พบศพชายลอยอืดติดบ้านริมน้ำเจ้าพระยา ย่านนนทบุรี

กันยายน 12, 2016 09:14 โดย opwnews
0
1310

นนทบุรี พบศพชายลอยอืดติดบ้านริมน้ำเจ้าพระยา received_1125394014216627
เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 12 ก.ย.59 ร.ต.อ.เสกสรรค์ เกษตรเอี่ยม รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งมีผู้พบศพชายลอยน้ำ ติดกอสวะอยู่บริเวณบ้านริมน้ำ เลขที่ 284 หมู่ 2 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ใกล้โรงเจซอยคานเรือ หัวถนนปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุพบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อคือนายสราวุธ ศิริกุล อายุ 37 ปีอยู่บ้านเลขที่ 48 หมู่ 1 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ลอยติดอยู่กับกอสวะในสภาพนอนคว่ำหน้าสวมเสื้อลายสก๊อตกางเกงยีนส์ขายาว ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้นำเรือไปลากร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาที่ท่าน้ำวัดสนามเหนือเพื่อหารายละเอียดเพิ่มเติม จากการตรวจสอบของทางแพทย์เวรตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน
นายอุบล ยินดีพจน์ อายุ 56 ปี เจ้าของบ้านเปิดเผยว่าได้สังเกตุเห็นศพดังกล่าวลอยติดอยู่กับกอสวะใต้ถุนบ้าน จึงได้ทำการโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ และจากการตรวจสอบศพชายดังกล่าวพบว่าเป็นชายที่พักอาศัยอยู่ที่โรงเจ มีอาการป่วยทางจิตชอบเล่นน้ำที่ท่าน้ำของโรงเจ เป็นประจำ ล่าสุดพบเห็นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 22.00 น.ของคืนวันที่ 10 ก.ย.ที่ผ่านมาโดยผู้เสียชีวิตนั้นเคยอยู่กับญาติพี่น้องในระแวกโรงเจ หลังจากญาติได้ย้ายถิ่นฐานไปอยู่ในพื้นที่ จ.ปทุมธานี ตัวนายสราวุธ ฯ ซึ่งมีอาการป่วยทางจิต ก็ได้อยู่อาศัยโรงเจ เป็นที่หลับนอนมานานกว่า 1 ปี
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เข้าตรวจสอบสภาพศพไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายขณะเดียวกันได้ทำการสอบถามชาวบ้านในแวกดังกล่าวให้ข้อมูลว่าผู้ตายพักอาศัยอยู่ที่โรงเจ เป็นที่หลับนอนมีอาการคนป่วยทางจิต สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะลงไปเล่นน้ำและเกิดเป็นตะคิวจนกระทั้งจมน้ำเสียชีวิต ขณะเดียวกันได้ประสานญาติให้มายังที่เกิดเหตุแล้วพร้อมทั้งได้สอบถามซึ่งญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิตจึงได้มอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี ต่อไป




--!>