พบหญิงสาวตกตึกปริศนาสูง 5 ชั้นนอนเลือดแห้งเจ็บสาหัส

กุมภาพันธ์ 13, 2017 03:27 โดย opwnews
0
844

นนทบุรี พบหญิงสาวตกตึกปริศนาสูง 5 ชั้นนอนเลือดแห้งเจ็บสาหัส จนท.เร่งตรวจสอบ
16730786_1275537452535615_911384993_n
เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 12 ก.พ.60 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพ ร.พ.พระนั่งเกล้า และมูลนิธิร่วมกตัญญูเร่งเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีหญิงสาวพลัดตกจากที่สูง บริเวณอาพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งภายในซอยเรวดี 30 ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี จึงเร่งเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเม้นท์สูง 5 ชั้นด้านหลังของอาคารบริเวณลานจอดรถพบหญิงสาวไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 25-30 ปีอยู่ในสภาพหมดสตินอนหงายอยู่บริเวณหน้ารถยนต์ที่จอดอยู่ในลานจอดและพบว่ามีเลือดที่สภาพเริ่มแห้งแล้วไหลเต็มใบหน้าโดยสวมใส่ชุดนอนแบบคลุม ทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพและกู้ภัยเร่งช่วยเหลือทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนจะเคลื่อนย้ายนำส่งไปรักษาต่อที่ ร.พ.พระนั่งเกล้า ขณะเดียวกันยังพบรองเท้าแตะสีดำ 1 คู่ ซึ่งคาดว่าเป็นของหญิงสาวคนดังกล่าวตกอยู่ใกล้ตัวและทราบว่าผู้บาดเจ็บนั้นพักอาศัยอยู่ภายในห้องเลขที่ 506 ชั้น 5
จากการสอบถามผู้ที่พักอาศัยอยู่ชั้น 1 ของอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าวให้ข้อมูลว่าเมื่อช่วงเวลาประมาณ 01.30 น.ที่ผ่านมาได้ยินคล้ายวัตถุบางอย่างตกมากระแทกพื้นอย่างแรง ตนเองเห็นว่าดึกแล้วประกอบกับมีความกลัวจึงไม่ได้ลุกขึ้นหรือออกมาดูจนกระทั้งในช่วงเช้าถึงทราบว่ามีหญิงสาวนั้นตกลงมาจากชั้น 5 ของตึก ขณะเดียวกันผู้ที่พบเห็นคนแรกเป็นผู้ที่อยู่อาศัยในอพาร์ทเม้นเช่นกันโดยที่กำลังนำสุนัขออกมาเดินเล่นกระทั้งพบรองเท้าแตะสีดำที่ตกอยู่เห็นผิดสังเกตุจึงเดินเข้าไปดูถึงพบหญิงสาวซึ่งอยู่ในสภาพหมดสตินอนอยู่บริเวณหน้ารถยนต์จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบ
ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองนนทบุรี พร้อมฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบภายในห้องพักของหญิงสาวที่เป็นผู้บาดเจ็บพบว่าภายในห้องมีขวดเบียร์จำนวนมากที่เปิดดื่มหมดแล้ว แต่พบ 1 ขวดที่ยังไม่หมดคาดว่าเพิ่งเปิดดื่มพร้อมแก้ว 1 ใบวางอยู่ที่โต๊ะภายในห้อง และยังทราบว่าผู้บาดเจ็บพักอาศัยอยู่คนเดียวโดยแฟนหนุ่มนานๆจะมาหาครั้งหนึ่ง ซึ่งหญิงสาวคนนี้เคยพยายามก่อเหตุในลักษณะกระโดดตึกมาแล้วหลายครั้งแต่สามารถเกลี่ยกล่อมไว้ได้ ซึ่งครั้งนี้คาดว่าจะเกิดอาการเครียดขึ้นมาอีกประกอบกับดื่มเบียร์ไปจึงได้ตัดสินใจคิดสั้นกระโดดลงมากจากห้องพักชั้น 5 ดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบสวนสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง




--!>