แท็กซี่ชนชายพยายามวิ่งข้ามถนนเสียชีวิตเหตุเกิดบนถนนกาญจนาฯย่านบางใหญ่

กุมภาพันธ์ 7, 2017 07:08 โดย opwnews
0
1217

นนทบุรี แท็กซี่ชนชายพยายามวิ่งข้ามถนนเสียชีวิตเหตุเกิดบนถนนกาญจนาฯย่านบางใหญ่received_1270514316371262received_1270514396371254
เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 7 ก.พ.60 ร.ต.อ.บุญทัน พันธ์จันทร์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีรถยนต์แท็กซี่ชนคนข้ามถนนเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนนกาญจนาภิเษกขาออก ใกล้หมู่บ้านพระปิ่น 3 ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุในช่องทางด่วนพบร่างของชายไทยไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 35-40 ปีแขนและขาขวาหัก ศรีษะแตกนอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นถนนในช่องเลนซ้าย และห่างออกไปเล็กน้อยพบรถยนต์แท็กซี่ยี่ห้อ โตโยต้า สีเขียว-เหลือง ทะเบียน 1มก 6918 กทม จอดอยู่สภาพรถกันชนหน้าด้านซ้ายพังเสียหายกระจกหน้าแตกร้าวมีนายอรชุน สมจันที อายุ 52 ปีเป็นผู้ขับขี่ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นทราบผู้เสียชีวิตนั้นพยายามวิ่งข้ามถนนแต่มาถูกรถแท็กซี่ชนจนเสียชีวิต
นายอรชุน คนขับแท็กซี่กล่าวว่าตนได้รับผู้โดยสาร 2 คนมาจากในย่านบางแคและอยู่ระหว่างเดินทางไปส่งที่หมู่บ้านบัวทอง ในขณะที่ขับมาตามเส้นทางอยู่ๆชายคนดังกล่าววิ่งข้ามถนนอย่างรวดเร็วจากทางด้านซ้ายทำให้ตนไม่สามารถหยุดรถได้ทันเป็นเหตุให้พุ่งชนชายคนดังกล่าวเสียชีวิตทันที
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าในเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถยนต์แท็กซี่ไว้ โดยผู้ขับขี่อ้างว่าผู้ตายนั้นพยายามวิ่งข้ามถนนตัดหน้าอย่างกระชั้นชิดทำให้เบรคไม่ทันจนเป็นเหตุให้พุ่งชนดังกล่าว สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะเป็นคนงานในระแวกใกล้เคียงเนื่องจากมีพนักงานร้านสดวกซื้อเคยพบเห็นโดยที่ผู้ตายมาซื้อของเป็นประจำ ซึ่งคาดว่าขณะเกิดเหตุพยายามจะข้ามถนนกลับไปยังฝั่งตรงข้ามแต่มาถูกรถแท็กซี่ชนจนเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบสวนผู้ขับขี่รถยนต์แท็กซี่อีกครั้งถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น จากนั้นจึงได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป




--!>