รองนายกเทศมนตรีนครรังสิต เป็นประธานเปิดโครงการเรียนรู้อย่างสุขสันต์สานสัมพันธ์บ้านโรงเรียน ประจำปี 2560 รุ่นที่ 6

กรกฎาคม 19, 2017 02:09 โดย opwnews
0
888

รองนายกเทศมนตรีนครรังสิต เป็นประธานเปิดโครงการเรียนรู้อย่างสุขสันต์สานสัมพันธ์บ้านโรงเรียน ประจำปี 2560 รุ่นที่ 6โดยได้รับความอนุเคราะห์จากวิทยากร ท่านอาจารย์นาวี โชคชัยกุล ซึ่งมีความรู้ความสามารถในการจัดกิจกรรม เพื่อให้เกิดความรัก ความสามัคคีระหว่าง คุณครู นักเรียน และผู้ปกครอง
S__76398621
นางน้ำทิพย์ รุ่งเรือง รองนายกเทศมนตรีนครรังสิต เป็นประธานเปิดโครงการเรียนรู้อย่างสุขสันต์สานสัมพันธ์บ้านโรงเรียน ประจำปี 2560 รุ่นที่ 6 โรงเรียนนครรังสิต เปรมปรีดิ์ และ โรงเรียนเพียรปัญญา ณ องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ (อพวช.) อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2560

เนื่องจากโครงการเรียนรู้อย่างสุขสันต์สานสัมพันธ์บ้านโรงเรียน ประจำปี 2560 มีความสำคัญต่อการจัดการเรียนการสอนของโรงเรียนในสังกัดเทศบาลนครรังสิต เป็นอย่างยิ่ง ดังนั้น คณะผู้บริหารจึงได้จัดให้ ครู นักเรียน พ่อ แม่ และผู้ปกครอง ซึ่งเป็นบุคคลในชุมชนได้เรียนรู้การอยู่ร่วมกัน ทำกิจกรรมร่วมกัน ซึ่งมีวัตถุประสงค์ในการจัดโครงการฯ ดังนี้
1.เพื่อให้เด็กนักเรียน พ่อ แม่ หรือผู้ปกครอง ได้รับทราบนโยบายแนวทางปฏิบัติของเทศบาลนครรังสิต กฎ และระเบียบต่างๆ ของโรงเรียนในสังกัดเทศบาลนครรังสิต
2.เพื่อสร้างความสัมพันธ์ระหว่างเด็กนักเรียน พ่อ แม่ ผู้ปกครอง ครู บุคลากรทางการศึกษา และผู้บริหาร ให้มีการประสานอย่างเหมาะสม และทั่วถึงในการพัฒนาการศึกษา
3.เพื่อให้ พ่อ แม่ หรือ ผู้ปกครอง ได้เข้ามามีส่วนร่วมช่วยเหลือเด็กนักเรียน ในด้านการเรียนการสอนการดำรงชีวิตและมีโอกาสที่ทุกภาคส่วนจะได้ทำกิจกรรมร่วมกัน
โดยได้รับความอนุเคราะห์จากวิทยากร ท่านอาจารย์นาวี โชคชัยกุล ซึ่งมีความรู้ความสามารถในการจัดกิจกรรม เพื่อให้เกิดความรัก ความสามัคคีระหว่าง คุณครู นักเรียน และผู้ปกครอง

348845(1) 348916




--!>