รวบ 2 ผัว-เมียตระเวนวิ่งราวทรัพย์หลายท้องที่ใน จ.นนทบุรี

กันยายน 13, 2016 01:29 โดย opwnews
0
1264

นนทบุรี ตำรวจรวบ 2 ผัว-เมียตระเวนวิ่งราวทรัพย์หลายท้องที่ใน จ.นนทบุรีreceived_1126094800813215
เมื่อวันที่ 12 ก.ย.59 โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย ผกก.สภ.บางแม่นาง นำโดย พ.ต.ท.วิฑิต จันทร์เอี่ยม รองผกก.ป.รักษาการณ์ ผกก.สภ.บางแม่นางพ.ต.ท.วีระพล วงษ์สาตรสาย รองผกก.สส.สภ.บางแม่นาง พ.ต.ต.ประเสริฐ สาธรราษฎร์ สว.สส.สภ.บางแม่นาง พร้อมกำลังฝ่ายสืบสวน ได้ร่วมกันจับกุมตัว 1.นายสมควร ภู่ด้วง อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 70/3 ม.3 ต.บางกรวย จ.นนทบุรี โดยกล่าวหาว่าร่วมกันวิ่งราวทรัพย์ผู้อื่นโดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การหลบหนี และพาทรัพย์นั้นไป ฯ และ 2.น.ส.สยุมพร เทียมเสวก ภรรยาอายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 97 ม.3 ต.หอกลวง อ.พรมพิราม จ.พิษณุโลก โดยกล่าวหาว่าร่วมกันวิ่งราวทรัพย์ผู้อื่นในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาพนะเพื่อสะดวกแก่การทำผิดและพาทรัพย์นั้นไป -พร้อมของกลาง
1.โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ lava จำนวน1เครื่อง
2.หมวกนิรภัยแบบเต็มใบ สีขาว จำนวน 1ใบ
3.หมวกนิรภัยแบบเต็มใบ สีดำ จำนวน 1ใบ
4.เสื้อคลุม สีดำ จำนวน 1 ตัว
5.เสื้อคลุม สีเทา จำนวน 1 ตัว
6.รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อมาฮ่า สีแดง หมายเลขทะเบียน วคบ 764 กทม.
สอบถามให้การรับสารภาพว่าได้ร่วมกันขับขี่รถจักรยานยนต์ ตระเวน ก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์มาแล้วหลายครั้ง ในพื้นที่ สภ.บางแม่นาง พื้นที่ สภ.บางใหญ่ พื้นที่ สภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี โดยจะเลือกก่อเหตุ กับผู้หญิง ที่เดินทางคนเดียวผู้เสียหายบางราย คิดว่าทรัพย์สินเพียงเล็กน้อย จึงไม่แจ้งความ ทรัพย์สินที่ได้จากการก่อเหตุจะนำไปขายและนำใช้จ่ายส่วนตัวเพราะไม่มีอาชีพเป็นหลัก
สืบเนื่องจาก เมื่อ วันที่ 9 ก.ย.59 เวลาประมาณ 19.00 น.ได้รับแจ้งว่ามีเหตุวิ่งราวทรัพย์ หน้าร้าน cj สาขาหมู่บ้านพฤกษา18 ม.4 ต.บางแม่นาง ฝ่ายสืบสวนได้ตรวจสอบ ทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุเป็น ชาย1 คน หญิง 1 คน ใช้รถจักรยานยนต์ สีแดงขาว ยี่ห้อ ยามาฮ่า จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้ ใส่หมวก นิรภัยแบบเต็มใบ โดยผู้ชายเป็นคนขับและหญิงซ้อนท้าย ทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปมี
เป็นกระเป๋าสะพายสีดำ 1 ใบ, ภายในมีเงินสด จำนวน 1,500 บาท,และโทรศัพท์มือถือยี่ห้อlava 1 เครื่อง, จนกระทั้งเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ได้สืบสวน จนทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้คือนายสมควร ภู่ด้วงและน.ส.สยุมพร เทียมเสวก จึงให้ พงส.รวบรวมพยานหลักฐาน ขอหมายจับและจับกุมตัว ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



Tags:


--!>