เด็กปั๊มขับขี่ จยย.ย้อนศรพุ่งชนคู่กรณีเก๋งตามหลังชนซ้ำดับ 1 สาหัส 2

กุมภาพันธ์ 13, 2017 04:10 โดย opwnews
0
870

นนทบุรี 2 หนุ่ม16754271_1276225435800150_1784726747_n
เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 13 ก.พ.60 ร.ต.อ.เสถียร เสนผาบ รอง สว.สอบสวน สภ.คลองข่อย จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีรถยนต์เก๋งชนกับรถ จยย.มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนราชพฤกษ์ขาออกมุ่งหน้าถนนสาย 345 หน้าปั๊มน้ำมันเชลล์ หมู่ 1 ต.ท่าอิฐ อ.คลองข่อย จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพและกู้ภัยกำลังช่วยเหลือชาย 2 คนคือนายชูชาติ อายุ 32 ปีสัญชาติพม่า และนายไพฑูรย์ พานตะโก อายุ 36 ปีซึ่งเป็นผู้บาดเจ็บสาหัสในเหตุการณ์นี้นำตัวส่งไปรักษาต่อที่ ร.พ.พระนั่งเกล้า และ ร.พ.วิภาราม-ปากเกร็ด บริเวณกลางถนนพบร่างของนาย โก ทูน อายุ 22 ปีสัญชาติพม่านอนเสียชีวิตอยู่ซึ่งเป็นพนักงานของปั๊มน้ำมัน ปตท.ส่วนในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น วีออส สีบรอน ทะเบียน วศ 8159 กทม.พลิกคว่ำอยู่เกาะกลางถนนโดยมีนายวิไชย เลื่อมใสสัตย์ เป็นผู้ขับขี่ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ และยังพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น เวฟสีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน อตข 368 กทม.สภาพหน้ารถพังเสียหาย และ ฮอนด้า รุ่น ซี บี อาร์ 150 สีดำ ทะเบียน 2กฎ 5520 กทม.ล้มคว่ำอยู่สภาพหน้ารถพังเสียหายเช่นกัน จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่านายโกทูน (ผู้เสียชีวิต)ได้ขับขี่รถ จยย.ฮอนด้ารุ่น เวฟ โดยมีนายชูชาติ พนักงานของปั๊มน้ำมันเชลล์เป็นผู้ซ้อนท้ายขับขี่ย้อนศรมาและเกิดเฉี่ยวชนกับรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น ซี บี อาร์ ของนายไพฑูรย์ ที่ขับมาตามเส้นทางปกติ เป็นเหตุให้รถ จยย.ทั้ง 2 คันชนกันซึ่งเป็นจังหวะที่รถยนต์เก๋งโตโยต้า ที่ขับตามหลังมาพุ่งชนซ้ำและเกิดเสียหลักพลิกคว่ำจนทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต
นายวิไชย ผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งกล่าวว่าขณะที่กำลังขับรถไปทำงานย่านปทุมธานี ซึ่งช่วงเวลาที่เกิดเหตุนั้นได้ขับรถมาในช่องเลนซ้ายและชลอตัวเพื่อเลี้ยวเข้าปั๊มน้ำมันเชลล์ แต่จู่ๆรถ จยย.ทั้ง 2 คันเกิดพุ่งชนกันต่อหน้าโดยมีรถ จยย.ฮอนด้ารุ่นเวฟ วิ่งย้อนศรมาด้วยความเร็ว จนทำให้ตนเองต้องพยายามหักหลบแต่ด้วยระยะกระชั้นชิดจึงไม่สามารถหยุดรถและหลบได้ทันทำให้พุ่งชนซ้ำกระทั้งตัวรถนั้นเกิดเสียหลักพลิกคว่ำดังกล่าว
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าในเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งไว้ รวมถึงผู้ที่พบเห็นเหตุการณ์ จึงสันนิษฐานว่าผู้ตายและผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นผู้ซ้อนท้ายนั้นพยายามขับขี่ย้อนศรเพื่อจะกลับห้องพักซึ่งทราบว่าอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุเพียง 200 เมตร แต่มาเกิดเฉี่ยวชนกับรถ จยย.อีก 1 คันก่อนเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำผู้บาดเจ็บและผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งเพิ่มเติมอีกครั้งถึงสาเหตุและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป




--!>