ปทุมธานี พลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ได้นำครอบครัวคนรักปทุมฉีดพ่นยุงลายให้กับประชาชน ณ หมู่บ้านเพอร์เฟค พาร์ค ตำบลบ้านกลาง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี

สิงหาคม 13, 2020 08:04 โดย opwnews
0
254

ปทุมธานี พลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ได้นำครอบครัวคนรักปทุมฉีดพ่นยุงลายให้กับประชาชน ณ หมู่บ้านเพอร์เฟค พาร์ค ตำบลบ้านกลาง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี

742997
742999
743001 742998
743003 743005 743006
วันที่ 13 สิงหาคม 2563 เวลา 10.00 น. นได้รับแจ้งจากพลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาลและว่าที่ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานีได้นำทีมครอบครัวคนรักปทุมลงพื้นที่ฉีดพ่นยุงลาย ผู้สื่อจึงลงพื้นที่ตรวจสอบ ที่หมู่บ้านเพอร์เฟค พาร์ค พบพลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง พร้อมด้วยพลอากาศเอกสักก์สกล แสงสุกรัตน์วดี ประธานที่ปรึกษาครอบครัวคนรักปทุม นายนพดล ลัดดาแย้ม ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี เขต 5 เมืองปทุมธานี  นายณเรศ คุชิตา ทีมยุทธศาสตร์ครอบครัวคนรักปทุม และเจ้าหน้าที่ครอบครัวคนรักปทุมให้การต้อนรับ

743012 743009 743008 743007

ด้านพลตำรวจเอกสักก์สกล แสงสุกรัตน์วดี ประธานที่ปรึกษาครอบครัวคนรักปทุม ได้ให้รายละเอียดกับผู้สื่อข่าวว่า ช่วงนี้เป็นช่วงหน้าฝน ฝนตกจะทำให้เกิดน้ำขังตามพื้นที่ต่างๆเป็นผลให้ยุงลายสามารถวางไข่ ไว้ที่ผิวน้ำนั้นได้จนเกิดการแพร่กระจายของยุงลาย ถ้ายุงได้กลับแล้วอาจจะเกิดโรคไข้เลือดออกได้ ยุงลายเป็นพาหะนะจะเป็นเพศเมียเท่านั้นและมักจะออกหากินในช่วงกลางวันและเมื่อเจ้า ตัวร้ายไปกัดคนที่มีไวรัสชนิดนี้มักจะนำไวรัสนั้นมาเก็บไว้กับตัวถ้าเจ้ายุงจะไปกัดจะแพร่กระจายสู่คนอื่น วันนี้กระผมจึงได้ทำหนังสือถึงท่านพลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาลและว่าที่ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานีและครอบครัวคนรักปทุมขออนุเคราะห์เจ้าหน้าที่ฉีดพ่นยุงลาย ประกอบด้วย หมู่บ้านเพอร์ เฟค พาร์ค  ในหมู่ 1 ตำบลบ้านกลาง ,หมู่บ้านมณีรินทร์เอ็กซ์คูล  ซีฟพาร์ค และหมู่บ้านนันทนาการ์เด้นรังสิต เนื่องจากหมู่บ้านดังกล่าวมียุงและ แหล่งน้ำที่ทำให้เกิดยุงลายเยอะมาก และเป็นสาเหตุของการเกิดไข้เลือดออก แต่ไม่รู้ว่าจะพึ่งหน่วยงานใดและทางหมู่บ้านและชุมชนทราบว่าท่านเป็นผู้เสียสละและมีนโยบายช่วยเหลือชุมชนต่างๆจึงทำหนังสือขออนุเคราะห์ท่านให้มาฉีดพ่นยุงลายใน มู่บ้านและชุมชน ซึ่งวันนี้ท่านพลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง จึงได้นำเจ้าหน้าที่พร้อมเครื่องฉีดพ่นจำนวน 6 ตัวมาฉีดพ่นตามยุทธศาสตร์นโยบายของครอบครัวคนรักปทุม ในข้อที่ 6 เกี่ยวกับเรื่องสาธารณสุข และเมื่อท่านพลตำรวจโทคำรณวิทย์ ได้รับหนังสือวันนี้ท่านจึงสั่งให้เจ้าหน้าที่ครอบครัวคนรักปทุมนำเครื่องมาฉีดพ่นให้กับหมู่บ้านดังกล่าว กระผมตัวแทนหมู่บ้านต้องขอขอบพระคุณท่านพลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาลและว่าที่ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี มา ณ โอกาสนี้ และ ขอให้ท่านและครอบครัวคนรักปทุมจงประสบแต่ความสุขความเจริญคิดหวังสิ่งใดก็ให้สมหวังปรารถนาทุกประการท่านทิ้งท้ายไว้

สหรัฐ แก้วตา หน.ข่าว ปทุมธานี รายงาน




--!>