หนุ่มดวงขาดควบ จยย.คู่ใจเสียหลักเสยท้ายพ่วง 18 ล้อจอดเสียริมทางดับคาที่

กุมภาพันธ์ 10, 2017 01:03 โดย opwnews
0
837

หนุ่มดวงขาดควบ จยย.คู่ใจเสียหลักเสยท้ายพ่วง 18 ล้อจอดเสียริมทางดับคาที่
16652882_1273234269432600_2131171731_n
เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 9 ก.พ.60 พ.ต.ท.ชัยชาญ เพียขันธ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เร่งเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.พุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วงที่จอดเสียอยู่ริมทาง มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนนรัตนาธิเบศร์ขาเข้าในช่องทางด่วนใกล้ห้างเซ็นทรัลสาขารัตนาธิเบศร์ จึงรุดเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อทะเบียนส่วนหัว 83-5796 นครปฐม ส่วนพ่วงทะเบียน 89-3769 นครปฐม จอดอยู่ชิดขอบทางด้านซ้าย ส่วนบริเวณท้ายพ่วงพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น คลิก สีขาว-ดำ ทะเบียน กทค 354 กทม สภาพชนอัดติดคาอยู่กับท้ายรถบรรทุกพ่วงซึ่งผู้ขับขี่รถ จยย.คันดังกล่าวนอนเสียชีวิตอยู่ใกล้กับรถ จยย.ทราบชื่อคือนายณรงค์ศักดิ์ หงษาพุทธ อายุ19 ปี ชาวจังหวัดหนองบัวลำภู โดยในที่เกิดเหตุทราบว่ารถบรรทุกพ่วงคันดังกล่าวจอดเสียระบบเครื่องยนต์ตั้งแต่ช่วงเช้ากระทั้งมีรถ จยย.มาพุ่งชนจนผู้ขับขี่เสียชีวิต
นายณัฐพล ชาวสวน อายุ 17 ปีกล่าวว่าตนมากับรถบรรทุกพ่วงซึ่งรถนั้นบรรทุกหินมาจาก จ.สุพรรณบุรี เพื่อไปส่งให้กับลูกค้าในย่านถนนพระราม 9 และรถนั้นมาเกิดเสียจนทำให้ผู้ขับขี่นั้นต้องจอดรถทิ้งไว้ข้างทาง จากนั้นตัวผู้ขับขี่คือนายยอดชาย คำพึ่งพร อายุ 36 ปีได้เดินทางกลับไปเอารถคันใหม่เพื่อมาเปลี่ยน ตนจึงเป็นผู้คอยดูแลและเฝ้ารถอยู่ ในขณะที่นั่งอยู่หน้ารถมีความรู้สึกว่าถูกแรงการกระแทกเข้าที่ด้านท้ายของรถอย่างแรงจึงรีบลงมาดูและพบว่าถูกรถ จยย.นั้นพุ่งชนท้ายส่วนผู้ชับขี่ได้เสียชีวิต
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าในเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามเด็กที่เฝ้ารถ จนทราบว่าหลังจากรถเสียระบบเครื่องตั้งแต่ช่วงเช้าตัวผู้ขับขี่นั้นได้เดินทางกลับไปเอารถคันใหม่เพื่อมาเปลี่ยนแต่ยังมาไม่ถึง จนกระทั้งมาถูกรถ จยย.พุ่งชนท้าย โดยสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะขับขี่รถ จยย.มาด้วยความเร็วและไม่ทันได้สังเกตุรถบรรทุก 18 ล้อที่จอดเสียอยู่ริมทางเป็นเหตุให้พุ่งชนเข้าที่ท้ายรถบรรทุกพ่วงอย่างเต็มแรงเป็นเหตุให้ผู้ชับขี่ จยย.นั้นเสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องติดตามตัวผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วงมาสอบสวนเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ์รังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป




--!>