สลดโจ๋วัย14 ซิ่งจยย.พารุ่นพี่ซ้อนท้ายเสียหลักแหกโค้งพุ่งชนเสาไฟฟ้าดับ 1 เจ็บ 1

เมษายน 10, 2017 04:48 โดย opwnews
0
891

นนทบุรี สลดโจ๋วัย14 ซิ่งจยย.พารุ่นพี่ซ้อนท้ายเสียหลักแหกโค้งพุ่งชนเสาไฟฟ้าดับ 1 เจ็บ 1received_1331406883615338
เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 10 เม.ย.60 ร.ต.อ.สุพัฒน์ สระประโคน รอง สว.สอบสวน สภ.บางศรีเมืองจ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถ จักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดภายในซอยท่าอิฐ ใกล้อู่รถประจำทางสาย 18 ต.ไทรม้า อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น MSX สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนสภาพพังเสียหายลักษณะพุ่งชนอัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้าข้างทาง บนรถจักรยายนต์พบร่างของผู้เสียชีวิตนั้นลักษณะยังค่อมอยู่บนตัวรถทราบชื่อคือด.ช.ธนพล ขำสุข อายุ 14 ปีนักเรียนโรงเรียนวัดมะเกลือ ชั้น ม.3 ขณะเดียวกันพบว่ามีผู้บาดเจ็บอีก 1 คนซึ่งเป็นผู้ซ้อนท้ายทราบชื่อคือนายบดินทร์ ดำเสนา อายุ 23 ปีทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยเหลือนำตัวส่ง ร.พ.พระนั่งเกล้าไปก่อนหน้า
จากการสอบถามผู้ที่พบเห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่าในขณะที่ยืนอยู่ข้างทางเพื่อกำลังจะข้ามถนนพบเห็นรถจักรยายนต์คันดังกล่าวมีผู้ขับขี่และซ้อนท้ายขับเข้าโค้งมาด้วยความเร็ว จากนั้นรถก็ได้เกิดเสียหลักหลุดโค้งพุ่งเข้าไปชนเสาไฟฟ้าอย่างเต็มแรงเป็นเหตุให้ตัวผู้ขับขี่นั้นเสียชีวิตคาที่ส่วนผู้ซ้อนท้ายได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ขณะเดียวกันหลังจากเกิดเหตุมีญาติซึ่งเป็นพี่ชายมายังที่เกิดเหตุพร้อมกับให้รายละเอียดกับเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยทราบว่าน้องชายนั้นปรกติพักอาศัยและเรียนอยู่ในพื้นที่ อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม แต่ในช่วงนี้ปิดเทอมจึงได้มาเที่ยวหาและพักอาศัยอยู่ด้วยกันที่บ้านพักซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุไม่ไกลนัก โดยทราบว่าก่อนเกิดน้องชายได้ออกมากับรุ่นพี่เพื่อมาซื้อของกินกระทั่งมาทราบว่าเกิดอุบัติเหตุถึงขั้นเสียชีวิตดังกล่าว
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าในเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพในที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้ตายและผู้บาดเจ็บนั้นน่าจะขับขี่และซ้อนท้ายกันมา โดยขับขี่จักรยานยนต์มาด้วยความเร็วประกอบกับจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งจึงทำให้รถจักรยานยนต์เกิดเสียหลักแหกโค้งพุ่งไปชนเสาไฟฟ้าข้างทางเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว จากนั้นจึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป




--!>