ปทุมธานี คนร้ายทำทีมาเลือกซืัอสร้อยคอทองคำ ก่อนฉกสรัอยคอหนัก 2 สลึง เจ้าของร้านไหวตัวทันล็อคประตูอัตโนมัติ ตั้งใจขังคนร้ายแต่คนร้ายพังประตูหลบหนี ต่อมาเจ้าที่ตำรวจสามารถจับกุมได้ในเวลาอันรวดเร็ว

เมษายน 19, 2018 12:23 โดย opwnews
0
935

574086574154

ปทุมธานี คนร้ายทำทีมาเลือกซืัอสร้อยคอทองคำ ก่อนฉกสรัอยคอหนัก 2 สลึง เจ้าของร้านไหวตัวทันล็อคประตูอัตโนมัติ ตั้งใจขังคนร้ายแต่คนร้ายพังประตูหลบหนี ต่อมาเจ้าที่ตำรวจสามารถจับกุมได้ในเวลาอันรวดเร็ว

574149 574088

574152 574136

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 19 เม.ย.2561 ขณะที่ร.ต.อ.กฤษณะ คำกังวาล รองสารวัตรสอบสวน สภ.สามโคกกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพักได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายหวังชิงทรัพย์ร้านทอง ฉกสร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง เจ้าของร้านไหวตัวทันกดล็อคประตูอัตโนมัติ ตั้งใจขังคนร้าย แต่คนร้ายพังประตูหลบหนีไปได้ที่ร้านทอง อ.เจริญ สาขา กฤษณา 2 เลขที่ 99/50 หมู่ 3 ตำบลกระแชง อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี จึงเดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมพันตำรวจเอกปัญญา วิเศษพานิชกิจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสามโคก พันตำรวจโทสมเกียรติ สีมาคุปต์ รองผู้การปราบปรามสถานีตำรวจภูธรสามโคก พันตำรวจโทไพโรจน์ ชลูดดง รองผู้กำกับการสืบสวนสถานีตำรวจภูธรสามโคก เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสถานีตำรวจภูธรสามโคกเจ้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรสามโคก ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ทหาร ได้เข้าไปตรวจสอบเหตุ
ในร้านจำหน่ายทองคำ หลังได้รับแจ้งเหตุพยายามชิงทรัพย์ในร้านทอง อ.เจริญ ในที่เกิดเหตุพบเจ้าของร้านชื่อ นางสาวฐิตินันท์ โชดกพงษ์ อายุ 38 ปี ยังอยู่ในอาการตกใจ จากการสอบถามนางสาวฐิตินันท์ โชดกพงษ์ เจ้าของร้านทอง กล่าวว่า คนร้ายเป็นชายทำทีเป็นลูกค้า สวมเมสปิดปากจมูก เสื้อยืดสีดำแขนสีน้ำเงิน กางเกงสีน้ำเงิน เข้าไปเลือกซื้อสร้อยคอทองคำ เมื่อเจ้าของร้านหยิบสร้อยคอทองคำออกมาให้ดู ก็รีบคว้าสร้อยจะวิ่งออกจากร้าน แต่เจ้าของร้านกดล็อคประตูอัตโนมัติ คนร้ายจึงเอาสร้อยวางคืน และยกมือไหว้บอกว่าล้อเล่น อย่าทำอะไรผมเลย พร้อมขอให้เจ้าของร้านเปิดประตูให้ แต่เจ้าของร้านได้กดสัญญาณกริ่งเตือนภัยดังขึ้น คนร้ายตกใจจึงได้พยายามดันประตูและได้พังประตูจนเปิด หลบหนีออกจากร้าน ได้ขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดเตรียมไว้หลบหนีไป มุ่งหน้าไปทางถนนสายปทุมธานี – เสนา ซึ่งเจ้าของร้านยังโชคดีที่คนร้ายไม่ได้ทรัพย์สินใดไป ทั้งนี้วันนี้ยังเป็นวันเกิดของเจ้าของร้านทองเองอีกด้วย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามโคก ได้ขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านทองที่เกิดเหตุ เพื่อหารูปพรรณคนร้ายในการพยายามชิงทรัพย์ในครั้งนี้และหาเบาะแสเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

574278 574240         574289574090

ต่อมาเมื่อเวลา 13.00 น.เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสถานีตำรวจภูธรสามโคก พร้อมด้วยชุดสืบสวนกองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี สามารถติดตาม พบคนร้ายหลบหนีได้ภายใน 1 ชั่วโมง ที่หอพักกุ้งอพาร์ทเม้นท์ กลางซอยวัดสามโคก หมู่ 2 ตำบลสามโคก อำเภอสามโคกจังหวัดปทุมธานี พร้อมหลักฐานที่คนร้ายใช้ในการกระทำความผิดประกอบไปด้วยเครื่องแต่งกายและยานพาหนะที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ จากการสอบถามทราบว่าคนร้ายชื่อนายจำรูญ คงรอด อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36 หมู่ 13 ตำบลบางลี่ อำเภอท่าวุ้ง จังหวัดลพบุรี จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุมและนำคนร้าย ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย และผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่าตลอดข้อกล่าวหาว่าก่อเหตุจริงพร้อมนำตัวผู้ต้องหาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังจากทำแผนประกอบคำรับสารภาพเสร็จสิ้นได้นำผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป
สหรัฐ แก้วตา ปทุมธานีรายงาน




--!>