ปทุมธานี รองผู้กำกับการป้องกันและปราบปรามสถานีตำรวจภูธรสามโคกเป็นประธานในการประชุม อาสาสมัครตำรวจชุมชนสถานีตำรวจภูธรสามโคก สัญจร ครั้งที่ 7 ณ บ้านพัก นายเสวก ประเสริฐสุขนายกองค์การบริหารส่วนตำบลเชียงรากใหญ่ ตำบลเชียงรากใหญ่ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

ตุลาคม 9, 2018 01:06 โดย opwnews
0
635

878695

ปทุมธานี รองผู้กำกับการป้องกันและปราบปรามสถานีตำรวจภูธรสามโคกเป็นประธานในการประชุม อาสาสมัครตำรวจชุมชนสถานีตำรวจภูธรสามโคก สัญจร ครั้งที่ 7 ณ บ้านพัก นายเสวก ประเสริฐสุขนายกองค์การบริหารส่วนตำบลเชียงรากใหญ่ ตำบลเชียงรากใหญ่ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

878699 878696 878698 878697
วันที่ 8 ตุลาคม 2561 เมื่อเวลา 16.00 น.พันตำรวจโทสมเกียรติ สีมาคุปต์ รองผู้กำกับการป้องกันและปราบปรามสถานีตำรวจภูธรสามโคก มาเป็นประธานในการประชุม อาสาสมัครตำรวจชุมชนสถานีตำรวจภูธรสามโคก สัญจร ครั้งที่ 7 โดยมีร้อยตำรวจเอกนาทพงษ์ ศิริกาญจนพงษ์ รอง สวป. สถานีตำรวจภูธรสามโคก ดาบตำรวจชำนาญ แขวงโพธิ์ ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปรามสถานีตำรวจภูธรสามโคกนายประจักษ์ อ่อนสองชั้น ประธาน อาสาสมัครตำรวจชุมชนสถานีตำรวจภูธรสามโคก นายธนกร กีรติพัทธ์ รองประธานอาสาสมัคร ตำรวจชุมชนสถานีตำรวจภูธรสามโคก นายภราดร ยั่งยืน เลขานุการ อาสาสมัครตำรวจชุมชน พร้อมด้วยอาสาสมัครตำรวจชุมชน เข้าร่วมประชุม และเมื่อเวลา 16.00 น.พันตำรวจโทสมเกียรติ สีมาคุปต์ รองผู้กำกับการป้องกันและปราบปรามสถานีตำรวจภูธรสามโคกได้เดินทางมาถึงสถานที่ประชุมจากนั้นนายภราดร ยั่งยืน เลขานุการ อาสาสมัครตำรวจชุมชนได้กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ในการจัดการประชุมต่อมาพันตำรวจโทสมเกียรติ สีมาคุปต์ได้ทำการเปิดการประชุม โดยตามวาระการประชุมมีดังต่อไปนี้ 1. เรื่องที่ประธานแจ้งเพื่อทราบ 2. เรื่องรับรองรายงานการประชุมครั้งที่ผ่านมา 3. เรื่องสืบเนื่องการปฏิบัติงานจากการประชุมครั้งที่ผ่านมา 4. เลขานุการแจ้งเรื่องที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา และข่าวสารข้อมูลในรอบเดือนที่ผ่านมา 5. เหรัญญิกแจ้งยอดเงิน รายรับราย จ่ายยอดคงเหลือ และ 6 เรื่องอื่นๆ

878792 878791 878700
ด้านพันตำรวจโทสมเกียรติ สีมาคุปต์ รองผู้กำกับการป้องกันและปราบปรามสถานีตำรวจภูธรสามโคกกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้ต้องขอขอบพระคุณทางอาสาสมัครตำรวจชุมชนที่ให้เกียรติกระผมมาเป็นประธานในการประชุม สัญจร ครั้งที่ 7 ในวันนี้และการประชุมสัญจรในวันนี้ได้กล่าวถึงการปฏิบัติงานร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ผ่านมาว่าเป็นอย่างไร และแนะนำให้อาสาสมัครตำรวจชุมชนทุกท่าน ได้ปฏิบัติงานอย่างระมัดระวังในการเข้าจับกุม และขอให้ในการปฏิบัติหน้าที่ทุกครั้งขอให้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรสามโคกเข้าร่วมปฏิบัติงานด้วยตลอดเพื่อความปลอดภัยของอาสาสมัครตำรวจชุมชน และจากการพูดคุยกับอาสาสมัครตำรวจชุมชน ทุกท่านที่มาในวันนี้มาด้วยจิตใจอาสา เพื่อจะไปช่วยเหลืองานทางสถานีตำรวจภูธรสามโคก ทางสถานีตำรวจภูธรสามโคกขอขอบพระคุณ ทางอาสาสมัครตำรวจชุมชนทุกท่าน มา ณ โอกาสนี้ และสุดท้ายนี้ ขอให้อาสาสมัครตำรวจชุมชนทุกท่าน จงมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง และดูแลพี่น้องประชาชนชาวอำเภอสามโคก ให้ดีตลอดไปท่านได้กล่าวทิ้งท้ายไว้
สหรัฐ แก้วตา ปทุมธานีรายงาน




--!>