ปทุมธานี รองผู้กำกับการป้องกันและปราบปรามสถานีตำรวจภูธรสามโคกเป็นประธานการประชุม วาระการทำงาน อาสมัครตำรวจชุมชนสถานีตำรวจภูธรสามโคก (ตชต.)สัญจร ครั้งที่ 6 ณ สนามกีฬา หมู่บ้านคันทรีพาร์ค 14 ตำบลบางเตย อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

กันยายน 9, 2018 13:56 โดย opwnews
0
707

DSCF5420 DSCF5422

ปทุมธานี รองผู้กำกับการป้องกันและปราบปรามสถานีตำรวจภูธรสามโคกเป็นประธานการประชุม วาระการทำงาน อาสมัครตำรวจชุมชนสถานีตำรวจภูธรสามโคก (ตชต.)สัญจร ครั้งที่ 6 ณ สนามกีฬา หมู่บ้านคันทรีพาร์ค 14 ตำบลบางเตย อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี
วันที่ 9 กันยายน 2561 เมื่อเวลา 18.00 น.พันตำรวจโทสมเกียรติ  ิสีมาคุปต ์รองผู้กำกับการป้องกันและปราบปรามสถานีตำรวจภูธรสามโคกเป็นประธาน การประชุมวาระการทำงาน อาสามัครตำรวจชุมชน สถานีตำรวจภูธรสามโคกสัญจร ครั้งที่ 6 โดยมีนายวรจักร อ่อนสองชั้น ประธานกรรมการอาสาสมัครตำรวจชุมชน สถานีตำรวจภูธรสามโคกนายธนากร กีรติพัทธ์ รองประธานอาสาสมัคร ตำรวจชุมชนสถานีตำรวจภูธรสามโคก นายภราดร ยั่งยืน เลขานุการอาสาสมัครตำรวจชุมชนสถานีตำรวจภูธรสามโคก เจ้าหน้าที่ตำรวจตำรวจภูธรสามโคก และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครตำรวจ ชุมชนสถานีตำรวจภูธรสามโคกให้การต้อนรับ และต่อมาเมื่อเวลา 18.00 น.พันตำรวจโทสมเกียรติ สีมาคุปต์รองผู้กำกับการป้องกันและปราบปรามสถานีตำรวจภูธรสามโคกมาถึงที่ประชุม จากนั้นนายภราดร ยั่งยืนเลขานุการ อาสาสมัครตำรวจชุมชนสายตำรวจภูธรสามโคกได้กล่าวรายงาน เกี่ยวกับวาระการประชุมในวันนี้มีดังต่อไปนี้1.เรื่องที่ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ 2. เรื่องรองรับรายงานการประชุมครั้งที่ผ่านมา 3.เรื่องสืบเนื่องจากการประชุมครั้งที่ผ่านมาเพื่อพิจารณาและดำเนินการต่อ 4. เลขานุการแจ้งข่าวสารข้อมูลจากผู้บังคับบัญชาระดับสูง จากสถานีตำรวจภูธรสามโคกและการปฏิบัติงาน ร่วม กับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรสามโคกในรอบเดือนที่ผ่านมา 5.เหรัญญิกรายงาน ยอดเงิน รายรับ รายจ่าย ยอดคงเหลือ และ 6. เรื่องอื่นๆ ถ้ามี

DSCF5430 DSCF5428 DSCF5426 DSCF5424
ด้านนายวรจักร อ่อนสองชั้น ประธานกรรมการ อาสาสมัครตำรวจชุมชนตำรวจภูธรสามโคก ได้ทำการมอบเสื้อรุ่น ตชต.รุ่นที่ 1 จำนวน 50 ตัว และเสื้อสะท้อนแสงจำนวน 10 ตัว ให้กับเจ้าหน้าที่ อาสาตำรวจชุมชนสถานีตำรวจตำรวจภูธรสามโคก เพื่อปฏิบัติงานร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรสามโคก ต่อมานายวรจักร อ่อนสองชั้น ได้กล่าวเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณท่านพัฒนา กันอำพล ประธาน กต.ตร.สถานีตำรวจภูธรสามโคกที่ท่านได้มอบ เงินสนับสนุนในการจัดทำเสื้อรุ่น ตชต.รุ่นที่ 1 และทำเสื้อสะท้อนแสงให้กับ อาสาสมัครตำรวจชุมชนสถานีตำรวจภูธรสามโคก ในครั้งนี้และทางอาสาสมัครตำรวจชุมชนสถานีตำรวจภูธรสามโคกในนามกระผมประธานรุ่นขอเป็นตัวแทน ขอขอบพระคุณท่าน มา ณ โอกาสนี้ และขออวยพรให้ท่าน จงมีแต่ความสุข ความเจริญคิดหวังสิ่งใดก็สมหวังปรารถนาทุกประการ สุดท้ายนี้ จากการที่มอบเสื้อรุ่นและเสื้อสะท้อนแสงให้กับเจ้าหน้าที่อาสาสมัครตำรวจชุมชนสถานีตำรวจสามโคก ขอให้นำเสื้อที่ได้รับในวันนี้ ได้ใส่เพื่อปฏิบัติงานร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรสามโคก ให้มีประสิทธิภาพและดูแลพี่น้องประชาชนชาวอำเภอสามโคกให้ดีตลอดไปท่านได้กล่าวทิ้งท้ายไว้
สหรัฐ แก้วตา ปทุมธานีรายงาน

DSCF5441 DSCF5437 DSCF5433 DSCF5431




--!>