหลังอยู่ จึงทำให้ผู้ขับขี่กระเด็นเข้ามาในส่วนของล้อหน้าของรถ และทำให้ทับร่างผู้ขับขี่รถ จยย.นั้นเสียชีวิต จากนั้นตนเองจึงได้ทำการจอดรถเข้าข้างทางและแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ทราบ
ขณะเดียวกันจากการสอบถามเพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่าผู้เสียชีวิตนั้นได้ออกจากสำนักงานย่าน ต.ท่าอิฐ และกำลังไปเครมประกันให้กับลูกค้าที่อยู่ในพื้นที่ อ.ไทรน้อย แต่กับมาเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตก่อน
ทางด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า ในเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้พร้อมกับทำการสอบปากคำผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ โดยอ้างว่ารถจักรยานยนต์นั้นเกิดเสียหลักล้มลงก่อน จึงทำให้รถบรรทุกที่ขับตามมาไม่สามารถหยุดรถได้ทัน จนเป็นสาเหตุให้ทับร่างผู้ขับขี่ จยย.จนเสียชีวิต. แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบสวนเพิ่มเติมพร้อมทั้งจะต้องแจ้งข้อกล่าวหาและดำเนินคดีตามกฎหมาย. ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ. ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป




--!>